Top game thủ thành hay nhất trên iOS

Game thủ thành iOS nào hay và hấp dẫn nhất trên App Store hiện nay? Giữa muôn vàn lựa chọn, hãy cùng Download.vn liệt kê top game thủ thành iOS được đánh giá cao nhất nhé!

Game thủ thành cố định

Logo Kingdom Rush OriginsKingdom Rush Origins

Khám phá nguồn gốc bắt đầu câu chuyện Kingdom Rush

Bước vào thế giới Kingdom Rush một lần nữa, ghé thăm các khu rừng thần tiên kỳ bí, vương quốc phép thuật huyền ảo, thậm chí khám phá cả những tàn tích thủ phủ cổ trôi nổi. Game thủ thành này cho phép bạn nhập vai yêu tinh mang trong mình trọng trách bảo vệ quê hương khỏi kẻ xâm lược. Kingdom Rush Origins hỗ trợ đa dạng các loại vũ khí phòng thủ giúp bạn ngăn chặn đoàn quân xâm lược cướp bóc, đánh phá mảnh đất thân yêu.

Download Kingdom Rush Origins cho iOS

Logo The Creeps! 2The Creeps! 2

Hậu bản của game thủ thành cổ điển nổi tiếng

Bản gốc The Creeps là game tháp phòng thủ với một đường tấn công kẻ thù cố định được yêu thích nhất năm 2008. The Creeps! 2 là bản “nâng cấp” với thiết kế 3D, thử thách, tòa tháp hoàn toàn mới, 40 cấp độ lần đầu tiên xuất hiện cùng chế độ AR sống động.

Giao diện The Creeps! 2

Download The Creeps! 2

Logo iBomber Defense PacificiBomber Defense Pacific

Bắn bom

Giải cứu Pacific Rim bằng cách đặt các tòa tháp theo chiến thuật khôn ngoan trong iBomber Defense Pacific.

Download iBomber Defense Pacific

Logo Cursed Treasure 2Cursed Treasure 2

Mặt tối của chiến thuật thủ thành

Bảo vệ báu vật của bạn khỏi những “anh hùng” trộm lố lăng trong game thủ thành này. Hàng loạt siêu trộm lại lên đường đi săn. Họ thèm khát mang về nhiều kho báu hơn để thêm vào bộ sưu tập riêng của Nhà vua. Hãy tập hợp các thế lực bóng tối và xây dựng tháp để bảo vệ kho báu của bạn khỏi kẻ thù.

Download Cursed Treasure 2

game thủ thành Bloon TD 5Bloon TD 5

Phần 5 của series Bloon TD nổi tiếng với nhiều thay đổi mới lạ

Bloon TD 5 cung cấp 21 hành trình, hơn 50 con đường phòng thủ cố định, bao gồm các nhân vật đặc biệt. Hãy cố gắng thổi bay tất cả những trái bóng đủ hình thù kì dị để vượt qua hơn 250 nhiệm vụ ngẫu nhiên.

Download Bloon TD 5

Game thủ thành chiến trường mở

Kẻ thù có thể chạy khắp mọi nơi và bạn cần phải cố gắng tạo một cấu trúc mê cung bằng các tòa tháp để phản đòn & tránh thiệt hại tốt nhất có thể.

Game thủ thành Fieldrunners 2Fieldrunners 2

Chặn đứng đường đi của kẻ xâm lược bằng cách xây dựng mê cung lắt léo từ những vũ khí mạnh mẽ

Kẻ xâm lăng đã trở lại cùng đội quân lính và vô số chiêu trò mới với âm mưu thống trị toàn cầu. Tuy nhiên, các nhà khoa học hàng đầu ở SubaLabs đã xây dựng thành công một kho vũ khí hủy diệt vô cùng nguy hiểm cho bất kỳ anh hùng sẵn sàng ngăn chặn bè lũ xâm lược đê tiện này. Hãy dũng cảm hành động, giúp đỡ mọi người & bảo vệ thế giới!

Download Fieldrunners 2

Game thủ thành Tower Madness 2Tower Madness 2

Sự trở lại của game thủ thành chiến trường mở 3D

Quái vật ngoài hành tinh đã trở lại để biến những con cừu yêu quý của bạn thành áo len tặng cho hoàng đế của họ. Đã tới lúc bạn cần đứng lên để ngăn cản âm mưu đen tối của chúng bằng cách triển khai tất cả các loại vũ khí có được trong game thủ thành Tower Madness 2.

