Luck trong Vampire Survivors là gì?

Luck là một chỉ số quan trọng trong Vampire Survivors. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu mọi điều cần biết về Luck khi chơi game Vampire Survivors nhé!

Công dụng của Luck trong Vampire Survivors
Công dụng của Luck trong Vampire Survivors

Ý nghĩa của Luck trong Vampire Survivors

Luck ảnh hưởng tới nhiều khía cạnh khi bạn chơi game Vampire Survivors. Đầu tiên ở quá trình lựa chọn vũ khí và phụ kiện khi lên cấp. Cụ thể hơn, Luck cho bạn thêm lựa chọn thứ 4, giúp bạn có cơ hội tốt hơn để biết các mặt hàng họ đang quan tâm. Dù lợi ích không đáng kể, Luck vẫn tạo điều kiện giúp bạn dễ dàng phát triển vũ khí hơn trong Vampire Survivors.

Tăng Luck cũng cải thiện cơ hội nhận vật phẩm trong Vampire Survivors, như Rosary, NFT hay Orologion, từ phá hủy các nguồn sáng tới tăng cơ hội nhận 3 hòm đồ từ kẻ thù hiếm gặp. Như vậy, tác động của nó không hề nhỏ tới thành công của một cuộc chạy đua. Tuy nhiên, bạn cũng phải hi sinh một số lựa chọn tăng cấp, vị trí trong kho nếu muốn tăng Luck nhiều.

Nhân vật Exdash của Vampire Survivors
Nhân vật Exdash của Vampire Survivors

Cuối cùng, Luck giảm nguy cơ rơi vào tình huống bất lợi cho bạn, như đụng độ bầy dơi hay vòng cây… Như vậy, bạn cũng có thêm cơ hội ra đòn chí mạng. Hiện tại, game có hai vũ khí sát thương chí mạng: Bloody Tear và Heaven Sword (phiên bản tiến hóa vũ khí Vampire Survivors của Whip và Cross). Như vậy, bạn nên dùng một trong số chúng nếu muốn tận dụng “phần thưởng” tăng sát thương chí mạng của Luck.

Nếu muốn biết Luck thực sự có ảnh hưởng như thế nào, hãy mở khóa nhân vật bí mật Exdash trong Vampire Survivors. Nhân vật này sở hữu 100% Luck.

Trên đây là mọi điều bạn cần biết về Luck trong Vampire Survivors. Hi vọng bài viết giúp bạn biết cách chơi game Vampire Survivors dễ dàng hơn.

  • 321 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 21/02/2022
Xem thêm: Vampire Survivors
Sắp xếp theo