TOP app thay thế iCloud Drive tốt nhất trên iPhone, iPad

Bạn đã hết dung lượng iCloud? Dưới đây là những dịch vụ lưu trữ đám mây tốt nhất mà bạn có thể dùng thay cho iCloud trên thiết bị Apple.

  • 0 1

    Verizon Cloud

    Verizon Cloud khiến việc lưu trữ ảnh, video và tài liệu khác trên iPhone, iPad trở nên vô cùng đơn giản. Với Verizon Cloud, bạn có thể upload file từ điện thoại, rồi truy cập tập tin trên thiết bị bất kỳ. Bạn cũng có thể truyền tải file lên TV.

    Verizon Cloud cũng là một trong số dịch vụ đám mây duy nhất, cung cấp gói lưu trữ không giới hạn. Vì thế, nếu bạn cần điều đó, hãy cân nhắc dùng Verizon Cloud.

    Tuy nhiên, Verizon Cloud chỉ cho phép bạn sao lưu danh bạ trên bản miễn phí. Ứng dụng này cũng đắt hơn các lựa chọn đám mây khác và không sao lưu cài đặt backup, app hoặc các kiểu file ít phổ biến.

  • 0 2

    Dropbox

    Dropbox là một trong số nền tảng lưu trữ đám mây phổ biến nhất hiện nay. Được cả cá nhân và doanh nghiệp yêu thích, Dropbox có thể lưu toàn bộ file của bạn và bảo vệ chúng an toàn. Dropbox miễn phí 2GB. Bạn có thể nâng cấp lên gói 2TB với giá 11.99USD/tháng.

    Dù hạn chế dung lượng lưu trữ, Dropbox miễn phí cho phép người dùng kết nối 3 thiết bị cùng lúc nên việc quản lý ảnh và tài liệu khác trên nhiều thiết bị rất dễ dàng. Dropbox cũng có bản web giúp việc tải và sắp xếp dữ liệu dễ dàng hơn.

  • 0 3

    Box

    Box là một nền tảng đám mây có mức giá phải chăng đã hơn 15 “tuổi”. Với hàng chục nghìn khách hàng trung thành, con số này đã khiến Box trở thành một trong số nền tảng điện toán đám mây hàng đầu hiện nay.

    Box cho bạn 10GB miễn phí, nhiều hơn các nền tảng khác. Mức phí nâng cấp cũng phải chăng, chỉ 7USD/tháng cho 100GB cộng thêm số người dùng chung.

    Box không chỉ giúp bạn bảo mật file mà còn hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn nhờ tính năng thông báo trên dự án đang hợp tác, tạo danh sách việc cần hoàn thành và phân công nhiệm vụ cho người khác.

  • 0 4

    Amazon Drive

    Bạn hiện đang dùng Amazon Prime? Vậy thì, bạn có thể sử dụng Amazon Drive. Nó tương tự như các nền tảng lưu trữ đám mây khác, cũng cho phép bạn sao lưu tập tin ngay trên iPhone.

    Amazon Drive có một app ảnh riêng, nơi bạn có thể lưu ảnh và video vô cùng thuận tiện, sau đó, có thể mở chúng trên TV hoặc Fire TV Stick. Ứng dụng này cung cấp 5GB cho tất cả thành viên Prime. Vì thế, nếu bạn đang dùng Amazon Prime, đừng bỏ qua dịch vụ này nhé!.

  • 0 5

    Microsoft OneDrive

    OneDrive là công cụ lưu trữ đám mây nổi tiếng của Microsoft. Nếu đang dùng các sản phẩm của Microsoft trong học tập hay công việc, có thể bạn đã đăng ký OneDrive.

    Bạn có thể truy cập OneDrive qua công ty hoặc tổ chức đang làm việc bằng cách mở Outlook và tìm kiếm app sẵn có. OneDrive tặng miễn phí 5GB cho mọi người dùng.

  • Trên đây là những app lưu trữ đám mây chất lượng không kém iCloud Drive. Hi vọng bạn tìm thấy lựa chọn thay thế iCloud phù hợp trong danh sách này.

  • 46 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 13/06/2022
Xem thêm: iCloud
Sắp xếp theo