Vampire Survivors: Cách sống sót sau 30 phút

Trong Vampire Survivors, Reaper xuất hiện ở phút 30, khiến việc sống sót trở nên thực sự khó khăn. Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn sống sót lâu nhất có thể trong Vampire Survivors.

Một trận đấu Reaper trong Vampire Survivors
Một trận đấu Reaper trong Vampire Survivors

Ngay khi đồng hồ điểm 30:00 trong Vampire Survivors, một Reaper sẽ xuất hiện và ngay lập tức tìm cách kết thúc mạng sống của bạn. Tuy nhiên, bạn có cách để chống lại đòn tấn công của chúng.

Cách sống sót sau 30 phút trong Vampire Survivors

Vì không thể cản được Reaper trong Vampire Survivors, muốn vượt qua 30 phút, chỉ cần cố gắng sống sót sau cuộc tấn công của chúng càng lâu càng tốt. Một số mẹo dưới đây sẽ giúp bạn:

Vũ khí và phụ kiện

Để chơi lâu hơn 30 phút trong Vampire Survivors, bạn cần nâng cấp Clock Lancet và Laurel đầy đủ vào đúng thời điểm đạt tới mốc cuối cùng.

  • Clock Lancet trao cho bạn cơ hội đóng băng kẻ thù tạm thời.
  • Laurel giúp bạn thoát chết, không bị thương từ một số đòn tấn công của Reaper.

Ngoài ra, nếu có thể, hãy cố gắng tiến hóa vũ khí Vampire Survivors đầy đủ, bao gồm Empty Tome (cải thiện cả hai vật phẩm) và Spellbinder (cải thiện Lancet).

Mặt khác, bạn cũng nên tận dụng tối đa Garlic. Chúng giảm khả năng kháng cự, đóng băng của Reaper, đồng thời tăng tốc tối đa chỉ số cho Wings.

Chạy và ngắt nguồn sáng

Sau khi trang bị những vật dụng cần thiết cho nhân vật Vampire Survivors, bạn chỉ cần chạy thẳng, cố gắng né tránh mọi Reaper cản đường và tắt mọi nguồn sáng trên đường. Hy vọng một số nguồn sáng đó sẽ thả Orologions, có thể đóng băng kẻ thù trong thời gian 10 giây, giúp bạn kéo dài thời gian chạy. Nhìn chung, Inlaid Library có thể là lựa chọn tốt hơn để thực hiện chiến lược này. Nó giúp bạn cản đường một sốt Reaper cực kỳ hiệu quả.

Trên đây là cách sống lâu nhất có thể, đặc biệt sau 30 phút khi chơi Vampire Survivors. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 501 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 23/02/2022
Xem thêm: Vampire Survivors
Sắp xếp theo