Vampire Survivors: Cách mở khóa nhân vật bí mật Exdash

Exdash là một nhân vật bí mật trong Vampire Survivors. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu cách mở khóa Exdash khi chơi Vampire Survivors nhé!

Nhân vật bí mật Exdash trong Vampire Survivors
Nhân vật bí mật Exdash trong Vampire Survivors

Bạn có nhiều nhân vật để chơi trong Vampire Survivors. Mỗi nhân vật có vũ khí khởi đầu và kỹ năng thụ động riêng. Dù quá trình mở khóa phần lớn nhân vật khá dễ hiểu nhưng không đúng với nhân vật bí mật, Exdash Exiviiq. Vì thế, hướng dẫn này sẽ giúp bạn có được Exdash trong Vampire Survivors dễ dàng.

Cách mở khóa nhân vật bí mật trong Vampire Survivors

Để mở khóa Exdash, người chơi phải mở Vampire Survivors và nhập x-x1viiq ngay khi chạm vào menu chính. Thật vậy, tốc độ là chìa khóa để mở khóa nhân vật bí mật trong trò chơi Steam giá rẻ này. Nếu nhập nhanh và chính xác, người chơi sẽ tìm thấy Exdash trong màn hình chọn nhân vật  ở lần tiếp theo khi vào mục này và đưa chúng vào cuộc chiến nếu muốn.

Chỉ số của Exdash trong Vampire Survivors

Exdash chắc chắn là một nhân vật thú vị trong game bắn súng Vampire Survivors, với các thay đổi tiêu cực được áp dụng cho Tốc độ di chuyển, Sức mạnh, Khu vực, Tốc độ và Thời gian. Ngoài ra, nhân vật bí mật có một bổ trợ tích cực cho Thời gian hồi chiêu, khiến họ càng khó sống sót hơn. Mặt khác, Exdash còn sở hữu + 100% May mắn. Chi tiết cụ thể chỉ số của Exdash trong Vampire Survivors như sau:

  • Max Health: 77
  • Move Speed: -10%
  • Might: -10%
  • Area: -10%
  • Speed: -50%
  • Duration: -10%
  • Cooldown: +10%
  • Luck: +100%

Rõ ràng, Luck là điểm giá trị nhất của Vampire Survivors vì chỉ số đó có thể tạo ra một số tác động tích cực. Cụ thể hơn, Luck làm giảm nguy cơ dẫn tới các tình huống tiêu cực, đồng thời cho bạn cơ hội sở hữu rương chất lượng cao và vật phẩm tốt từ việc phá hủy lò than.

Menu chính của Vampire Survivors
Menu chính của Vampire Survivors

Luck cũng tăng cơ hội cho bạn ra đòn sát thương chí mạng bằng hai vũ khí Bloody Tear và Heaven Sword. Cả hai đều có được thông qua cơ chế tiến hóa vũ khí của Vampire Survivors. Do đó, những người chơi muốn Exdash có hiệu quả trong chiến đấu nên tập trung vào một trong hai vũ khí đó hơn là vũ khí ban đầu Ebony Wings.

  • 864 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 20/02/2022
Xem thêm: Vampire Survivors
Sắp xếp theo