Giới thiệu món Phở bằng Tiếng Anh hay nhất Viết về món ăn yêu thích bằng tiếng Anh

Giới thiệu về Phở bằng tiếng Anh bao gồm 3 đoạn văn mẫu có dịch hay nhất. Với cách viết mạch lạc, rõ ràng từng phần các bạn có thể dễ dàng lựa chọn tham khảo cho bài làm của mình sắp tới.

Viết về Phở bằng tiếng Anh ngắn cực chất dưới đây sẽ là nguồn tài liệu cực kì hữu ích, là người bạn đồng hành giúp các em hiểu được trình tự làm bài, quan sát, biết cách liên tưởng, so sánh, lựa chọn ngôn từ phù hợp. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: giới thiệu trường Đại học bằng tiếng Anh, đoạn văn tiếng Anh viết về bộ phim Conan, đoạn văn tiếng Anh về sở thích đọc sách, đoạn văn tiếng Anh về sở thích làm vườn.

Giới thiệu về phở bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Pho is one of the Vietnamese traditional food. The most delicious and typical brand of Pho in Vietnam is Ha Noi Pho with wonderful flavor. Pho is made from rice noodles, beef or chicken and other spices. Pho is a noodle soup; therefore, it’s better when being added with beansprout. Eating Pho with family not only reflects Vietnamese tradition but also creates cozy atmosphere. At weekends, my friends and I usually go to a cafeteria to enjoy Pho because Pho is served at many restaurants in Vietnam. There are two main kind of Pho: noodle soup with beef and sliced chicken, both of them are delicious and high nutrients. Pho is favorite food of almost Vietnamese and often served as breakfast. Moreover, Pho is popular in international market for its pleasant taste and reasonable price. Foreign tourists visit Vietnam and they really like the taste of Pho here. I am very proud of it. In near future, I hope Pho will be more famous in other countries so that foreigners can enjoy this cuisine and understand about Vietnamese culture.

Tiếng Việt

Phở là một trong những món ăn truyền thống của VN. Phở ngon và có thương hiệu nổi tiếng nhất VN là phở Hà Nội với hương vị tuyệt vời. Phở được làm từ bánh phở, thịt bò hoặc thịt gà và những gia vị khác. Phở là một món nước, vì thế sẽ ngon hơn khi ăn cùng với giá. Ăn phở với gia đình không chỉ phản ánh truyền thống người Việt mà còn tạo nên không khí ấm cúng. Vào cuối tuần, tôi và bạn bè thường đi ra tiệm ăn phở vì phở được bán ở rất nhiều hàng quán tại VN. Có 2 loại phở chính đó là phở bò và phở gà, cả hai đều ngon và bổ dưỡng. Phở là món ăn yêu thích của hầu hết người Việt và thường được phụ vụ như bữa sáng. Hơn nữa, phở còn phổ bién ở thị trường quốc tế bởi vị ngon và giá thành phải chăng. Du khách nước ngoài đến VN và họ rất thích hương vị phở ở đây. Tôi rất tự hào về điều đó. Trong tương lai, tôi mong phở sẽ càng nổi tiếng ở các nước khác để họ có thể thưởng thức và hiểu hơn về văn hoá Việt.

Nói về phở bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Pho is essentially Vietnam’s signature dish, comprising rice noodles in a flavourful soup with meat and various greens, plus a side of nuoc cham (fermented fish) or chilli sauce. A basic bowl contains beef or chicken, topped with bean sprouts, lime wedges, and fresh herbs such as basil, mint, cilantro, and onions. Depending on the restaurant or roadside stall, you can also opt for more exotic ingredients such as gan (beef tendon), sach (thinly-sliced pig stomach), and ve don (flank with cartilage). Typically eaten for breakfast, pho is priced between VND 30,000 and VND 40,000 at a local restaurant or street market in Vietnam. Pho has shown its position not only in Vietnamese cuisine but also world cuisine. Pho can be seen everywhere from street stalls to high-end restaurants.

Tiếng Việt

Phở là một món ăn đặc trưng quan trọng của người Việt Nam, bao gồm phở gạo trong một bát nước dùng tràn đầy hương vị cùng với thịt và hàng loạt các loại rau xanh, cùng với bát nước chấm (nước mắm) hoặc tương ớt ăn kèm. Một bát phở cơ bản bao gồm thịt bò hoặc thịt gà, phủ một lớp giá đỗ, sốt chanh (nước chanh) và các loại rau thơm tươi như húng quế, bạc hà, rau mùi và hành tây. Tùy thuộc vào nhà hàng hay quán ven đường, bạn có thể lựa chọn thêm những nguyên liệu thú vị khác như gân bò, sách lợn, và sườn với sụn. Thường được ăn cho bữa sáng, phở thường có giá từ 30,000VNĐ đến 40,000VNĐ tại các nhà hàng bình dân hoặc chợ phố tại Việt Nam. Phở đã cho thấy địa vị của mình không chỉ tại ẩm thực Việt Nam mà còn cả ẩm thực thế giới.

Viết về phở bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Vietnamese Beef Noodle (Phở Bò) is one of the most popular dish in Vietnam. The origin of Vietnamese Beef Noodle originated in northern Vietnam in the early 20th century and then became popular in Vietnam and many parts of the world after the Vietnam War.Vietnamese Beef Noodle is the combination of broth, rice noodles (Bánh Phở), some kinds of herbs, and beef or chicken. Vietnamese Beef Noodle is garnished with coriander leaves, green onions, and white onions. The characteristic of Vietnamese traditional food is often served with lots of herbs (Thai basil, Culantro), bean sprouts and various other accompaniments, such as hot chili sauce, hoisin sauce and a slice of lemon. Vietnamese beef noodle is a delicious soup. You will quickly fall in love with the traditional food because of its savory broth, chewy noodles, the tender beef slices, and scent and tastes of herbs. Vietnamese beef noodle is suitable for cold evenings, after a hard-working day, or even for those who are sick.

Tiếng Việt

Phở Bò Việt (Phở Bò) là một trong những món ăn phổ biến nhất ở Việt Nam. Nguồn gốc của Phở bò Việt Nam bắt nguồn từ miền Bắc Việt Nam vào đầu thế kỷ 20 và sau đó trở nên phổ biến ở Việt Nam và nhiều nơi trên thế giới sau chiến tranh Việt Nam. Phở bò Việt là sự kết hợp của nước dùng, bánh phở, một số loại rau thơm, và thịt bò hoặc thịt gà. Phở bò Việt Nam được trang trí với lá rau mùi, hành xanh và hành trắng. Đặc trưng của món ăn truyền thống của Việt Nam thường được phục vụ với nhiều loại rau thơm (húng quế, rau mùi tàu), giá đỗ và các loại gia vị ăn kèm khác, như tương ớt, nước sốt htương đen và chanh. Phở Việt là một món ngon. Bạn sẽ nhanh chóng say mê các món ăn truyền thống bởi nước dùng ngon, bánh phở, các miếng thịt bò mềm, và hương vị của các loại rau thơm. Phở Việt thích hợp cho những buổi tối lạnh, sau một ngày làm việc vất vả, hoặc thậm chí cả những người bị ốm.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 29
  • Lượt xem: 2.717
  • Dung lượng: 110,3 KB
Sắp xếp theo