Viết đoạn văn tiếng Anh về lễ hội Gióng Viết về lễ hội bằng tiếng Anh

Viết đoạn văn tiếng Anh về lễ hội Gióng mang đến đoạn văn mẫu có dịch hay nhất được chúng tôi tổng hợp từ bài làm đạt điểm cao.

Viết về lễ hội Gióng bằng tiếng Anh không còn xa lạ với mỗi chúng ta khi tham gia các kỳ thi nói, tuy nhiên nhiều bạn vẫn chưa biết cách làm. Chính vì thế đoạn văn mẫu dưới đây sẽ giúp bạn dễ hình dung hơn trong việc triển khai các ý, nhanh chóng hoàn thành đoạn văn cho riêng mình nhé. Ngoài ra các bạn xem thêm: giới thiệu Vịnh Hạ Long bằng tiếng Anh, đoạn văn tiếng Anh giới thiệu Thái Lan.

Viết về lễ hội Gióng bằng tiếng Anh hay nhất

Tiếng Anh

Giong Festival is an annual celebration that takes place throughout Vietnam as a way to honor and remember Saint Giong's accomplishments. This festival, which honors Saint Giong, one of Viet Nam's most well-known heroes, is held annually in a number of local locations. Giong festivals in Ha Noi primarily fall into two categories: Soc Son Giong Festival and Phu Dong Giong Festival. UNESCO has designated the Phu Dong Giong festival as a World Intangible Cultural Heritage. This festival recreates the battles between Saint Giong and the Van Lang people against An enemy. This is one of the most well-known traditional festivals in Vietnam. It protects the historical significance of Vietnam.

Tiếng Việt

Lễ hội Gióng là một lễ kỷ niệm hàng năm diễn ra trên khắp Việt Nam như một cách để tôn vinh và ghi nhớ những chiến công của Thánh Gióng. Lễ hội này tôn vinh Thánh Gióng, một trong những anh hùng nổi tiếng nhất của Việt Nam, được tổ chức hàng năm tại một số địa phương. Lễ hội Gióng ở Hà Nội chủ yếu chia thành hai loại: Lễ hội Gióng Sóc Sơn và Lễ hội Gióng Phù Đổng. UNESCO đã công nhận lễ hội Gióng Phù Đổng là Di sản văn hóa phi vật thể thế giới. Lễ hội này tái hiện lại những trận chiến đấu giữa Thánh Gióng và quân dân Văn Lang chống giặc Ân. Đây là một trong những lễ hội truyền thống nổi tiếng nhất ở Việt Nam. Nó bảo vệ ý nghĩa lịch sử của Việt Nam.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 1.242
  • Dung lượng: 88,7 KB
Sắp xếp theo