Ứng dụng cho Apple Pencil nào tốt nhất?

Ứng dụng cho Apple Pencil có rất nhiều, vậy đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng Download.vn liệt kê những ứng dụng nên dùng với Apple Pencil nhé!

Top ứng dụng cho Apple Pencil tốt nhất

  • 0 1

    Apple Notes

    Giao diện Apple Notes
    Giao diện Apple Notes

    Trước khi đi sâu vào các ứng dụng bên thứ ba, đừng quên mọi thứ Apple Notes có thể làm. App Notes tích hợp sẵn trên hệ thống có hỗ trợ Apple Pencil.

    Khi muốn ghi chú, bạn chỉ cần viết bằng Apple Pencil. Bạn có thể viết nguệch ngoạc, vẽ hoặc làm bất cứ việc gì mong muốn. Chạm vào icon Pencil ở phía dưới để mở thanh công cụ. Tại đây, bạn có thể chuyển sang bút viết hoặc đầu bút đánh dấu và chọn màu mong muốn.

    Chạm icon công cụ lasso để tạo một phần. Nhờ nó, bạn chỉ cần vẽ trên một phần ghi chú, rồi có thể chọn và di chuyển đoạn nội dung đó.

    Apple Notes là một ứng dụng ghi chú nhanh trên iPad, được tích hợp sẵn vào hệ điều hành nên nó luôn là lựa chọn người dùng Apple Pencil không nên bỏ qua. Chạm vào màn hình Lock bằng Apple Pencil, ngay lập tức app Notes sẽ mở ra một ghi chú trống hoặc bạn vừa viết gần đây nhất.

  • 0 2

    Notability

    Ứng dụng ghi chú Notability đa năng
    Ứng dụng ghi chú Notability đa năng

    Notability được thiết kế như một app ghi chú đa năng, đặc biệt hữu ích với học sinh, sinh viên. Khi mở một ghi chú, bạn có thể chọn viết bằng Apple Pencil hoặc nhập gõ bằng bàn phím.

    Thêm vào đó, bạn có thể ghi âm ở trên nền. Điều này khiến Notability trở thành công cụ ghi lại nội dung bài giảng tốt nhất. Bạn có thể thay đổi background để hiện biểu đồ và viết nhiều nhất có thể nhờ tính năng cuộn vô hạn. Notability cũng đánh dấu ngắt trang, giúp bạn dễ xuất ghi chú dưới dạng PDF hoặc in sau này.

  • 0 3

    Adobe Photoshop

    Adobe Photoshop trên iPad
    Adobe Photoshop trên iPad

    Adobe thiết kế ứng dụng này để tận dụng màn hình cảm ứng của iPad và bao gồm hỗ trợ cho Apple Pencil.

    Với ứng dụng này, bạn có thể tạo PSD đầy đủ, bao gồm cả layer và dùng những tính năng quen thuộc ở phiên bản desktop, như hòa trộn và xóa nhược điểm, xếp chồng layer, toolbar. Nhằm trợ giúp người dùng tốt hơn trong công việc, thiết kế giao diện của Adobe Photoshop cực kỳ dễ hiểu.

    Bạn có thể thử Adobe Photoshop trên iPad miễn phí trong 30 ngày. Bất kỳ ai đã đăng ký dùng Photoshop hàng tháng có thể dùng app này miễn phí.

  • 0 4

    AstroPad Standard

    AstroPad Standard giúp bạn dùng Mac và iPad cùng lúc
    AstroPad Standard giúp bạn dùng Mac và iPad cùng lúc

    Bạn có thể đem theo cả iPad và Mac bằng AstroPad Standard. Cần một app đặc biệt để chạy đồng thời trên Mac, kết nối iPad của bạn qua Wi-Fi hoặc qua USB. Trên iPad, bạn có thể chiếu app Mac bất kỳ trên màn hình máy tính bảng.

    Nhờ hỗ trợ cảm ứng và cử chỉ đầy đủ, bạn có thể dùng Apple Pencil trên mọi hệ thống cùng ứng dụng bất kỳ. Hành động này mở ra nhiều cách khác nhau để hỗ trợ bút cảm ứng, bao gồm độ nhạy áp lực chân thực cho Mac.

    Ví dụ, bạn có thể vẽ trực tiếp vào mọi phần mềm sáng tạo bất kỳ như Adobe Creative Suite, Pixelmator… Bạn cũng có thể dùng Apple Pencil để viết chú thích, chiếu bảng trắng và nhiệm vụ khác. Khi dùng ứng dụng này, nó có tốc độ lên tới 60 FPS, ngay cả khi dùng Wi-Fi. AstroPad Standard cũng có thể bỏ qua chính xác lòng bàn tay để cho người dùng trải nghiệm tốt hơn.

  • 0 5

    Linea Sketch

    Linea Sketch giúp bạn vẽ mọi thứ mong muốn
    Linea Sketch giúp bạn vẽ mọi thứ mong muốn

    Linea Sketch là một app vẽ nguệch ngoạc đơn giản và chuyên nghiệp hơn Procreate. Bạn có thể vẽ mọi thứ mong muốn bằng những công cụ mạnh mẽ như layer vô hạn, chuyển đổi, thước đo tự động, kẻ ô…

    Giống như mọi app vẽ tranh khác, Linea dựa trên canvas. Bạn có thể tạo nhiều canvas và sắp xếp chúng gọn gàng trong dự án.

    Công cụ kẻ ô cho bạn các background để ghi chú, vẽ hình, thiết kế giao diện người dùng. Điểm đặc biệt của Linea Sketch chính ở thiết kế đơn giản. Các công cụ được chia thành 2 bảng, nằm gọn gàng ở hai bên của màn hình, cho bạn bỏ qua những tính năng không cần thiết.

  • Trên đây là một số ứng dụng cho Apple Pencil tốt nhất. Bạn hay dùng Apple Pencil trên app nào? Hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 69 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 08/12/2021
Xem thêm: Apple Pencil
Sắp xếp theo