Top ứng dụng quản lý thời gian tốt nhất, thay thế cho Google Calendar

Nhắc tới quản lý thời gian, nhiều người thường nghĩ ngay tới Google Calendar. Thế nhưng, nó không phải lựa chọn duy nhất cho tất cả mọi người. Những ứng dụng dưới đây là lựa chọn thay thế Google Calendar tốt nhất mà bạn đang kiếm tìm.

1. Edo Agenda (Web, iOS, Android)

Ứng dụng lịch Edo AgendaTạo lịch trên Edo AgendaBảng điều khiển của Edo Agenda

Edo Agenda (Web, iOS, Android) là giải pháp lập lịch “tất cả trong một”, không chỉ cho phép bạn theo dõi các sự kiện mà còn cả nhiệm vụ và danh sách việc cần làm. Được phát triển nhằm phục vụ các freelancer sáng tạo, ứng dụng này giúp bạn theo dõi mọi thứ theo cách đơn giản nhất.

Agenda có cả bản web và mobile. Hầu hết mọi tính năng đều miễn phí. Tuy nhiên, phiên bản đặc biệt cung cấp cho người dùng Subscriber những tích hợp nâng cao giữa các loại nhiệm vụ, ngày, sự kiện khác nhau.

Nếu đang tìm kiếm ứng dụng lịch thiết kế đẹp, bắt mắt, hoạt động trên nhiều nền tảng, Agenda là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Download Agenda cho Android | iOS | Web (Miễn phí, Premium)

2. Cal (Android, iOS)

Lịch CalXem ngày trên CalGiao diện lịch Cal

Cal là ứng dụng lịch độc lập do đội ngũ sáng tạo công cụ quản lý nhiệm vụ Any.do phát triển. Dù Any.do bản chuẩn có tính năng lịch, Cal vẫn là lựa chọn tốt nhất nếu bạn đang tìm ứng dụng độc lập, tập trung vào theo dõi ngày và danh sách công việc.

Một trong số tính năng độc đáo của Cal là ghim vị trí sự kiện để tiện điều hướng. Khi tới lúc diễn ra sự kiện đó, đơn giản bạn có thể click vào vị trí đã ghim để nhận chỉ đường tới đó qua Google Maps.

Bạn cũng có thể thiết lập nhắc nhở sự kiện, đồng bộ hóa lịch từ nhiều tài khoản email khác nhau, đính kèm ghi chú các sự kiện đặc biệt. Cal là một trong số những ứng dụng lịch tập trung vào thiết kế nhiều hơn. Bạn sẽ thấy UI của nó gọn gàng và bắt mắt. Thậm chí, bạn có thể đặt nền ảnh cho ngày & sự kiện.

Ứng dụng hỗ trợ Android và iOS, tuy nhiên, người dùng cũng có thể truy cập lịch trên website Any.do.

Download Cal cho Android | iOS (Miễn phí)

3. TimeBlocks (Android, iOS, Web)

Ứng dụng TimeBlock Lịch chi tiết sự kiện trong TimeBlocksThiết lập lịch trình trên TimeBlocks

TimeBlocks là ứng dụng lịch và lập danh sách công việc đa nền tảng, giúp bạn quản lý thời gian. Nó có thiết kế bắt mắt với bố cục khoa học giúp người dùng dễ xem sự kiện. Thậm chí, công cụ còn hỗ trợ đánh dấu bằng màu sắc theo từng danh mục khác nhau.

TimeBlock hỗ trợ một tính năng thú vị khác. Đó là dán sticker theo ngày cụ thể. Nó giúp bạn xác định sự kiện trong nháy mắt. Ví dụ, bạn có thể sử dụng sticker bánh mừng sinh nhật hay túi xách cho kế hoạch du lịch. Bạn cũng có thể thêm tài khoản Google Photos để duyệt ảnh đã chụp theo ngày.

TimeBlocks miễn phí nhưng nếu muốn truy cập các tính năng nâng cao, bạn chỉ có thể mua từng lựa chọn trong ứng dụng hoặc chọn Premium Subscription.

Download TimeBlocks cho Android | iOS | Web (Miễn phí, Premium)

4. TimeTree (Android, iOS, Web)

Ứng dụng lịch TimeTreeLập lịch hàng ngày bằng TimeTreeLập lịch trên TimeTree

TimeTree là ứng dụng lịch miễn phí, đa nền tảng, tập trung vào tính năng chia sẻ lịch trình công việc với nhiều nhóm người như gia đình, bạn bè… Bạn có thể tạo các lịch sự kiện khác nhau ngay trong ứng dụng như kế hoạch sự kiện cá nhân, công việc…

Bạn có thể sáng tạo kiểu lịch khác nhau cho từng sự kiện và xem mọi thứ trên nhật ký hàng ngày trong tab My Schedule hoặc Feed. Nghĩa là, dù có nhiều lịch sử dụng cho các mục đích khác nhau, bạn vẫn có thể xem lịch trình theo cách đơn giản nhất.

TimeTree là ứng dụng lịch tuyệt vời dành cho những ai muốn tách riêng lịch công việc & cá nhân nhưng vẫn muốn duy trì tính năng chia sẻ, hình ảnh hóa lịch trình dễ dàng.

Download TimeTree cho Android | iOS | Web (Miễn phí)

5. Jorte (Android, iOS)

JorteSự kiện mới trên JorteTạo sự kiện mới trên Jorte

Jorte là ứng dụng có khả năng tùy biến cao. Bạn không chỉ có thể tinh chỉnh đáng kể giao diện ứng dụng bằng nhiều hình nền và màu sắc khác nhau mà còn chọn được cả loại sự kiện muốn theo dõi. Ví dụ, bạn có thể chọn ngày lễ chung hay theo tôn giáo nào đó. Jorte bao gồm các sự kiện như âm nhạc, lễ hội quốc tế, sự kiện thể thao.

