Vampire Survivors: Tất cả nhân vật và xếp hạng nhân vật

Game Vampire Survivors có sự cân bằng giữa các khả năng của các nhân vật, nhưng lối chơi của game làm cho một số nhân vật tốt hơn những nhân vật khác.

Game Vampire Survivors có tất cả 10 nhân vật (11 nếu tính cả nhân vật bí mật). Hai trong số này là Suor Clerici và Dommario vừa mới được thêm vào ngày 20/1/2022. Mỗi nhân vật đều có khả năng độc đáo của riêng họ. Những khả năng này khá cân bằng nhưng do lối chơi mà một số người có thể được xem là tốt hơn người khác.

Mỗi nhân vật trong Vampire Survivors cũng bắt đầu với 1 vũ khí cụ thể, không cân bằng nhau. Họ đều có thể sử dụng bất kỳ vũ khí nào, nhưng mỗi người đều có 1 vũ khí riêng khi bắt đầu màn chơi.

Bảng xếp hạng nhân vật trong Vampire Survivors là từ tốt nhất đến tệ nhất. Nhân vật đầu tiên sẽ là nhân vật TOP 1, ít gặp khó khăn nhất trong một lần chơi.

Xếp hạng nhân vật trong game Vampire Survivors

1. Mortaccio

Mortaccio có khả năng bắn thêm đạn cho tất cả các loại vũ khí của mình
Mortaccio có khả năng bắn thêm đạn cho tất cả các loại vũ khí của mình
  • Vũ khí: Xương
  • Mở khóa: Giết 3000 bộ xương
  • Giá: 750 vàng

Mortaccio có khả năng bắn thêm đạn cho tất cả các loại vũ khí của mình. Mortaccio cấp thêm một viên đạn cho mỗi 20 cấp độ (tối đa là +3). Về cuối màn, khi người chơi đã đạt cấp độ tối đa của tất cả vũ khí, khả năng này trở nên áo đảo.

Xương - vũ khí khủng khiếp tệ, có lẽ là tệ nhất trong game. Nó bắn ra theo kiểu phân cực nhưng đập vào kẻ thù và quay lại thay vì đi xuyên qua chúng. Bạn có thể cảm thấy bực bội khi thấy xương của Mortaccio bay qua chiến trường mà đánh trúng rất ít kẻ thù.

2. Imelda Belpaese

Imelda chỉ tốn 10 vàng để mở khóa
Imelda chỉ tốn 10 vàng để mở khóa
  • Vũ khí: Magic Wand
  • Mở khóa: Mua tại cửa hàng trong trò chơi.
  • Giá: 10 vàng

Imelda có lẽ là nhân vật đầu tiên mà hầu hết người chơi sẽ mở khóa, bởi chỉ có 10 vàng, không có yêu cầu gì khác. Khả năng tăng lượng điểm kinh nghiệm nhận được của Imelda lên 10% sau mỗi năm cấp độ (tối đa là 30%). Một trong những chìa khóa để sống sót trong Vampire Survivors là tăng cấp độ nhanh hơn thời gian mà kẻ thù trở nên mạnh mẽ hơn. Imelda trở nên mạnh hơn, nhanh hơn các nhân vật khác.

Vũ khí khởi đầu của cô ấy là Magic Wand, và đó là một vũ khí khởi đầu tuyệt vời.

3. Gennaro Belpaese

Gennaro bắt đầu với con dao - một vũ khí rất tốt.
Gennaro bắt đầu với con dao - một vũ khí rất tốt.
  • Vũ khí: Dao
  • Mở khóa: Mua tại cửa hàng trong trò chơi.
  • Tiêu tốn: 600 vàng

Gennaro nhanh chóng trở thành người được yêu thích nhờ khả năng bắn thêm đạn cho tất cả các loại vũ khí của mình. Một số vũ khí không giúp được gì nhiều bằng cách bắn thêm một viên đạn; Tuy nhiên, có một số vũ khí, như Axe và Cross, được cải thiện đáng kể nhờ khả năng này.

Người chơi sử dụng Gennaro còn muốn nhận được phụ kiện Nhân bản - bổ sung nhiều đường đạn hơn. Anh ta bắt đầu với con dao - một vũ khí rất tốt.

4. Antonio Belpaese

Khi sử dụng phụ kiện Spinach, Antonio có thể xóa sạch màn hình
Khi sử dụng phụ kiện Spinach, Antonio có thể xóa sạch màn hình
  • Vũ khí: Roi
  • Mở khóa: Chưa xác định
  • Chi phí: Chưa xác định.

Antonio là nhân vật duy nhất dành cho những người chơi mới bắt đầu. Khả năng tăng sát thương vũ khí của Antonio lên 10% sau mỗi mười cấp (tối đa là + 50%) là một trong những khả năng tốt nhất.

Khi sử dụng phụ kiện Spinach, Antonio có thể xóa sạch màn hình dù có cả những kẻ thù mạnh nhất trong vài giây.

Roi là vú khí tấn công nhanh, gây sát thương khá, và sau khi tiến hóa thành Vết rách máu.

5. Dommario

Dommario được yêu thích nhờ vũ khí ban đầu là King Bible
Dommario được yêu thích nhờ vũ khí ban đầu là King Bible
  • Vũ khí: King Bible
  • Mở khóa: Nhận 5000 Vàng khi chơi một màn.
  • Giá: 850 vàng

Nhân vật này được yêu thích nhờ vũ khí ban đầu là King Bible. Đây được cho là vũ khí tốt nhất trong trò chơi, và bây giờ người chơi có thể sở hữu nó ngay từ đầu màn chơi.

Khả năng của Dommario là + 40% tốc độ và thời gian bắn của vũ khí. Đổi lại những phần thưởng kếch xù này, anh ta phải chịu -40% tốc độ di chuyển. Đây là một trở ngại lớn, nhưng điểm yếu này sẽ được khắc phục với phụ kiện Wings và sức mạnh toàn cầu MoveSpeed.

Các nhân vật còn lại theo thứ tự ưu thế giảm dần gồm:

6. Arca Ladonna

7. Porta Ladonna

8. Pasqualina Belpaese

9. Exdash Exiviiq

10. Poe Ratcho

11. Suor Clerici

  • 1.451 lượt xem
👨 Tử Đinh Hương Cập nhật: 27/02/2022
Xem thêm: Vampire Survivors
Sắp xếp theo