Viết về lễ hội đua thuyền bằng tiếng Anh Viết về lễ hội bằng tiếng Anh

Viết đoạn văn tiếng Anh về lễ hội đua thuyền mang đến gợi ý cách viết và đoạn văn mẫu có dịch hay nhất được chúng tôi tổng hợp từ bài làm đạt điểm cao.

Viết về lễ hội đua thuyền bằng tiếng Anh không còn xa lạ với mỗi chúng ta khi tham gia các kỳ thi nói về lễ hội, tuy nhiên nhiều bạn vẫn chưa biết cách làm. Chính vì thế đoạn văn mẫu dưới đây sẽ giúp bạn dễ hình dung hơn trong việc triển khai các ý, nhanh chóng hoàn thành đoạn văn cho riêng mình nhé. Ngoài ra các bạn xem thêm: giới thiệu về lễ hội Gióng bằng tiếng Anh.

Cách viết về lễ hội bằng tiếng Anh

Khác với cấu trúc một bài văn, một đoạn văn thường nêu vắn tắt những ý chính của một lễ hội.

  • Đối với chủ đề này bạn nên triển khai các ý như sau:
  • Lễ hội đó là gì? Nó có những hoạt động nào?
  • Thời gian lễ hội đó thường diễn ra? Lễ hội diễn ra bao nhiêu ngày?
  • Mục tiêu của lễ hội đó là gì?
  • Lễ hội đó có ý nghĩa gì đối với người dân Việt Nam?
  • Bạn cảm thấy như thế nào khi tham gia lễ hội đó (nếu có)

Viết về lễ hội đua thuyền bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Boat racing festival is a typical festival with the spirit of the Vietnamese nation. I once saw a very special boat racing festival. The festival held on campus which has a large lake suitable for taking place. Wooden dragon boats are beautifully sculpted and painted in brilliant colors. There is a yellow one, a red one, and a blue one, depending on the interests of each team. The boat operators also wear special and brilliant clothes. When the flagger signals, the teams to start the race. Then the strong arms began to pull up to steer the boat forward. Quickly, the boats rushed forward. The race was extremely intense because the teams were extremely equal. But finally there was a better team and won. After that, they all smiled because this is just a game and they tried their best. Boat racing is in need of a high team spirit, everyone’s effort. The boat racing festival is not .

Tiếng Việt

Lễ hội đua thuyền là một lễ hội điển hình thể hiện tinh thần của dân tộc Việt Nam. Tôi đã một lần được chứng kiến một lễ hội đua thuyền rất đặc biệt. Lễ hội được tổ chức trong khuôn viên trường học có một cái hồ phù hợp để tổ chức. Những chiếc thuyền rồng làm bằng gỗ được điêu khắc và sơn màu đẹp đẽ. Có màu vàng, màu đỏ, và màu xanh dương, tùy thuộc vào sở thích của mỗi đội. Người lái thuyền đồng thời sẽ mặc những bộ quần áo đặc biệt và nổi bật. Khi cờ ra hiệu, các đội sẽ bắt đầu đua. Sau đó những cánh tay mạnh mẽ bắt đầu chèo để đẩy thuyền về phía trước. Các con thuyền trượt về phía trước một cách nhanh chóng. Cuộc đua thực sự rất căng thẳng bởi các đội đều cực kỳ suýt soát nhau. Nhưng cuối cùng có một đội tốt hơn và họ đã thằng. Sau đó, họ đều mỉm cười bởi đây chỉ là một trò chơi và họ đã cố gắng hết mình. Đua thuyền cần tinh thần đồng đội cao và nỗ lực của tất cả mọi người. Lễ hội đua thuyền không chỉ giải trí, mà còn có giá trị nhân văn sâu sắc cho mỗi người trong chúng ta.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 2.337
  • Dung lượng: 102,6 KB
Sắp xếp theo