Bạn cũng có thể làm nổi bật ngày, sự kiện quan trọng và thêm thông tin thời tiết, thậm chí, tích hợp cả nội dung web tin tức.

Với khả năng tùy biến cao, giao diện ứng dụng có chút lộn xộn. Tuy nhiên, các tính năng cá nhân hóa đã giúp nó giành được huy hiệu Editors’ Choice trên Play Store. Phiên bản miễn phí có chứa các gói mua hàng để tăng khả năng tùy biến. Ngoài ra, Jorte còn có phiên bản đặc biệt cho gói Subscription hàng tháng.

Download Jorte cho iOS | Android (Miễn phí, Premium)

6. Business Calendar 2 (Android)

Business Calendar 2Trình xem lịch hàng tháng trên Business Calendar 2Xem trước lịch kinh doanh trên Business Calendar 2

Business Calendar 2 là phiên bản mới cải tiến của ứng dụng Business Calendar gốc. Nó mang tới các thiết kế mới, lịch có khả năng tùy biến & quản lý nhiệm vụ. Bạn có thể đồng bộ ứng dụng với lịch hiện có trong Outlook, Gmail, lịch điện thoại.

Business Calendar 2 tích hợp danh sách tác vụ giúp người dùng dễ xem lịch và những thứ họ cần hoàn thành theo ngày cụ thể. Giống như các ứng dụng lịch khác, ứng dụng cho phép đồng bộ lịch nghỉ lễ quốc gia.

Business Calendar 2 cũng bao gồm các danh mục lịch cụ thể bạn có thể xem riêng như ngày sinh nhật, lễ kỉ niệm. Phiên bản đặc biệt mở khóa nhiều tùy chọn giao diện hơn và vài tính năng đặc biệt bổ sung.

Download Business Calendar 2 cho Android (Miễn phí, Premium)

7. DigiCal (Android)

Ứng dụng lịch DigiCalLập lịch theo tuần Giao diện ứng dụng lịch trên Android

Ứng dụng lịch chỉ dành cho Android khác, DigiCal cung cấp khả năng tùy biến cao và theo dõi nhiều loại sự kiện. Nó bao gồm lịch truyền thống như lễ hội địa phương, lịch tôn giáo, thậm chí có cả lịch ít phổ biến như chu kỳ trăng. Đặc biệt, DigiCal còn bao gồm cả thông tin thời tiết.

Ứng dụng cho phép người dùng xem lịch chương trình, nhiệm vụ, thời tiết ở cùng một nơi. Nghĩa là, bạn không phải chuyển đổi qua lại giữa nhiều ứng dụng.

Phiên bản đặc biệt của DigiCal mở khóa nhiều tùy biến giao diện hơn và có tùy chọn báo lại. Mặc dù vậy, phiên bản miễn phí là ứng dụng lịch toàn diện, đã cung cấp mọi tính năng người dùng cần.

Download DigiCal cho Android (Miễn phí, Premium)

8. Fantastical 2 (iOS, Mac)

Trình xem lịch theo tháng Fantastical 2fantastical 2 có nhiều tùy chọn sự kiệnTrình xem sự kiện trong lịch

Fantastical 2 là ứng dụng lịch thông minh, tiện lợi và linh hoạt. Nó chứa mọi thứ người dùng bận rộn muốn. Cài đặt ứng dụng này cho phép bạn kiểm soát và quản lý lịch Mac từ thanh menu. Nó cũng được tối ưu hóa sử dụng trên màn hình nhỏ.

Các tính năng khác bao gồm thêm URL, vị trí vào sự kiện, tìm kiếm trong lịch, tích hợp với các dịch vụ lịch khác. Fantastical 2 có khả năng nhận diện ngôn ngữ khi bạn thêm sự kiện bằng giọng nói.

Thiết kế giao diện Fantastical 2 gọn gàng, bắt mắt đúng như người dùng Mac mong đợi. Bạn có thể dùng thử Fantastical 2 trước khi mua.

Download Fantastical 2 cho iOS (1.99 USD) | Mac (24.99 USD)

9. Microsoft Calendar (Windows)

Microsoft Calendar cho Windows 10

Nếu muốn dùng một ứng dụng lịch máy tính miễn phí cho Windows 10, thì không có lựa chọn nào tuyệt hơn Calendar của Microsoft. Ứng dụng này đã được tích hợp sẵn vào hệ điều hành. Vì thế, người dùng không cần tải nó.

Calendar có nhiều hơn các công cụ cần thiết để đáp ứng nhu cầu của hầu hết người dùng. Chúng bao gồm nhắc nhở, tích hợp email, lựa chọn tùy biến phong phú. Giao diện của nó đơn giản, thoáng mắt hơn nhiều lựa chọn thay thế mất phí có sẵn trên Windows Store.

Bạn cũng có thể đồng bộ nhiều tài khoản lịch, lưu trong Google, Outlook, iCloud.

Trên đây là những ứng dụng lịch giúp bạn quản lý công việc và thời gian hiệu quả. Hi vọng chúng hữu ích với các bạn. Nếu có lựa chọn nào khác, đừng ngại chia sẻ với chúng tôi nhé.

  • 896 lượt xem
Cập nhật: 22/01/2019
Xem thêm: Google Calendar
Sắp xếp theo