Mẹo chơi Hyper Mode trong Vampire Survivors

Trong Vampire Survivors, Hyper Mode là một trong số chế độ khó nhất. Tuy nhiên, những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn biết cách chơi Hyper Mode của Vampire Survivors dễ dàng.

Game Vampire Survivors

Một khi mở khóa được Hyper Mode trong Vampire Survivors, nhiều người thường không muốn quay lại. Hyper Mode đã trở thành một cách chơi mặc định với những ai không thích tiết tấu chậm ở Normal Mode.

Nếu vừa mở khóa Hyper Mode hay đang cố gắng vượt qua vài phút cuối ở chế độ này, những mẹo dưới đây đều hữu ích với bạn.

Mẹo vượt qua Hyper Mode trong Vampire Survivors

Chơi trên Inlaid Library

Inlaid Library trong Vampire Survivors

Dù nghe có vẻ ngớ ngẩn khi đề xuất chơi trên một bản đồ cụ thể, Inlaid Library thực sự dễ hơn so với Mad Forest. Đó là do:

  • Vì phần trên và dưới cùng của Inlaid Library là một dãy giá sách rộng vô tận, người chơi sẽ không cảm thấy choáng ngợp.
  • Những vũ khí có ưu thế ở không gian nhỏ có những bức tường có thể bật lại như Runetracer, Santa Water hay Peachone hoặc Ebony Wings là lựa chọn hoàn hảo trên bản đồ này.
  • Tìm những vật dụng có thể đập vỡ trong Inlaid Library cho máu hay powerup dễ hơn ở Mad Forest.
  • Nhìn chung, bạn dễ xử lý kẻ thù cho tới tận những phút cuối cùng.
  • Thu thập thêm Stone Mask cho phép người chơi có 7 món đồ cùng lúc, thay vì chỉ 6.
  • Cuối cùng, có thêm 50% Luck.

Vì thế, nếu mục tiêu của bạn chỉ là hoàn tất cuộc chơi trên Hyper Mode, Inlaid Libbrary là lựa chọn tốt nhất.

Nâng cấp sớm

Mẹo chơi Hyper Mode trong Vampire Survivors

Cuộc chiến trong Inlaid Library tạm thời chậm lại khi kẻ thù xuất hiện trong khoảng thời gian 7 hoặc 8 phút - lúc kẻ thù chưa nhiều và khó giết hơn. Thế nhưng, nếu người chơi có được Crown sớm và nâng cấp nó một hoặc hai lần, rồi dùng các cấp tăng thêm cho vũ khí nhiều sát thương thì trải qua giai đoạn trên sẽ dễ hơn nhiều.

Thêm vào đó, Crown thực sự giúp ích rất nhiều trong việc kiếm Coin để mua thêm Power-Up ngoài thời gian chạy, vì Vampire Survivors bắt đầu cung cấp phần thưởng Coin liên tục thay vì nâng cấp khi người chơi đã đưa tất cả vũ khí, vật phẩm lên mức tối đa.

Luôn tiết kiệm 1 hoặc 2 hòm đồ

Tiết kiệm hòm đồ khi chơi Vampire Survivors

Nếu đã mở khóa Hyper Mode trong Vampire Survivors, chắc chắn bạn không phải người mới chơi và đã dùng một vũ khí tiến hóa. Vì thế, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị ở Hyper Mode bởi có thể sở hữu những vũ khí tiến hóa trong game nhanh hơn, thậm chí nhìn thấy chúng ở tốc độ tăng gấp 2 lần.

Vì thế, sau khi lấy được Chest đầu tiên hoặc thứ hai, hãy thử bỏ qua Chest tiếp theo cho tới khi sẵn sàng kích hoạt một combo tiến hóa vũ khí trong Vampire Survivors.

Đừng lo việc săn đuổi boss

Không lo săn đuổi boss Vampire Survivors

Một trong số hệ thống quen thuộc nhưng lại thường bị hiểu nhầm ở Vampire Survivors là hệ thống boss luôn ở gần. Kẻ thù trên màn hình, bao gồm cả boss thường quay lưng lại với phía bên kia của màn hình nếu người chơi đã đi quá xa. Thực tế, nó giống như việc tắt màn hình trong Pac-Man.

Trong khi chơi Hyper Mode, đừng lo quá nhiều về việc hạ gục boss ngay khi nó xuất hiện, nhất là khi đội hình hiện tại không gây cho bạn quá nhiều sát thương. Boss sẽ liên tục đuổi theo người chơi, tới cuối cùng, nó cũng sẽ bị giết.

Để mắt tới thanh Health

Chế độ mặc định của Vampire Survivors bao gồm vô số điều thú vị. Một khi bạn hiểu rõ vòng lặp cốt lõi của nó, thật dễ chơi Hyper Mode trong đa nhiệm. Điều đó có nghĩa dù đang xem video YouTube trên màn hình khác hay đang nhắn tin với bạn bè, bạn vẫn có thể chơi Hyper Mode của Vampire Survivors.

Thế nhưng, đối với phần quan trọng nhất, do kẻ thù sẽ ngày càng nhiều và tấn công nhanh hơn, nếu phản ứng chậm, người chơi sẽ bị giết ngay lập tức. Vì thế, trừ khi bạn có một build Laurel đầy đủ, nhớ để mắt tới thanh Health để đảm bảo luôn có đủ sức kháng cự kẻ thù tốt nhất.

Trên đây là một số mẹo chơi Hyper Mode trong Vampire Survivors. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 303 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 03/03/2022
Xem thêm: Vampire Survivors
Sắp xếp theo