Giới thiệu chùa Một Cột bằng tiếng Anh Viết về danh lam thắng cảnh bằng tiếng Anh

Giới thiệu chùa Một Cột bằng tiếng Anh bao gồm gợi ý cách viết và mẫu có dịch hay nhất được chúng tôi tổng hợp từ bài làm đạt điểm cao.

Viết về chùa Một Cột bằng tiếng Anh không còn xa lạ với mỗi chúng ta khi tham gia các kỳ thi nói về kỳ quan thiên nhiên bằng tiếng Anh, tuy nhiên nhiều bạn vẫn chưa biết cách làm. Chính vì thế viết về chùa Một Cột dưới đây sẽ giúp bạn dễ hình dung hơn trong việc triển khai các ý, nhanh chóng hoàn thành đoạn văn cho riêng mình nhé. Ngoài ra các bạn xem thêm: giới thiệu Vịnh Hạ Long bằng tiếng Anh, đoạn văn tiếng Anh giới thiệu Thái Lan.

Cách giới thiệu chùa Một Cột bằng tiếng Anh

1. Phần mở đầu

Giới thiệu chung về Chùa Một Cột, cảm nhận của bạn về địa điểm này.

2. Thân bài

Bạn có thể triển khai nội dung phần thân bài dựa trên những ý sau:

  • Chùa Một Cột nằm ở đâu?
  • Có nguồn gốc lịch sử như thế nào?
  • Cấu trúc/ kiến trúc chùa một cột như thế nào?

3. Phần kết

Nêu lên cảm nghĩ của bạn về vẻ đẹp cũng như ý nghĩa của Chùa Một Cột.

Giới thiệu chùa Một Cột bằng tiếng Anh hay nhất

Tiếng Anh

One of the famous tourist destinations in Hanoi cannot mention the One Pillar Pagoda. One Pillar Pagoda was built in the Ly dynasty, up to now more than 970 years. With a lotus-like shape combined with unique architecture, One Pillar Pagoda has made many people excited about it. Over the years of history, the One Pillar Pagoda has also gained a great reputation as the temple with the most unique architecture. With the combination of carvings and paintings, One Pillar Pagoda deserves to be an impressive tourist destination.

Tiếng Việt

Một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hà Nội không thể không nhắc đến địa danh chùa Một Cột. Chùa Một Cột được xây dựng vào thời Lý, tính đến nay đã được hơn 970 năm. Với dáng tựa như đài hoa sen kết hợp với kiến trúc độc đáo, chùa Một Cột đã làm cho nhiều người phải thích thú về nó. Trải qua nhiều năm lịch sử, chùa Một Cột cũng đã đạt được nhiều tiếng tăm lớn như là: ngôi chùa có kiến trúc độc đáo nhất. Với sự kết hợp giữa điêu khắc chạm trổ và hội họa, chùa Một Cột xứng đáng là địa danh du lịch ấn tượng.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 05
  • Lượt xem: 1.986
  • Dung lượng: 80,3 KB
Liên kết tải về
Sắp xếp theo