Đoạn văn tiếng Anh miêu tả khách sạn (3 Mẫu) Miêu tả khách sạn bằng tiếng Anh

Miêu tả khách sạn bằng tiếng Anh mang đến 3 mẫu có dịch siêu hay giúp các em học sinh có thêm nhiều gợi ý tham khảo tích lũy vốn từ để có thêm nhiều ý tưởng mới hoàn thiện đoạn văn của mình thật hay và đầy đủ các ý.

Giới thiệu khách sạn bằng tiếng Anh là một chủ đề gần gũi đối với tất cả các em học sinh. Tuy nhiên sẽ có nhiều bạn lúng túng và gặp khó khăn vì không biết nên phải bắt đầu từ đâu cũng như diễn đạt ý như thế nào? Việc không có từ vựng, chưa từng xem qua các bài mẫu sẽ khiến bạn khó có thể tạo nên một bài viết của chính mình. Vì thế, Download.vn trân trọng giới thiệu 3 đoạn văn miêu tả khách sạn mời các bạn cùng tải tại đây.

Từ vựng tiếng Anh về chủ đề khách sạn

STTTừ tiếng AnhNghĩa tiếng Việt.
1HotelKhách sạn
2ServiceDịch vụ
3ReceptionistLễ tân
4SpaceKhông gian
5LobbySảnh
6RoomPhòng
7Double bedGiường đôi
8Single bedGiường đơn
9HousekeeperPhục vụ phòng
10ConciergeNhân viên phục vụ sảnh
11Air conditionerĐiều hòa
12FridgeTủ lạnh
13ElevatorThang máy
14RateMức giá
15BookĐặt phòng
16Check outTrả phòng

Miêu tả khách sạn bằng tiếng Anh - Mẫu 1

Tiếng Anh 

Equatorial Hotel is one of the famous 5-star hotels in Ho Chi Minh City. Here you can fully enjoy the comfort and convenience during your stay. The hotel has a convenient geographical location for moving to the airport and commercial centers. The hotel has a total of 333 rooms for standard and deluxe guests. The rooms are beautifully designed and refined. Each room has basic equipment such as television, air conditioner, refrigerator, hair dryer, … The space at the hotel is extremely clean and cool. The service attitude of the staff is very enthusiastic. The hotel also has a cargo ferry and a convenient coffee shop for guests’ needs. There are meeting rooms and large conference rooms that can accommodate more than 1000 people. When you book a room at Equatorial, guests can also enjoy access to a world-class sports center with an outdoor swimming pool, a fitness room and a floating bar. Choose a great hotel and you will Have a well-deserved vacation.

Tiếng Việt 

Khách sạn Equatorial là một trong những khách sạn 5 sao nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Ở đây các bạn có thể tận hưởng trọn vẹn sự thoải mái và tiện nghi trong suốt quá trình nghỉ dưỡng. Khách sạn có vị trí địa lí thuận lợi cho việc di chuyển đến sân bay và các khu trung tâm thương mại. Khách sạn có tổng cộng 333 phòng dành cho khách tiêu chuẩn và hạng sang. Các phòng được thiết kế đẹp mắt và tinh tế. Mỗi phòng đều có những thiết bị cơ bản như tivi, điều hòa, tủ lạnh, máy sấy tóc,…Không gian tại khách sạn vô cùng sạch sẽ và mát mẻ. Thái độ phục vụ của nhân viên rất nhiệt tình. Tại khách sạn còn có phà hàng và quán cà phê tiện lợi cho nhu cầu của khách đặt phòng.Tại đây có có phòng họp và phòng hội nghị lớn có thể chứa đến hơn 1000 người. Khi đặt phòng tại Equatorial, quý khách hàng còn có thể tham gia trung tâm thể thao đẳng cấp thế giới với hồ bơi ngoài trời, phòng thể hình và quầy bar nổi trên mặt nước.Lựa chọn cho mình một khách sạn tuyệt vời bạn sẽ có một kỳ nghỉ xứng đáng.

Tả khách sạn bằng tiếng Anh - Mẫu 2

Tiếng Anh

Rosamia Hotel is the most beautiful 5-star hotel in Da Nang. Rosamia has a luxurious design and beautiful sea view. Therefore, this place is a place that is preferred by tourists to book a room. During the tourist season, the hotel often runs out of rooms because guests book in advance. Rosamia Hotel is located next to My Khe beach – one of the most beautiful beaches in Da Nang. Rosamia has 208 premium rooms. It has a modern space and convenient facilities to make guests here have the most relaxing experience. In addition to comfortable modern furniture, rooms here have enough disposable personal items for hotel guests. You can experience special services here that not all hotels have. For businesses that come to organize meetings, the hotel has large conference rooms with enthusiastic support from the waiters. The service attitude of the reception or any of the hotel’s staff is also extremely professional, making customers feel comfortable. If you have the opportunity, you can experience Rosamia to feel the good things that come to mind. This hotel delivers.

