Đoạn văn tiếng Anh về kế hoạch của bạn sau khi bạn tốt nghiệp trung học Write a about your plan after you graduate high school?

Write a paragraph about your plan after you graduate high school gồm 3 mẫu cực hay có dịch. Viết về kế hoạch của bạn sau khi bạn tốt nghiệp trung học bằng tiếng Anh được biên soạn rất chi tiết nhằm giúp cho các em học sinh có thể tự học để mở rộng, nâng cao kiến thức, rèn luyện kĩ năng viết tiếng Anh ngày một tiến bộ hơn.

Viết đoạn văn tiếng Anh về kế hoạch của bạn sau khi bạn tốt nghiệp trung học dưới đây sẽ là người bạn đồng hành hỗ trợ cho các em trau dồi vốn từ vựng của mình và hoàn thiện bài khi ôn tập, rèn luyện và làm các bài kiểm tra. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: viết đoạn văn về người nổi tiếng bằng tiếng Anh, viết về bạn thân bằng tiếng Anh, viết về sở thích nấu ăn bằng tiếng Anh.

Write a about your plan after you graduate high school? - Mẫu 1

Tiếng Anh

After graduating from secondary school, I plan to volunteer in community services realated to children. I love working with kids, so I want to improve the children’s lives. In the project, I will teach English for poor children who don’t have a chance to study. In the project, I also have more opportunities for teaching skills which play an essential role in my future job. Time flies quickly, so I want to spend my life on valued experineces when taking part in volunteer work.

Tiếng Việt

Sau khi tốt nghiệp trung học, tôi dự định sẽ làm tình nguyện viên trong các tổ chức vì cộng đồng dành cho trẻ em. Tôi thích làm việc với trẻ em, vì vậy tôi muốn cải thiện cuộc sống của trẻ em trở nên tốt hơn. Trong dự án, tôi sẽ dạy tiếng Anh cho trẻ em nghèo không có cơ hội học tập. Trong dự án này, tôi cũng có nhiều cơ hội hơn để dạy các kỹ năng đóng vai trò thiết yếu trong công việc tương lai của tôi. Thời gian trôi nhanh, vì vậy tôi muốn dành cả đời cho những trải nghiệm có giá trị khi tham gia công việc tình nguyện.

Write a about your plan after you graduate high school? - Mẫu 2

Tiếng Anh

After leaving secondary school, my plans revolve around pursuing higher education and developing my skills in a specific field. I am passionate about computer science and plan to enroll in a reputable university to obtain a degree in that field. I aim to immerse myself in various courses and practical experiences that will enhance my knowledge and understanding of programming languages, algorithms, and software development. Alongside my studies, I also intend to engage in internships and join tech-related organizations to gain real-world exposure and broaden my network. Overall, my goal is to equip myself with a strong educational foundation and practical skills that will pave the way for a successful career in the ever-evolving world of technology.

Tiếng Việt

Sau khi rời trường phổ thông, kế hoạch của tôi xoay quanh việc học lên cao hơn và phát triển kỹ năng của mình trong một lĩnh vực cụ thể. Tôi đam mê khoa học máy tính và dự định đăng ký vào một trường đại học danh tiếng để lấy bằng trong lĩnh vực đó. Tôi đặt mục tiêu đắm mình trong các khóa học khác nhau và trải nghiệm thực tế sẽ nâng cao kiến thức và hiểu biết của tôi về ngôn ngữ lập trình, thuật toán và phát triển phần mềm. Bên cạnh việc học của mình, tôi cũng có ý định tham gia thực tập và tham gia các tổ chức liên quan đến công nghệ để được tiếp xúc với thế giới thực và mở rộng mạng lưới của mình. Nhìn chung, mục tiêu của tôi là trang bị cho mình một nền tảng giáo dục vững chắc và các kỹ năng thực tế để mở đường cho sự nghiệp thành công trong thế giới công nghệ không ngừng phát triển.

Viết về kế hoạch của bạn sau khi bạn tốt nghiệp trung học - Mẫu 3

Tiếng Anh

I am extremely interested in working in restaurants and food service industry and I decide to choose Restaurant Management and Gastronomy as my major. After graduating from secondary school, I plan to improve my English skill by enrolling in some English courses related to my major because it would be very useful for my future career. Moreover, I will try to enhance other necessary skills such as communication skills, teamwork and problem-solving skills.

Tiếng Việt

Tôi rất hứng thú với việc làm việc trong ngành dịch vụ nhà hàng và tôi quyết định chọn học ngành quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống. Sau khi học xong trung học, tôi dự định sẽ nâng cao khả năng tiếng Anh của mình bằng việc tham gia các khóa học Tiếng Anh liên quan đến ngành của mình. Hơn nữa tôi sẽ cố cải thiện các kỹ năng cần thiết như kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và kỹ năng giải quyết vấn đề.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 40
  • Lượt xem: 6.976
  • Dung lượng: 82,4 KB
Sắp xếp theo