Chuyển YouTube sang MP3, tải nhạc Youtube không cần phần mềm

Chuyển nhạc YouTube sang mp3 không khó. Download.vn sẽ tổng hợp cho bạn những cách chuyển YouTube sang mp3 đơn giản nhất.

Nhắc tới mạng xã hội chia sẻ video lớn và đáng tin cậy nhất hiện nay, YouTube luôn đứng ở vị trí số 1. Tại đây, bạn có thể nghe mọi thể loại nhạc yêu thích, thậm chí cả phim và tương tác với người nổi tiếng. Tuy nhiên, YouTube lại không hỗ trợ tải video về máy tính hay tách nhạc khỏi clip. Vậy khi muốn chuyển YouTube sang mp3 thì phải làm thế nào?

YouTube Premium

Trước khi sử dụng một công cụ chuyển nhạc YouTube sang mp3, hãy cân nhắc chi tiền nâng cấp tài khoản YouTube Premium.

Nó mang tới nhiều lợi ích tuyệt vời, chẳng hạn như phát sóng không giới hạn tới Google Play Music, nhưng điều mà hầu hết chúng ta quan tâm ở đây là tải video YouTube để nghe offline.

Với tài khoản YouTube Premium, bạn thực sự có thể chọn chỉ nghe audio từ clip YouTube. Bạn chỉ làm được việc này khi thực hiện nó ở app YouTube Music. Đúng vậy, bạn có thể tải nhạc và danh sách phát để nghe lại khi không có nhạc bằng YouTube Music.

Nhược điểm của phương pháp này là video và nhạc được tải chỉ tồn tại trong 30 ngày. Bạn có thể tải lại chúng nhưng như thế thật bất tiện phải không? Nếu không thích như thế, mời bạn tham khảo các cách chuyển đổi YouTube sang MP3 bên dưới.

Dưới đây, mời các bạn tham khảo 2 cách chuyển YouTube sang MP3 bằng công cụ X2Convert và Y2mate trên cả điện thoại và máy tính:

Video hướng dẫn chuyển nhạc YouTube sang MP3

Chuyển nhạc YouTube sang MP3 trên máy tính

Chuyển video sang MP3 trên điện thoại

Chuyển YouTube sang MP3 bằng X2Convert

Tải nhạc YouTube trên điện thoại

Bước 1: Mở trình duyệt web trên điện thoại lên, truy cập vào dịch vụ X2Convert, rồi paste đường link YouTube vào ô Link, nhấn Get Link MP3. Ngay sau đó xuất hiện giao diện thông tin tải file MP3 về, nhấn nút Tải ngay là được.

Bước 2: Đợi một lát để quá trình tải file hoàn tất, rồi nhấn vào Mở ở góc dưới cùng màn hình, ngay lập tức bạn nghe nhạc MP3 được ngay.

Tải nhạc YouTube trên máy tính

Bước 1: Cách chuyển YouTube sang MP3 trên máy tính cũng tương tự, bạn cũng mở trình duyệt web lên, truy cập vào dịch vụ X2Convert, rồi paste đường link YouTube vào ô Link, nhấn Get Link MP3.

Nhấn Get link MP3
Nhấn Get link MP3

Bước 2: Lúc này sẽ xuất hiện giao diện thông tin tải về, định dạng, dung lượng, bạn chỉ cần nhấn nút Tải ngay, rồi đợi một chút để hoàn tất quá trình tải về máy tính.

Tải MP3
Tải MP3

Bước 3: Tìm tới nơi lưu trữ file MP3 sau khi tải về, nhấn đúp chuột vào để nghe nhạc MP3 trên máy tính.

Mở file MP3
Mở file MP3

Chuyển nhạc từ YouTube sang MP3 bằng Y2mate

Chuyển video YouTube sang MP3 bằng Y2mate trên điện thoại

Bước 1: Mở trình duyệt web trên điện thoại lên, truy cập vào dịch vụ Y2mate, rồi paste đường link YouTube muốn tải về vào, kéo xuống phía dưới một chút nhấn vào nút Tải về bên cạnh dòng MP3. Sau đó, nhấn tiếp vào Tải về .mp3, rồi chờ một lát để quá trình tải về hoàn tất.

Bước 2: Sau khi tải xong, nhấn vào Mở ở góc dưới cùng màn hình, rồi nghe nhạc MP3 trên điện thoại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Chuyển video YouTube sang MP3 bằng Y2mate trên PC

Bước 1: Tương tự trên điện thoại, bạn cũng mở trình duyệt web trên máy tính lên, truy cập vào dịch vụ Y2mate, rồi paste đường link YouTube muốn tải về vào, kéo xuống phía dưới một chút nhấn vào nút Tải về bên cạnh dòng MP3.

Giao diện dịch vụ Tải MP3 từ YouTube Y2mate
Giao diện dịch vụ Tải MP3 từ YouTube Y2mate

Bước 2: Tiếp theo, nhấn vào Tải về .mp3, rồi chờ một lát để quá trình tải về hoàn tất.

Tải về MP3
Tải về MP3

Bước 3: Tìm tới nơi lưu trữ file MP3 tải về, nhấn đúp chuột vào là có thể nghe nhạc Mp3 trên máy tính được rồi.

Mở file MP3
Mở file MP3

Chuyển nhạc YouTube sang mp3 bằng Flvto

Với FLvto, bạn chỉ cần sao chép và dán URL video YouTube vào trường tương ứng và tích ô đồng ý với thỏa thuận và điều kiện sử dụng. Sau đó, chọn định dạng chuyển đổi mong muốn: MP3, MP4, MP4 HD, AVI hoặc AVI HD.

Đúng, Flvto có thể tải video YouTube, thậm chí ở chất lượng cao. Khi đã sẵn sàng, bạn chỉ cần click Convert To để bắt đầu quá trình chuyển nhạc từ YouTube sang mp3.

Cuối cùng, khi quá trình trên hoàn tất, bạn có thể tải trực tiếp file mp3, rồi gửi nó tới tài khoản Dropbox hoặc gửi một link download tới ai đó qua email.

Giao diện Flvto
Giao diện Flvto

Nếu bạn không muốn tải nhạc MP3 từ Youtube thì có thể sử dụng ứng dụng chính chủ Youtube cho mobile sau:

  • 47.849 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 14/07/2022
Xem thêm: Youtube Tải nhạc Youtube Chuyển nhạc Youtube sang MP3
Sắp xếp theo