Vampire Survivors: Cách lấy Stone Mask

Stone Mask là một phụ kiện hữu ích trong Vampire Survivors. Vì thế, Download.vn sẽ hướng dẫn bạn cách lấy Stone Mask khi chơi Vampire Survivors.

Stone Mask trong Vampire Survivors
Stone Mask trong Vampire Survivors

Vampire Survivors tăng số lượng xu kiếm được cho nhân vật. Điều này khiến nó trở thành vật dụng hữu ích trong việc cày vàng. Người chơi không thể lấy Stone Mask ngay khi mới vào game mà cần phải mở khóa nó trước. Thật may, cách mở khóa Stone Mask trong Vampire Survivors khá đơn giản.

Cách tìm Stone Mask trong Vampire Survivors

Để mở khóa Stone Mask trong Vampire Survivors, người chơi chỉ cần tìm vật phẩm này trong một cuộc chơi. Bước đầu tiên là tìm cách vào được giai đoạn Inlaid Library. Bạn sẽ làm được việc đó khi đạt cấp 20 trong Mad Forest. Thật vậy, Stone Mask chỉ có thể được tìm thấy trong Inlaid Library. Do đó, người chơi nên tập trung trước tiên vào cách mở khóa giai đoạn thứ hai này.

Sau khi mở được Inlaid Library, người chơi cần chọn một trong số các nhân vật thích hợp ở Vampire Survivors để bước vào giai đoạn trên. Tiếp theo, hãy bắt đầu cuộc chơi bằng cách đi bộ về bên phải, tránh nhiều kẻ thù nhất có thể, đồng thời để mắt tới bức tường phía trên. Cụ thể, người chơi nên chú ý tới các hốc đá thỉnh thoảng xuất hiện bởi Stone Mask có thể nằm ở ô phía trước bàn hình ovan.

Tìm Stone Mask trong Vampire Survivors không khó
Tìm Stone Mask trong Vampire Survivors không khó

Lưu ý, vị trí Stone Mask trong Vampire Survivors thay đổi giữa các lần chơi nên có người nhìn thấy nó sớm, có người lại lâu hơn. Như vậy, nếu lúc đồng hồ chạy tới 10:00, bạn vẫn chưa thấy Stone Mask, đừng lo, hãy thoát và khởi động một cuộc chơi mới. Bạn cũng có thể tìm trong Hyper Inlaid Library nếu đã mở khóa nó bởi tốc độ nhân vật tăng chắc chắn sẽ đẩy nhanh quá trình tìm kiếm.

Việc sở hữu sớm những vũ khí tốt luôn giúp bạn di chuyển trong Vampire Survivors dễ dàng hơn. Vì thế, đừng ngại lấy Stone Mask của Vampire Survivors ngay khi có thể nhé! Bạn có thể tham khảo thêm cách tiến hóa vũ khí khi chơi Vampire Survivors trên Download.vn.

  • 574 lượt xem
👨 Hồng Linh Cập nhật: 24/02/2022
Xem thêm: Vampire Survivors
Sắp xếp theo