TOP lịch mùa Vọng online miễn phí cho người lớn và trẻ em

Lịch mùa Vọng giúp bạn đếm ngược tới Giáng sinh. Dưới đây là một số mẫu lịch mùa Vọng online miễn phí cho người lớn và trẻ em.

Lịch mùa Vọng

Cả trẻ em và người lớn yêu thích Giáng sinh đều cần có lịch mùa Vọng. Mùa Vọng bắt đầu vào Chủ Nhật 4 tuần trước ngày Giáng Sinh. Đây là khoảng thời gian chuẩn bị cho ngày lễ và hòa mình vào lễ Noel được mong đợi nhất khi cuối năm cận kề.

Lịch mùa Vọng sẽ giúp bạn đếm ngược 24 ngày cho tới Giáng sinh. Dưới đây là top lịch mùa Vọng online miễn phí đẹp nhất dành cho bạn.

  • 0 1

    Why Christmas Advent Calendar

    Lịch mùa Vọng online

    Why Christmas là web cung cấp thông tin về Giáng sinh phù hợp với trẻ em. Ban đầu là một dự án nhỏ cho giáo viên vào năm 2000, nó đã phát triển thành lịch mùa Vọng nổi bật nhất trong lĩnh vực này. Nhà lập trình web James Cooper cùng Bruce đã duy trì trang này và chạy không quảng cáo cho tới tận ngày này.

    Lịch mùa Vọng Why Christmas chứa đầy những điều bất ngờ nằm trong kho lưu trữ trên web. Mỗi ô ẩn chứa một hình ảnh theo mùa. Click vào nó để mở câu chuyện về Giáng sinh theo ngày.

  • 0 2

    Musical Advent Calendar App

    Musical Advent Calendar App

    Musical Advent Calendar là một ứng dụng mobile. Nó bao gồm 25 bản nhạc kinh điển miễn phí về Noel. Bạn có thể phát lại bài hát khi ngoại tuyến và nghe bao nhiêu lần tùy thích.

  • 0 3

    BookWidgets' Advent Calendar

    BookWidgets' Advent Calendar

    BookWidgets là nền tảng học tập tương tác. Mỗi năm, họ cung cấp và cập nhật một lịch mùa Vọng mà giáo viên có thể dùng trong lớp học của họ. Vì nó miễn phí, bạn có thể dùng nó cho cả trẻ nhỏ.

    Mỗi ngày, trẻ có thể hoàn thành một hoạt động Giáng sinh, như viết thư cho Santa, giúp ông già Noel tìm đường thoát khỏi mê cung… Các hoạt động được điều khiển bằng nhiều widget khác nhau, bao gồm widget ô chữ, trò chơi hangman…

    Nếu có tài khoản BookWidgets miễn phí, thậm chí, bạn có thể tùy biến lịch mặc định với các widget này từ thư viện công cộng, nhưng đảm bảo sao chép widget bạn muốn thay đổi trước.

  • 0 4

    Santa's Advent Calendar

    Santa's Advent Calendar

    SantaGames.Net mang tới cho bạn một lịch mùa Vọng cho trẻ em, chứa đầy game online, giải ô chữ, xếp hình, screensaver và những bất ngờ cho Giáng sinh khác.

    Điểm hạn chế duy nhất của lịch mùa Vọng online này là tự động phát âm thanh và bạn không thể tắt nó. Cách nhanh nhất để tắt nhạc là nhấn vào ngày và tới game được liên kết với trang đó.

  • 0 5

    Advent Calendar for Adults

    Bộ lịch mùa Vọng của Jesuit Ministry Loyola Press sẽ giúp những người trưởng thành sống chậm lại trong mùa lễ thường áp lực trước khâu chuẩn bị. Loyola Press mời bạn tận hưởng từng khoảnh khắc trong ngày Giáng sinh, hòa mình vào không khí lễ hội và thư giãn, chiêm nghiệm từng phút giây trong lễ hội cuối năm được yêu thích nhất.

  • Trên đây là các mẫu lịch mùa Vọng online, miễn phí được đánh giá cao hiện nay. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 107 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 30/11/2022
Sắp xếp theo