Viết đoạn văn tiếng Anh về một số phẩm chất cần có để sống hòa hợp trong gia đình Đoạn văn tiếng Anh hay

Write about the three most important qualities you think a person needs to bao gồm 3 đoạn văn mẫu có dịch hay nhất. Với cách viết mạch lạc, rõ ràng từng phần các bạn có thể dễ dàng lựa chọn tham khảo cho bài làm của mình thật chỉn chu, sáng tạo đạt điểm cao nhất.

Viết về ba phẩm chất quan trọng nhất mà bạn nghĩ một người cần có gồm cả bài làm ngắn gọn và đầy đủ để các bạn tham khảo. Đây sẽ là nguồn tài liệu cực kì hữu ích, là người bạn đồng hành giúp các em hiểu được trình tự làm bài, quan sát, biết cách liên tưởng, so sánh, lựa chọn ngôn từ phù hợp. Bên cạnh đó các bạn xem thêm Đoạn văn tiếng Anh về những kĩ năng cần thiết để hoàn thành công việc.

Đề bài: Write about the three most important qualities you think a person needs to be able to get along with other members in an extended family

Viết về ba phẩm chất quan trọng nhất mà bạn nghĩ một người cần có

Tiếng Anh

Getting along with other members in an extended family requires several qualities, three of which are kindness, sympathy and laboriousness. First, kindness helps people to socialize and get familiar with one another. When people are kind to each other, the solidarity and relationship among them get better. Second, sympathy also plays an important role as living in a big family means many possible arguments. Being sympathetic about each other problems will reduce stress and disagreements. Third, laboriousness is another key factor. There is much household chores in an extended family than a nuclear one. Therefore, sharing tasks is very crucial. Being hard-working helps reduce burden and makes people more happy.

Tiếng Việt

Hòa hợp với các thành viên khác trong một đại gia đình đòi hỏi một số phẩm chất, ba trong số đó là lòng tốt, sự cảm thông và sự chăm chỉ. Đầu tiên, lòng tốt giúp mọi người giao tiếp và làm quen với nhau. Khi mọi người tử tế với nhau, tình đoàn kết và mối quan hệ giữa họ trở nên tốt đẹp hơn. Thứ hai, sự thông cảm cũng đóng một vai trò quan trọng vì sống trong một gia đình lớn đồng nghĩa với việc có thể xảy ra nhiều tranh cãi. Thông cảm về những vấn đề của nhau sẽ giảm bớt căng thẳng và bất đồng. Thứ ba, sự siêng năng là một yếu tố quan trọng khác. Có nhiều công việc gia đình trong một đại gia đình hơn là một gia đình hạt nhân. Vì vậy, chia sẻ nhiệm vụ là rất quan trọng. Làm việc chăm chỉ giúp giảm bớt gánh nặng và làm cho mọi người hạnh phúc hơn.

Một số phẩm chất cần có để sống hòa hợp trong gia đình

Tiếng Anh 

Each person has their own happy home. To maintain that happiness, we need to treat each other equally. Each member needs to have 3 basic qualities: loving, fair, not competing. If everyone in the family does not love each other, the relationship will be broken very easily. Every relationship needs to be maintained and contributed by each person. And the love that people have for each other is the fire to keep the family happy. In any matter, big or small, important or not, it must be fair. Equally between each person so as not to create distance between each person. People only really feel no discomfort and feel loved when they are treated with fairness and integrity. Marriage and family will also be very easy to break up if you do not feel the equality and trust of each member of the family. They feel hopeless and broken in their own home. Fighting over losing is also one of the reasons why families break up. Members will be confused by money. Money is a double-edged sword, it can change the inherent good nature of a person. It also causes a relationship to fall into separation and loss. Suffering ddenens family and loved ones in the house.

Tiếng Việt

Mỗi con người ai cũng có riêng cho mình một mái ấm hạnh phúc. Muốn duy trì sự hạnh phúc ấy ta cần phải đối xử với nhau bình đẳng. Mỗi thành viên cần có 3 phẩm chất cơ bản sau: yêu thương, công bằng, không tranh giành. Nếu như mọi người trong gia đình không yêu thương nhau thì tình cảm sẽ rất dễ đổ vỡ. Mọi một mối quan hệ cần được duy trì và góp sức của mỗi người. Và tình cảm mà mọi người dành cho nhau là ngọn lửa để giữ lấy hạnh phúc gia đình. Trong mội vấn đề, dù lớn hay nhỏ, dù quan trọng hay không đều phải công bằng. Bình đẳng giữa mỗi người để không tạo ra khoảng cách giữa mỗi người. Mỗi người chỉ thật sự không cảm thấy khó chịu và cảm thấy được yêu thương khi họ được đối xử công bằng, liêm chính. Hôn nhân gia đình cũng sẽ rất dễ tan vỡ nếu không cảm nhận được sự bình đẳng và tin tưởng của mỗi thành viên trong nhà. Họ cảm thấy như bị tuyệt vọng và sụp đổ trong chính căn nhà của mình. Tranh giành hơn thua cũng là một trong những lý do khiến gia đình tan vỡ. Những thành viên sẽ bị đồng tiền làm mờ đi lý trí của họ. Tiền bạc là con dao hai lưỡi, nó có thể thay đổi đi bản chất tốt đẹp vốn có của một con người. Nó còn làm cho một mối quan hệ phải rơi vào chia lìa, mất mát. Làm khổ ddenens gia đình và người thân trong nhà.

Write about the three most important qualities you think a person needs to

Tiếng Anh 

The three most important qualities i think a person needs to be able to get along with other memners in extended family are friendliness, kindness and understanding. Frist one is friendliness because you make other people happily and closely and they will open their soul with you. Second one is kindness because you should be polite with someone and they will be polite with you. We need to have respect.

Finally is understanding because when someone is sad and embarassed, they are really need you to share their story, they need you to listen, encourage, contribute for their story. We need to love everything around us, especially is Family. Let put down your cell phone and spend your time for your family.

 Tiếng Việt

Ba phẩm chất quan trọng nhất mà tôi nghĩ rằng một người cần có để có thể hòa hợp với các thành viên khác trong đại gia đình là sự thân thiện, lòng tốt và sự hiểu biết. Đầu tiên là sự thân thiện vì bạn làm cho người khác vui vẻ, gần gũi và họ sẽ mở lòng với bạn. Thứ hai là lòng tốt vì bạn nên lịch sự với ai đó và họ sẽ lịch sự với bạn. Chúng ta cần phải có sự tôn trọng.

Cuối cùng là thấu hiểu vì khi ai đó buồn và tủi thân, họ đang rất cần bạn chia sẻ câu chuyện của họ, họ cần bạn lắng nghe, động viên, đóng góp cho câu chuyện của họ. Chúng ta cần yêu thương mọi thứ xung quanh mình, đặc biệt là Gia đình. Hãy đặt điện thoại xuống và dành thời gian cho gia đình.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 28
  • Lượt xem: 12.158
  • Dung lượng: 93,8 KB
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • trang nguyễn
    trang nguyễn

    Write about the three most important qualities you think a person should have in a job


    Thích Phản hồi 22:07 15/04