TOP game anime hay nhất trên Android

Game anime trên Android khá đa dạng và phong phú. Download.vn sẽ tổng hợp cho bạn những game dựa trên anime hay nhất trên Android hiện nay.

TOP game anime hay nhất trên Android

  • 1 1

    Game Vua hải tặc trên Android

    Game anime Vua hải tặc trên Android
    Game anime Vua hải tặc trên Android

    Kiệt tác Vua hải tặc - OnePiece của Eiichirō Oda là một trong số những tác phẩm dài kỳ nhất hiện nay. OnePiece có hơn 900 phần và hiện vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. Bộ truyện này hiện cũng đã có nhiều phiên bản game anime đặc sắc, bao gồm:

  • 0 2

    Game Bảy viên ngọc rồng trên Android

    Game anime Bảy viên ngọc rồng trên Android
    Game anime Bảy viên ngọc rồng trên Android

    Bảy viên ngọc rồng - Dragon Ball Legends là một trong số phim hoạt hình, truyện tranh phổ biến nhất trên thế giới. Chính vì thế, nó nhanh chóng trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận cho các nhà phát triển game. Dưới đây là những game dựa trên 7 viên ngọc rồng hay nhất dành cho Android:

  • 0 3

    Game Naruto trên Android

    Game anime Naruto trên Android
    Game anime Naruto trên Android

    Những cuộc phiêu lưu của ninja làng lá luôn hấp dẫn và đã truyền cảm hứng sáng tạo cho hàng loạt game anime hay trên Android, từ MMO, nhập vai tới thẻ bài. Nếu muốn biết bản thân trong vai Naruto sẽ như thế nào, hãy thử tựa game dưới đây:

  • 0 4

    Game Captain Tsubasa trên Android

    Game anime bóng đá ăn theo Tsubasa trên Android
    Game anime bóng đá ăn theo Tsubasa trên Android

    Captain Tsubasa Dream Team thực sự có ảnh hưởng khá sâu sắc tới người chơi. Phần lớn game bóng đá dựa trên manga, anime hiện nay đều có lối chơi RPG thay vì mô phỏng kiểu truyền thống. Nếu phim anime này, nhất định đừng bỏ lỡ game anime bóng đá sau:

  • 0 5

    Game Bleach trên Android

    Game anime Bleach trên Android
    Game anime Bleach trên Android

    Cuộc phiêu lưu của Ichigo do Tite Kubo sáng tạo cũng có nhiều phiên bản game anime hấp dẫn không kém truyện tranh gốc. Có hai cái tên bạn nhất định không thể bỏ qua: game hành động 3D Bleach: Brave Souls và Bleach Mobile 3D hay Soul of Awakening in Asia.

  • Trên đây là những tựa game anime ăn theo các siêu phẩm hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản. Bạn thích game nào nhất? Hãy chia sẻ cùng Download.vn nhé!

  • 481 lượt xem
👨 Mai Lê Cập nhật: 22/11/2021
Xem thêm: Game anime
Sắp xếp theo