Vampire Survivors: Xếp hạng phụ kiện trong game

Chọn đúng phụ kiện chơi Vampire Survivors góp phần quan trọng đối với sự sống còn của bạn trong 30 phút. Vì thế, hãy cùng Download.vn tìm hiểu phụ kiện Vampire Survivors nào đáng dùng nhất nhé!

  • 0 1

    Stone Mask

    Stone Mask

    Stone Mask tăng lượng vàng cho người chơi trong một cấp độ. Mỗi một cấp tăng thêm 10%. Điều này làm tăng đáng kể số tiền kiếm được cho mỗi lần chơi và nó cũng cải thiện số vàng được tìm thấy trong rương.

  • 0 2

    Pummarola

    Pummarola

    Pummarola tăng hồi máu cho nhân vật lên 0.1 mỗi giây. Tuy nhiên, công dụng của nó không đáng kể. Thêm vào đó, có các giá đỡ nến và brazier nằm rải rác xung quanh chiến trường có thể hồi máu cho bạn khi bị phá hủy. Đó là tất cả sự hồi phục mà một người chơi cần. Về cơ bản, phụ kiện Vampire Survivors này hữu ích khi tiến hóa Garlic thành Soul Eater.

  • 0 3

    Armor

    Armor

    Armor giảm 1 sát thương người dùng phải chịu và nó có thể tăng lên tới cấp 5. Dù không đáng kể, tuy nhiên, nếu chọn đúng vũ khí và phụ kiện, đồng thời, nâng cấp chúng thông minh, bạn không phải lo nhân vật bị sát thương.

  • 0 4

    Hollow Heart

    Hollow Heart

    Hollow Heart tăng 10% máu tối đa cho nhân vật. Như vậy, nhân vật của bạn sẽ càng có nhiều cơ hội sống sót tới cột mốc 30 phút. Nếu một nhân vật dùng Whip thì Hollow Heart rất cần thiết trong việc tiến hóa nó thành Bloody Tear.

  • 0 5

    Attractorb

    Attractorb

    Attractorb cho phép nhân vật nhặt vật phẩm trên mặt đất từ khoảng cách xa. Hành động này cực hữu ích khi màn hình đầy kẻ thù và có một tinh thể XP gần đó. Attractorb cũng giúp nhân vật của bạn thoát chết khi có một số vật hồi máu nằm trên nửa màn hình.

  • 0 6

    Wings

    Wings

    Wings tăng 10% tốc độ di chuyển của nhân vật. Cấp tối đa của nó là 5 và tăng thêm 10% cho mỗi lần nhảy.

  • 0 7

    Candelabrador

    Candelabrador

    Candelabrador tăng vùng ảnh hưởng của vũ khí trong Vampire Survivors, đặc biệt là Cross, Ebony Wings, Peachone. Nó giúp bạn xóa sạch kẻ thù trên màn hình bằng ít đòn tấn công hơn.

    Phụ kiện Vampire Survivors này hoạt động tốt với Axe và không thể thiếu khi tiến hóa Axe thành Death Spiral.

  • 0 8

    Bracer

    Bracer

    Bracer tăng 10% tốc độ bắn đạn của nhân vật sau mỗi cấp tiến hóa. Bạn nên dùng nó cho những vũ khí bắn chậm như Fire Wand, Magic Wand, King Bible và nhân vật cần Bracer để tiến hóa Knife thành Thousand Edge.

  • 0 9

    Spellbinder

    Spellbinder

    Spellbinder tăng thời gian ảnh hưởng của vũ khí thêm 10%. Đây là phụ kiện cần thiết để tạo ra vũ khí mạnh trong game Vampire Survivors, chẳng hạn như King Bible.

  • 0 10

    Empty Tome

    Empty Tome

    Phụ kiện Empty Tome giảm 8% thời gian hồi chiêu của một vũ khí. Bạn cần Empty Tome để tiến hóa Magic Wand thành Holy Wand. Nó không có thời gian hồi chiêu giữa các lần bắn và là một trong số vũ khí tốt nhất ở Vampire Survivors.

  • 0 11

    Spinach

    Spinach

    Spinach tăng 10% sát thương vũ khí của nhân vật. Điều này khiến nó trở thành một trong số phụ kiện tốt nhất trong Vampire Survivors. Phụ kiện này giúp bạn biến một màn chơi nguy hiểm trở nên đơn giản hơn, chỉ cần chú ý một chút và không cần phải di chuyển nhiều. Spinach cũng cần cho việc tiến hóa Fire Wand thành Hellfire.

  • 0 12

    Clover

    Clover

    Clover tăng Luck 10% cho nhân vật. Luck tăng cơ hội ra đòn chí mạng và tìm kiếm kho báu tốt hơn. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về Luck trong Vampire Survivors trên Download.vn.

  • 0 13

    Crown

    Crown

    Crown tăng 7% điểm kinh nghiệm của nhân vật từ các tinh thể XP sau khi đánh bại kẻ thù.

    Lên cấp nhanh chóng là chìa khóa để sống sót sau 30 phút. Mỗi khi nhân vật đạt được cấp độ mới, bạn nên cải thiện hoặc chọn vũ khí, phụ kiện để thêm vào kho. Crown gần như là một phụ kiện cần phải có trong mỗi lần chơi vì nó giúp nhân vật nhanh chóng đạt được mức sức mạnh, giảm khả năng bị giết.

  • 0 14

    Duplicator

    Duplicator

    Duplicator tăng số lượng đạn bắn từ vũ khí mỗi lần sử dụng. Cấp độ tối đa của phụ kiện này là hai và nó cung cấp cho mỗi vũ khí thêm một đường đạn ở mỗi cấp độ.

    Tác động của Duplicator được cộng dồn với kỹ năng vốn có của nhân vật, tạo nên một sự kết hợp chết người. Phiên bản tiến hóa của King Bible, Unholy Vespers, đặc biệt mạnh khi được nâng cấp bằng Duplicator.

  • 594 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 22/02/2022
Sắp xếp theo