Top 10 nhân vật nữ trong phim hoạt hình được yêu thích nhất

Các nhân vật hoạt hình vẫn luôn rất được yêu thích, thông qua các bộ phim hoạt hình thì mỗi nhân vật đã tạo được chỗ đứng riêng và mang một hình tượng đặc trưng với giá trị thương hiệu riêng biệt. Bên cạnh các nhân vật hoạt hình nam, các nhân vật hoạt hình nữ cũng rất được quan tâm, dưới đây là danh sách các nhân vật hoạt hình nữ được yêu thích nhất hiện nay.

Kurisu Makise trong Steins;Gate

Kurisu Makise là một cô gái thiên tài, tốt nghiệp đại học khi còn ở tuổi 17. Cô có khả năng thiên bẩm với công trình nghiên cứu về hệ thống duy trì bộ nhớ của não bộ và đạt nhiều thành tựu lớn trong giới khoa học. Kurisu Makise là thành viên 004 của Phòng thí nghiệm Thiết bị Tương lai.

Mikasa Ackerman - Attack on Titan

Mikasa Ackerman là cô gái có thân hình cao là người gốc Á, khá cao và săn chắc.Cô được nhân xét là nhân vật nữ mạnh nhất trong loạt phim Attack on Titan.

Rem - Re:Zero

Rem là một người hầu gái phục vụ Bá tước Roswaal L Mathers cùng với chị gái cô. Rem là một trong những nhân vật phụ chính của Re:Zero với các vai chính trong Arc 2, Arc 3 và Arc 7. Trong nửa đầu Arc 2, cô cũng đóng vai trò là nhân vật phản diện phụ.

Megumin - KonoSuba

Megumin là một trong những nhân vật chính của Konosuba, Megumin là một pháp sư mạnh mẽ với lối chơi kịch tính và cạnh tranh cực kỳ tàn khốc. Cô ấy là thành viên trong nhóm phiêu lưu của Satou Kazuma, tại đây cô thường được sử dụng để kết liễu kẻ thù của họ nhờ sử dụng Phép thuật nổ, một phép thuật sử dụng một lần có thể tấn công hầu hết mọi thứ.

Hitagi Senjougahara - Series Monogatari

Hitagi Senjougahara là nhân vật chính của Monogatari, cô là học sinh của Học viện tư thục Naoetsu và là nạn nhân cũ của Koyomi Araragi trước khi được Koyomi Araragi giúp đỡ. Sau này cô trở thành một nữ doanh nhân, làm việc cho một công ty cạnh tranh với công ty của cha cô.

Mai Sakurajima - Bunny Girl Senpai

Mai Sakurajima là nữ anh hùng chính của bộ truyện Bunny Girl Senpai. Cô là một nữ diễn viên/người mẫu nổi tiếng và là học sinh năm thứ ba tại trường trung học Minegahara, cùng trường với Sakuta Azusagawa .

Zero Two - Darling in the Franxx


Anime mecha Darling in the Franxx giới thiệu một nhân vật vui vẻ tên là Zero Two. Mặc dù trông giống như một con người bình thường nhưng trên thực tế Zero Two là một con quỷ màu đỏ cô được tạo bởi tiến sĩ FRANXX từ DNA của công chúa Klaxosaur. Cô đã gia nhập Lực lượng Đặc biệt APE và chiến đấu ở tiền tuyến.

Ngay từ tập 1 của Darling In The Franxx, khoảnh khắc Zero Two xuất hiện trước mặt nam chính Hiro đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem không chỉ bởi vẻ ngoài ma mị cuốn hút mà còn bởi khí chất bí ẩn, hút hồn.

Violet Evergarden - Violet Evergarden

Violet Evergarden là một cựu quân nhân hiện cống hiến cuộc đời mình cho công việc đưa thư. Cô được giao nhiệm vụ viết ra những tin nhắn từ những người không thể bày tỏ cảm xúc của mình qua những lá thư.

Shinobu Oshino - Series Monogatari

Shinobu Oshino - một cô nàng ma cà rồng quý tộc có ngoại hình nhở bé luôn mang hình hài một cô bé 8 tuổi. Shinobu hiện đang sống những ngày bình yên như một cô gái dễ thương được nhiều người yêu mến.

Taiga Aisaka - Toradora!

Taiga Aisaka được giới thiệu là nhân vật nữ chính trong anime Toradora!. Cô là một học sinh cấp ba với thân hình như một bé gái, rất vụng về, nóng tính và cũng rất thật thà. Đây chính là điều khiến cô được người hâm mộ vô cùng yêu mến.

  • 54 lượt xem
👨 Bảo Ngọc Cập nhật: 02/11/2023
Xem thêm: Nhân vật hoạt hình
Sắp xếp theo