TOP ứng dụng lịch tốt nhất cho iPhone

App Calendar trên iPhone dù hữu ích nhưng vẫn còn thiếu tính năng. Nếu không thích nó, mời bạn tham khảo những ứng dụng lịch cho iPhone được đánh giá cao dưới đây.

Ứng dụng lịch trên iPhone

TOP ứng dụng lịch tốt nhất trên iPhone

  • 0 1

    Fantastical

    Từ lâu, Fantastical 2 đã là một trong số app lịch bên thứ ba nổi tiếng nhất trên iOS. Tính năng khiến Fantastical tỏa sáng chính là phân tích ngôn ngữ tự nhiên. Khi bạn nhập nội dung, ứng dụng này dùng các manh mối trực quan để giải thích cách điền các chi tiết vào trường tạo sự kiện. Tính năng này giúp nó tạo các mục lịch mới nhanh chưa từng thấy. Tính năng phân tích cú pháp cũng hoạt động khi bạn tạo nhắc nhở.

    Tính năng thú vị khác là đánh dấu ngày, giúp bạn dễ nắm bắt tất cả các công việc phải làm. Fantastical cũng có tính năng đồng bộ với Today View của iPhone, tích hợp với Google Maps và hỗ trợ giọng nói.

  • 0 2

    Timepage

    Đây là ứng dụng lịch iPhone có giao diện tuyệt vời và chất lượng. Tính năng nổi bật nhất của Timepage là Heatmap. Nó khoanh tròn các ngày trong lịch làm việc của bạn. Vòng tròn càng đậm màu, ngày đó của bạn càng bận rộn.

    Timepage cũng tích hợp Siri, hỗ trợ động bộ lịch ngoài với Outlook, Google, Exchange, Facebook, Yahoo và CalDAV cùng nhiều widget khác.

    Timepage miễn phí download nhưng hoạt động theo mô hình đăng ký qua IAP với giá 2USD/tháng và 12USD/năm.

  • 0 3

    Calendars 5

    Calendars 5 là một trong số đối thủ cạnh tranh đáng gờm nhất của Fantastical. Ứng dụng này dễ dùng. Di chuyển giữa các ngày, tuần, tháng và năm đơn giản bằng cách vuốt theo một hướng cụ thể. Bạn cũng có thể phóng to các ngày để nhìn rõ công việc đã lên kế hoạch.

    Calendars 5 có tính năng nhắc nhở. Nó sẽ đồng bộ với iCloud Reminders. Nghĩa là bạn sẽ có một danh sách nội dung nhất quán trên mọi app đang dùng. Ứng dụng này cũng hỗ trợ đồng bộ Google Calendar vào thiết bị iOS mà không cần đi sâu vào các cài đặt iOS khác.

  • 0 4

    BusyCal

    BusyCal

    BusyCal là ứng dụng lịch nổi tiếng trên iPhone, nổi bật với tính năng tùy biến trình xem lịch, quản lý danh sách việc cần làm, hỗ trợ lịch bên thứ ba như Google Calendar, Exchange, Office 365, Fruux, Yahoo, Kerio và nhiều hơn thế nữa.

    Những ai thường xuyên di chuyển cũng sẽ thích BusyCal. Nó tự động hiện thời gian đi lại lên các cuộc họp sắp diễn ra, tích hợp với Google Maps và lên lịch cuộc họp.

    Tính năng nổi bật khác của BusyCal là thêm tag vào danh mục công việc bằng text và màu sắc. Nếu phải dành nhiều thời gian quản lý dự án, bạn sẽ thấy nó hữu ích.

  • 0 5

    Google Calendar

    Google Calendar cho iPhone

    Bạn có thể tải Google Calendar để thêm nó vào iPhone. Đây là tin vui với những ai dùng hệ sinh thái của Google để làm việc mỗi ngày.

    Ứng dụng này cung cấp tính năng nhắc nhở, chia sẻ lịch trình, cập nhật sự kiện tại thời gian thực, tùy biến mục tiêu, lên lịch thông minh và nhiều hơn thế nữa.

  • Trên đây là TOP ứng dụng lịch tốt nhất dành cho iPhone. Nếu biết thêm app lịch iPhone chất lượng khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 235 lượt xem
👨 Tử Đinh Hương Cập nhật: 22/07/2021
Sắp xếp theo