TOP game cờ tỷ phú hay không kém Business Tour PC

Business Tour là một trong số game cờ tỷ phú hấp dẫn trên PC và mobile. Tuy nhiên, bạn vẫn có những lựa chọn game monopoly khác hay không kém Business Tour đấy.

TOP game cờ tỷ phú tương tự như Business Tour trên PC

  • 0 1

    Business world: Monopoly Board Game

    Game cờ tỷ phú hay như Business Tour

    Game cờ tỷ phú miễn phí trên Windows do MicroGames phát hành. Bạn sẽ bắt đầu hành trình xây dựng đế chế của riêng mình bằng cách mua bất động sản và du lịch vòng quanh thế giới. Game hỗ trợ chơi từ 2 tới 6 người.

    Business world: Monopoly Board Game

  • 0 2

    Monopoly

    Game Monopoly

    Game cờ tỷ phú truyền thống được tái hiện chân thực trên PC. Monopoly có đồ họa hoạt hình đơn giản và âm thanh vui nhộn.

    Monopoly

  • 0 3

    Big Business Deluxe

    Big Business Deluxe

    Big Business Deluxe là game xây dựng chiến lược kinh tế tuyệt vời dành cho những doanh nhân tương lai. Game sẽ giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ trở thành triệu phú bằng cách xây dựng đế chế kinh doanh riêng.

    Big Business Deluxe

  • 0 4

    The Game of Life

    Board game giống Business Tour

    Dù là một game mô phỏng cuộc sống nhưng lại có lối chơi tương tự như cờ tỷ phú. Board game cổ điển này ẩn chứa nhiều điều thú vị và bất ngờ.The Game of Life bao gồm nhiều loại thẻ và con quay khác nhau, hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn một hành trình đầy bất ngờ, thú vị.

    The Game of Life

  • 0 5

    Touhou Ibunseki - Ayaria Dawn: ReCreation

    Game cờ tỷ phú hay như Business Tour

    Touhou Ibunseki - Ayaria Dawn: ReCreation là một game cờ tỷ phú có phong cách anime ngộ nghĩnh với 20 nhân vật Touhou và hơn 10 bản đồ độc đáo. Đến với sân chơi này, bạn thoải mái tùy chỉnh cấp độ, khám phá hệ thống tài nguyên, tung xúc xắc… Đặc biệt, hệ thống thời tiết thay đổi sẽ mang tới trải nghiệm game cờ tỷ phú khác biệt cho mọi người chơi Touhou Ibunseki - Ayaria Dawn: ReCreation.

    Touhou Ibunseki - Ayaria Dawn: ReCreation

  • Trên đây là một số game cờ tỷ phú hay, tương tự như Business Tour. Nếu có thêm gợi ý nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 4.283 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 21/05/2021
Xem thêm: Business Tour
Sắp xếp theo