TOP web chuyển đổi video, mp4 online miễn phí tốt nhất

Nếu đang tìm kiếm một công cụ chuyển đổi video, file mp4 nhanh và miễn phí thì dưới đây là những gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

  • 1 1

    Zamzar Online File Conversion

    Zamzar Online File Conversion

    Đứng đầu danh sách này là Zamzar. Nó luôn cố gắng mang tới cho người dùng trải nghiệm chuyển đổi file dễ dàng. Điều này khiến nó trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những ai chưa biết nên dùng định dạng âm thanh nào.

    Thiết kế giao diện Zamzar dễ hiểu, đơn giản nên dễ dùng với mọi đối tượng. Toàn bộ việc bạn cần làm là upload file. Tốt nhất, bạn nên dùng file đã tải hoặc chỉnh sửa trên máy tính. Bạn có thể upload nó ngay lập tức. Ngoài ra, Zamzar còn hỗ trợ tải video từ Box, Dropbox, Google Drive hoặc OneDrive.

    Sau khi người dùng chọn & upload file, Zamzar sẽ tự động nhận diện kiểu file người dùng tải lên, rồi cung cấp một loạt lựa chọn chuyển đổi phù hợp. Đặc biệt, bạn có thể chọn chuyển đổi hàng loạt khi upload nhiều file.

  • 0 2

    Online-Convert

    Online-Convert

    Nếu thích một web chuyển đổi video nhiều lựa chọn và có chỉ dẫn rõ ràng hơn, Online-Convert có thể phù hợp với bạn. Nếu chưa biết bắt đầu từ đâu, web sẽ gợi ý cho bạn.

    Mỗi lựa chọn đều có mô tả tóm tắt, giải thích vị trí và cách dùng để bạn dễ chọn trước định dạng phù hợp. Nếu định update file audio từ thư viện nhạc, toàn bộ việc bạn cần làm là truy cập mục Audio converter. Tại đây, bạn có lựa chọn chuyển đổi file sang định dạng audio phổ biến nhất, chẳng hạn như mp3, wav, m4a.

    Về cơ bản, giống Zamzar, bạn chỉ cần upload file từ máy tính hoặc nhập URL, tải tập tin trong Dropbox và Google Drive. Sau đó, chọn định dạng muốn xuất.

  • 0 3

    OnlineVideoConverter.com (OVC)

    OnlineVideoConverter.com

    OVC là web chuyển đổi video, mp4 trực tuyến, miễn phí chất lượng. Nếu phần lớn công việc của bạn đều diễn ra online, OVC là lựa chọn lý tưởng.

    Giao diện OVC được thiết kế đơn giản nên dễ sử dụng. Toàn bộ việc bạn cần làm là chọn một trong số 3 lựa chọn muốn sử dụng.

    Đầu tiên, bạn có thể upload file video bằng cách tới vị trí lưu nó trên máy tính hoặc dán link YouTube hay trang chia sẻ clip khác, rồi tải lên OVC.

    Bạn sẽ có lựa chọn chỉnh chất lượng clip tại đây, bao gồm chất lượng cao hoặc chuyển đổi nhanh. Bạn cũng có thể chọn mốc thời gian để bắt đầu và kết thúc quá trình chuyển đổi khi muốn trích xuất một clip từ video dài.

  • 0 4

    CloudConvert

    CloudConvert

    Nếu đang tìm một web chuyển đổi video online miễn phí, thực sự cho phép bạn tinh chỉnh, chọn đầu ra, thì CloudConvert là lựa chọn lý tưởng.

    CloudConvert hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau. Bạn dễ dàng tìm thấy định dạng mong muốn ở đây. Nếu không, bạn luôn có thể trực tiếp upload file và CloudConvert sẽ cung cấp cho bạn các định dạng chuyển đổi khả thi. Upload từ máy tính, URL hay Google Drive, Dropbox, OneDrive đều được hỗ trợ.

  • 0 5

    FreeConvert

    FreeConvert

    FreeConvert là lựa chọn chuyển đổi clip online miễn phí, dễ dùng nhưng khá mạnh mẽ. FreeConvert cho phép bạn upload video ở nhiều định dạng khác nhau. Bạn có thể chọn tải trực tiếp từ máy tính, URL, Dropbox hoặc Google Drive.

    Quá trình chuyển đổi siêu đơn giản. Free Convert tự động liệt kê các lựa chọn đầu ra có sẵn. Điểm tuyệt vời ở FreeConvert là cho bạn tinh chỉnh đầu ra của clip.

  • Trên đây là những công cụ chuyển đổi video, file mp4 online, miễn phí, dễ dùng và tốt nhất. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 281 lượt xem
👨 Mai Mai Cập nhật: 10/03/2022
Sắp xếp theo