Lần đầu yêu anh: nội dung, diễn viên, lịch chiếu phim

Lần đầu yêu anh là phim ngôn tình hiện đại mang chủ đề thanh xuân, học đường của đạo diễn Thẩm Thấm Nguyên. Bộ phim với sự tham gia của cặp diễn viên chính Điền Hi Vi và Vương Tinh Việt.

Nội dung phim Lần đầu yêu anh

Phim Lần đầu yêu anh là câu chuyện tình yêu thanh xuân vườn trường của Lưu Vãn Vãn và Nhâm Sơ. Lưu Vãn Vãn là sinh viên năm 2 của Đại học Y Thanh Diệu, tuy nhiên do tâm lý yếu nên cô thường xảy ra những điều bất thường vào mỗi kỳ thi. Trong 1 lần uống say Lưu Vãn Vãn đã tỏ tình với Nhâm Sơ và từ đây tin đồn tình yêu giữa 2 người được biết đến rộng rãi.

Nội dung phim Lần đầu yêu anh
Nội dung phim Lần đầu yêu anh

Để phủ nhận thông tin yêu đương, Nhâm Sơ đã lên kế hoạch làm sáng tỏ, tuy nhiên trong quá trình này Nhâm Sơ đã nảy sinh tình cảm thực sự với Lưu Vãn Vãn. Cũng từ đó Nhâm Sơ đã giúp Lưu Vãn Vãn dần loại bỏ nỗi sợ hãi để trở thành một sinh viên y khoa xuất sắc. Cùng với đó Nhâm Sơ cũng đã được Lưu Vãn Vãn giúp trở thân thiện, hòa nhã hơn với mọi người thay vì thói kiêu ngạo vốn có.

Thông tin phim Lần đầu yêu anh

  • Thời lượng: 24 tập
  • Diễn viên: Điền Hi Vi, Vương Tinh Việt, Thôi Thiệu Dương, Điền Hử Ninh, Trì Ninh Ninh,...
  • Đạo diễn: Thẩm Thấm Nguyên
  • Năm phát hành: 2022

lùng mà càng ngày càng trở lên dễ gần và thân thiện hơn. Cả hai đã làm thay đổi lẫn nhau và trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình, cuối cùng họ đã có được một mối tình lãng mạn.

Lịch chiếu phim

  • Bộ phim Lần Đầu Yêu Anh chính thức lên sóng từ ngày 12/12/2022 trên iQIYI. Phim được chiếu vào lúc 18 giờ từ Thứ Hai đến Chủ Nhật, mỗi ngày 2 tập, thời lượng 45 phút/tập. Phim có tổng cộng 24 tập.

Trailer phim Lần Đầu Yêu Anh

  • 2.888 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 19/12/2022
Sắp xếp theo