Đánh giá Tower Madness 2

Download Tower Madness 2

Game thủ thành DefendersDefenders: Tower Defense Origins

Game thủ thành iOS kết hợp với thần chú

Defenders: Tower Defense Origins kết hợp lối chơi thủ thành hay kinh điển trên iOS cùng với các nhân tố của game thu thập thẻ bài. Tòa tháp, bùa chú và cạm bẫy là toàn bộ thẻ bài phép thuật mà bạn có thể thu thập và nâng cấp. Kiếm bộ thẻ bài ngẫu nhiên sau mỗi cuộc chiến cho phép mỗi người chơi tạo chiến thuật độc đáo và thú vị.

Đóng băng, đốt cháy, đầu độc, làm nổ tung và chém vô số kẻ thù đang cố gắng ngăn cản bạn thu thập các di vật từ vương quốc cổ xưa. Hãy chọn thẻ bài thật cẩn thận và chơi chúng theo chiến thuật khôn ngoan nếu muốn giành chiến thắng. Ngoài chiến dịch chơi đơn theo cốt truyện, trải nghiệm của mỗi người chơi sẽ khác nhau bởi nhiệm vụ được Defenders: Tower Defense Origins tạo hoàn toàn ngẫu nhiên.

Game thủ thanh iOS hay

Defenders: Tower Defense Origins

Game thủ thành thế hệ mới

Kết hợp các ý tưởng game thủ thành và giờ bạn có thể cần phải bảo vệ cả các cung đường theo chiều dọc hoặc trong đường di chuyển.

Game thủ thành Castle Doombad Castle Doombad

Bạn đã bắt cóc công chúa, giờ bạn phải cố gắng giam giữ cô ấy lâu nhất có thể

Dr. Lord Evilstein đã bắt cóc công chúa. Hang ổ của hắn giăng đầy những tay sai hiếu chiến. Trái ngược nội dung thủ thành thường thấy, nhiệm vụ của bạn trong game này là bảo vệ hang ổ kẻ thù khỏi những anh hùng đang cố gắng giải cứu công chúa. Xem phạm vi của bạn từ góc nhìn bên cạnh, đặt bẫy và giải phóng tay sai…

Cốt truyện game Castle Doombad

Download Castle Doombad

Logo Plants vs. Zombies 2Plants vs. Zombies 2

Sự trở lại của game thủ thành diệt zombie dựa trên làn đường

Hậu bản này mang tới hơn 300 cấp độ xuyên thời gian và không gian để chống lại hàng đàn thây ma điên cuồng. Game cũng có chế độ đánh trận online khi bạn tiếp tục thu thập mặt trời, trồng cây và chống lại các làn sóng zombie khát máu.

Đồ họa game Plants vs. Zombies 2

Download Plants vs. Zombies 2

Logo Naughty KittiesNaughty Kitties

Game thủ thành trên không cùng những chú mèo đáng yêu

Kéo và thả những chú mèo vào phi cơ của bạn để chúng chiến đấu chống lại kẻ thù. Bạn thoải mái thiết lập các loại mèo như ý để giành ưu thế trong cuộc chiến.

Đồ họa game Naughty KittiesNhân vật trong Naughty Kitties

Download Naughty Kitties

Clash of ClansClash of Clans

Clash of Clans là game thủ thành iOS nổi tiếng. Nhiệm vụ của bạn khi chơi game là xây dựng ngôi làng trong mơ, thành lập và phát triển một gia tộc trung nghĩa, rồi tham gia vào các cuộc chiến thị tộc chưa bao giờ kết thúc để thể hiện sức mạnh của bạn.

Điều khiến Clash of Clans trở nên nổi bật là lối chơi chiến thuật yêu cầu bạn phải dồn hết mọi kỹ năng vào thử thách. Bạn sẽ không bao giờ thất bại nếu lập kế hoạch chiến đấu khôn ngoan. Càng giành chiến thắng trên nhiều trận đấu, bạn sẽ càng tới gần vị trí đứng đầu bảng xếp hạng.

Với rất nhiều cạm bẫy, tháp pháo, bom, game cho phép bạn chiến đấu theo mọi cách mong muốn, thậm chí còn có thể tùy biến trải nghiệm PvP với các sự kiện trực tiếp và thử thách bạn bè.

Lối chơi Clash of Clans

Download Clash of Clans

  • 23.647 lượt xem
Cập nhật: 10/04/2021
Xem thêm: Game hay
Sắp xếp theo