Tiếng Việt

Khách sạn Rosamia là khách sạn 5 sao đẹp nhất tại Đà Nẵng. Rosamia có thiết kế sang trọng và view hướng biển vô cùng đẹp. Do đó, nơi này là địa điểm được khách du lịch ưu tiên đặt phòng. Vào những mùa du lịch, khách sạn thường hết phòng vì khách đặt trước. Khách sạn Rosamia nằm cạnh bờ biển Mỹ Khê – một trong những bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng. Rosamia có 208 phòng cao cấp. Ở đây có không gian hiện đại và những thiết bị tiện lợi tạo cho khách tại đây có được những trải nghiệm thư giãn nhất. Ngoài nội thất hiện đại tiện nghi, phòng tại đây có đủ những đồ dùng cá nhân dùng một lần cho khách của khách sạn. Bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ đặc biệt tại đây mà không phải khách sạn nào cũng có. Đối với những doanh nghiệp đến tổ chức họp, khách sạn có những phòng hội nghị rộng cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình từ những bạn phục vụ. Thái độ phục vụ của lễ tân hay bất kỳ nhân viên nào của khách sạn cũng vô cùng chuyên nghiệp, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái.Nếu có cơ hội bạn có thể trải nghiệm tại Rosamia để cảm nhận những điều tốt đẹp mà khách sạn này mang lại nhé.

Giới thiệu khách sạn bằng tiếng Anh - Mẫu 3

Tiếng Anh

My favorite hotel is Pao’s Sapa Hotel. Every time I travel in Sapa, my family and I stay at this hotel. The hotel is located at the top of the mountain. The hotel is very spacious. The main color is white. As a hotel in the mountains, the space here is designed in harmony with nature. The courtyard of the hotel has many kinds of flowers that make tourists feel very attractive. When staying at the hotel, the hotel has a quite large lobby. The rooms here all have a very beautiful view of the mountain. There are single-bed rooms and two-bed rooms. We would usually stay in a twin room. Each room type will have different unique designs. The large communal balcony gives you space to relax and enjoy the view. The hotel has very good customer service. When there is a problem we only need to use the landline phone to contact the staff. My favorite is the office bathroom. Because of the high location, the bathroom here is very good with glass doors. The bathtub is located next to the glass door. From here you can see the clouds outside. The feeling of bathing while looking at the peaceful space is very wonderful. I really like this hotel. If I come back to Sapa I will definitely stay here again.

Tiếng Việt

Khách sạn mà tôi yêu thích là khách sạn Pao’s Sapa. Mỗi lần đi du lịch ở Sapa tôi và gia đình đều ở khách sạn này. Khách sạn tọa lạc tại đỉnh núi. Khách sạn rất rộng. Màu chủ đạo là màu trắng. Vì là khách sạn tại vùng núi nên không gian ở đây được thiết kế rất hòa hợp với thiên nhiên. Sân của khách sạn có nhiều loại hoa khiến khách du lịch cảm thấy rất thu hút. Khi ở tại khách sạn, Khách sạn có phần sảnh khá rộng. Những phòng ở đây thì đều có view ngắm nhìn núi rằng rất đẹp. Ở đây có phòng một giường và cả phòng 2 giường. Chúng tôi thường sẽ ở phòng hai giường. Mỗi loại phòng sẽ có những thiết kế độc đáo khác nhau. Ban cộng rộng giúp cho quý khách có không gian thư giãn và ngắm cảnh. Khách sạn có dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt. Khi có vấn đề chúng tôi chỉ cần sử dụng điện thoại bàn để liên hệ với nhân viên. Tôi thích nhất là phòng tắm sở ấy. Vì địa điểm trên cao, phòng tắm ở đây được lắm bằng cửa kính. . Bồn tắm được đặt cạnh cửa kính. Từ đây có thể nhìn thấy mây trời bên ngoài. Cảm giác vừa tắm vừa ngắm nhìn không gian bình yên rất tuyệt vời. Tôi rất thích khách sạn này. Nếu tôi quay lại Sapa chắc chắn tôi sẽ tiếp tục ở đây.

Xem thêm: Đoạn văn tiếng Anh giới thiệu Hồ Gươm

Chia sẻ bởi: 👨 Songotenks
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 62
  • Lượt xem: 10.444
  • Dung lượng: 96,8 KB
Liên kết tải về
Sắp xếp theo