Viết đoạn văn tiếng Anh về lễ hội Lim Viết đoạn văn về lễ hội bằng tiếng Anh ngắn

Viết đoạn văn tiếng Anh về lễ hội Lim mang đến gợi ý cách viết và đoạn văn mẫu có dịch hay nhất được chúng tôi tổng hợp từ bài làm đạt điểm cao.

Viết về lễ hội Lim bằng tiếng Anh không còn xa lạ với mỗi chúng ta khi tham gia các kỳ thi nói về lễ hội, tuy nhiên nhiều bạn vẫn chưa biết cách làm. Chính vì thế đoạn văn mẫu dưới đây sẽ giúp bạn dễ hình dung hơn trong việc triển khai các ý, nhanh chóng hoàn thành đoạn văn cho riêng mình nhé. Ngoài ra các bạn xem thêm: giới thiệu về lễ hội Gióng bằng tiếng Anh.

Cách viết về lễ hội Lim ở Bắc Ninh

Khác với cấu trúc một bài văn, một đoạn văn thường nêu vắn tắt những ý chính của một lễ hội.

  • Đối với chủ đề này bạn nên triển khai các ý như sau:
  • Lễ hội đó là gì? Nó có những hoạt động nào?
  • Thời gian lễ hội đó thường diễn ra? Lễ hội diễn ra bao nhiêu ngày?
  • Mục tiêu của lễ hội đó là gì?
  • Lễ hội đó có ý nghĩa gì đối với người dân Việt Nam?
  • Bạn cảm thấy như thế nào khi tham gia lễ hội đó (nếu có)

Viết về lễ hội Lim bằng tiếng Anh hay nhất

Tiếng Anh

Lim Festival is one of the most interesting cultural festivals in rural “Quan Họ” village and came into existence a long time ago. The Festival attracts people from all walks of life, and all age groups; the majority of them are the youngsters. Every year, they come to sing together. For the elders, the Festival is a pretext to reminisce their youth. Young people join the Festival to look for friends or mates. That unique cultural event has become a priceless asset in the Vietnamese people’s cultural treasures.

Tiếng Việt

Hội Lim là một trong những lễ hội văn hóa đặc sắc nhất của làng Quan Họ nông thôn và đã có từ lâu đời. Lễ hội thu hút mọi tầng lớp nhân dân, mọi lứa tuổi; phần lớn trong số họ là những người trẻ tuổi. Năm nào cũng đến hát với nhau. Đối với những người lớn tuổi, Lễ hội giúp chúng ta hồi tưởng lại tuổi trẻ của họ. Những người trẻ tuổi tham gia Lễ hội để tìm kiếm bạn bè hoặc đối tác. Sự kiện văn hóa độc đáo đó đã trở thành tài sản vô giá trong kho tàng văn hóa của dân tộc Việt Nam.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 744
  • Dung lượng: 101,3 KB
Liên kết tải về
Sắp xếp theo