Giới thiệu về chùa Bái Đính bằng tiếng Anh Viết đoạn văn về Bái Đính bằng tiếng Anh

Giới thiệu về chùa Bái Đính bằng tiếng Anh bao gồm gợi ý cách viết và mẫu có dịch hay nhất được chúng tôi tổng hợp từ bài làm đạt điểm cao.

Viết về chùa Bái Đính bằng tiếng Anh không còn xa lạ với mỗi chúng ta khi tham gia các kỳ thi nói về kỳ quan thiên nhiên bằng tiếng Anh, tuy nhiên nhiều bạn vẫn chưa biết cách làm. Chính vì thế viết về chùa Bái Đính dưới đây sẽ giúp bạn dễ hình dung hơn trong việc triển khai các ý, nhanh chóng hoàn thành đoạn văn cho riêng mình nhé. Ngoài ra các bạn xem thêm: giới thiệu Vịnh Hạ Long bằng tiếng Anh, đoạn văn tiếng Anh giới thiệu Thái Lan.

Cách giới thiệu chùa Bái Đính bằng tiếng Anh

1. Phần mở đầu

Giới thiệu chung về Chùa Bái Đính, cảm nhận của bạn về địa điểm này.

2. Thân bài

Bạn có thể triển khai nội dung phần thân bài dựa trên những ý sau:

  • Chùa Bái Đính nằm ở đâu?
  • Có nguồn gốc lịch sử như thế nào?
  • Cấu trúc/ kiến trúc chùa Bái Đính như thế nào?

3. Phần kết

Nêu lên cảm nghĩ của bạn về vẻ đẹp cũng như ý nghĩa của Chùa Bái Đính.

Viết đoạn văn về Bái Đính bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Bai Dinh is an ancient temple with the most records in Southeast Asia built in Ninh Binh. The temple is full of respect and politeness with a golden Buddha statue and a corridor nearly a hundred meters long. There are many great festivals held here with the participation of many high-ranking officials. Visitors could not help but admire. To keep that reverence when visiting the temple, please go quietly, don't joke, don't say profanity, ... so as not to make the Guanyin and Buddha angry. This is the most famous temple in Ninh Binh. So when I have the opportunity, everyone will come to visit this temple.

Tiếng Việt

Bái Đính là một ngôi chùa đầy cổ kính và có nhiều kỉ lục nhất ở Đông Nam Á được xây dựng tại Ninh Bình. Chùa khoác lên mình sự kính trọng và đầy lễ phép với tượng phật được làm bằng vàng và cả hành lang dài gần trăm mét. Ở đây được tổ chức rất nhiều đại lễ hội lớn với sự tham gia của nhiều quan chức cấp cao. Khách tham quan không khỏi ngưỡng mộ. Để giữ sự tốn kính đó khi vào tham quan chùa thì hãy đi nhẹ nói khẽ, không đùa giỡn, không nói tục,...để không làm các vị quan âm, phật tức giận. Đây là một ngôi chùa nổi tiếng nhất Ninh Bình. Nên khi có dịp mong tôi mọi người sẽ đến tham quan ngôi chùa này.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 09
  • Lượt xem: 1.341
  • Dung lượng: 81,1 KB
Sắp xếp theo