Mẹo chơi Vampire Survivors cho người mới bắt đầu

Người chơi Vampire Survivors phải thật thận trọng trong từng bước đi nếu muốn giành chiến thắng. Vì thế, Download.vn sẽ tổng hợp cho bạn một số mẹo chơi Vampire Survivors hữu ích cho người mới bắt đầu.

Dùng bàn phím

Dùng bàn phím khi chơi Vampire Survivors

Trong Vampire Survivors, chỉ có chuyển động - vũ khí tự bắn, và có mục tiêu ngẫu nhiên hoặc tấn công kẻ thù gần nhất. Vì chỉ cần một tay để chơi trò chơi này, bạn nên sử dụng bàn phím (WASD). Hầu hết người chơi giỏi Vampire Survivors đều sẽ khuyên bạn dùng bàn phím thay chuột bởi nó thuận tiện và thao tác nhanh hơn.

Làm quen với vũ khí

Làm quen với vũ khí khi chơi Vampire Survivors

Vampire Survivors có 18 vũ khí khác nhau. Nếu mới chơi, bạn nên dành chút thời gian tìm hiểu cách sử dụng hoặc thử dùng mỗi loại qua một số lượt chơi. Đừng quá tin những đánh giá trên Internet bởi có thể không đúng với trường hợp của bạn.

Ví dụ, Garlic được xem là vũ khí cấp thấp, nhưng lại được nhiều người yêu thích bởi nó phù hợp với phong cách chiến đấu của họ.

Làm quen với phụ kiện

Làm quen với phụ kiện khi chơi Vampire Survivors

Vũ khí không phải trang bị duy nhất ngươi chơi Vampire Survivors cần nghĩ tới. Game có nhiều phụ kiện cung cấp tính năng thụ động như làm nhân vật di chuyển nhanh hơn, tăng sát thương cho vũ khí…

Người mới chơi Vampire Survivors nên thử kết hợp các vũ khí - phụ kiện khác nhau để biết đâu là lựa chọn tốt nhất. Ví dụ, vũ khí King Bible cực kỳ mạnh khi kết hợp với phụ kiện Empty Tome và Spellbinder. Ngoài ra, phụ kiện Vampire Survivors còn được dùng để tiến hóa một số vũ khí tới mức tối đa.

Làm quen với nhân vật

Làm quen với nhân vật khi chơi Vampire Survivors

Vampire Survivors cung cấp 9 nhân vật cho bạn lựa chọn và một nhân vật bí mật có thể được mở khóa qua menu chính. Ban đầu, người mới chơi chỉ có quyền sử dụng nhân vật Antonio. Khi mở khóa dần các nhân vật khác, họ sẽ phát hiện ra chúng có kỹ năng khác nhau.

Tìm hiểu thời điểm thích hợp khi dùng từng nhân vật rất quan trọng. Ví dụ, người chơi muốn tăng nhanh kinh nghiệm nên dùng Imelda Belpaese. Ai muốn vũ khí bắn nhiều đạn hơn, hãy chọn Gennaro Belpaese hoặc Mortaccio.

Mỗi nhân vật đều có vũ khí khởi đầu riêng. Vì thế, nhớ lên kế hoạch cẩn thận cho từng lượt chơi bởi độ hữu ích của vũ khí còn phụ thuộc vào giai đoạn được chọn.

Luck - May mắn

Luck góp phần quan trọng tới chiến thắng của bạn trong game

Mô tả về Luck trong Vampire Survivors hơi mơ hồ. Nhiều người mới bắt đầu thường cho rằng nó chỉ cho họ 4 lựa chọn khi lên cấp mới. Tuy nhiên, Luck ảnh hưởng tới nhiều khía cảnh của game hơn thế.

Luck cao tăng cơ hội cho người chơi kiếm được hòm kho báu tốt hơn. Ngoài ra, nó còn cải thiện chất lượng vật phẩm rơi ra khi phá hủy một lò than. Cơ hội tung đòn sát thương chí mạng cũng tăng theo chỉ số Luck.

Trên đây là một số mẹo chơi Vampire Survivors mà người mới bắt đầu đều cần biết. Bạn chơi Vampire Survivors như thế nào? Hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 887 lượt xem
👨 Bảo Ngọc Cập nhật: 23/02/2022
Xem thêm: Vampire Survivors
Sắp xếp theo