TOP 5 game mobile được mong chờ nhất 2019

Dù năm 2019 mới bắt đầu nhưng cuộc chạy đua của các nhà phát triển game đang trở nên vô cùng khốc liệt. Tất cả các hãng game đều đã có những chiến lược cho toàn năm 2019 với những ý định riêng của mình. 1 số trong các dự án đó đã đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các game thủ và hứa hẹn sẽ là bom tấn của năm 2019 với những chủ đề khá thú vị. Năm 2018 chúng ta đã chứng kiến sự thống trị của dòng game bắn súng sinh tồn với các siêu phẩm đỉnh cao Fortnite, PUBG Mobile, liệu rằng năm 2019 có thể mang đến những điều mới mẻ và tạo nên sự đột biến cho thị trường game di động hay không? Download.vn sẽ đưa ra 5 cái tên game mobile chắc chắn bạn không nên bỏ qua trong năm nay.

The Elder Scrolls: Blades

The Elder Scrolls: Blades

Cái tên đầu tiên trong danh sách này chính là tựa game hành động chặt chém The Elder Scrolls: Blades. Game The Elder Scrolls: Blades đã được giới thiệu tại sự kiện E3 2018 với trailer game vô cùng đẹp mắt. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật trong game với góc nhìn FPS cùng đồ họa chất lượng chuẩn console cực đẹp. Các pha hành động chặt chém sẽ thực hiện thông qua việc lướt tay trên màn hình cảm ứng giống như đang chơi game chém hoa quả Fruit Ninja. Ngoài ra The Elder Scrolls: Blades còn nuôi thêm tham vọng phát hành thêm phiên bản VR và VR Mobile để người chơi cảm nhận rõ nhất sự xuất sắc về đồ họa của game.

Call of Duty: Legends of War

Call of Duty: Legends of War có nhiều chế độ chơi đa dạng

Phiên bản game mobile của game bắn súng Call Of Duty đã được nhắc đến rất nhiều bởi sự đột phát gần đây của Call of Duty: Black Ops 4. Game Call of Duty Mobile có tên gọi chính thức là Call of Duty: Legends of War được phát hành miễn phí cho di động. Đây là sản phẩm hợp tác của Activision hợp tác với gã khổng lồ Tencent hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ.

Các game thủ Việt Nam sẽ phải chờ thêm 1 thời gian trước khi Call of Duty: Legends of War phát hành rộng rãi trên toàn thế giới. Hiện tại Call of Duty: Legends of War mới chỉ phát hành server tại Úc, nếu không thể chờ đợi các game thủ cũng có thể sử dụng các phần mềm đổi DNS để Fake IP Úc để chơi game Call of Duty: Legends of War.

Chất lượng đồ họa của Call of Duty: Legends of War thực sự khó có thể phủ nhận, những hình ảnh game chất lượng, sắc nét đến từng chi tiết. Cùng đó là kho vũ khí, hệ thống nhân vật, bản đồ của Call of Duty: Legends of War được kế thừa của những phiên bản trước đó của series game FPS huyền thoại.

GRID Autosport

Game đua xe chất lượng console

GRID Autosport là tựa game đua xe hứa hẹn sẽ bùng bổ trong năm 2019 với đồ họa đỉnh cao. Những thước phim siêu chất lượng với các chuyển động nhanh khi đua xe vẫn vô cùng sắc nét. Phiên bản game GRID Autosport cho iOS được phát hành từ năm 2017 nhưng đến năm 2019 mới chính thức được đưa lên Google Play.

Điểm mạnh đầu tiên khi nhắc đến Grid Autosport là trò chơi được xây dựng với nền tảng đồ họa 3D tiên tiến nhất hiện nay. Bên canh các mô hình siêu xe đình đám của các hãng xe đua nổi tiếng thì bạn có thể nhận thấy sự tỉ mỉ cho từng chi tiết về độ bóng của lớp sơn hay các tương tác vật lý để game thủ cảm nhận được sự chân thực nhất khi chơi. Tuy nhiên bạn sẽ phải chờ đợi thêm 1 thời gian nữa bởi vẫn chưa có thông báo chính thức về thời điểm phát hành.

RuneScape

RuneScape

RuneScape được coi là tựa game MMORPG sống lâu nhất hiện nay trên PC và bạn sẽ thấy bất ngờ với thông tin RuneScape sẽ được đưa lên di động trong năm 2019 này. Game RuneScape sẽ đưa người chơi đến với vô số những hoạt động thú vị như: Cattle Wars, câu cá, đào vàng, học sử dụng ma thuật, chơi cờ vua, chơi cờ caro, vv.

Hiện tại phiên bản RuneScape cho di động đang ở giai đoạn thử nghiệm và dự kiến sẽ cho ra mắt phiên bản Android vào năm 2019. Chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian rộng lớn mà chúng ta đã thấy trên phiên bản game RuneScape cho PC.

  • Tải game RuneScape cho iOS - Đang cập nhật
  • Tải game RuneScape cho Android - Đang cập nhật

Stardew Valley

Xây dựng nông trại trong mơ của bạn trong Stardew Valley

Giống như tựa game GRID Autosport, Stardew Valley mới chỉ được phát hành phiên bản iOS và hiện tại phiên bản Android vẫn chưa được đưa lên Google Play. Nếu bạn là fan của dòng game nông trại hẳn biết được cái tên Stardew Valley đã được nhắc đến rất nhiều trong thời gian vừa qua. Trò chơi Stardew Valley không đơn thuần chỉ xoay quanh việc xây dựng nông trại mà bạn còn phải quan tâm đến các mối quan hệ xung quanh mình để kết nối cộng đông.

5 cái tên chúng tôi đã nhắc đến ở trên dành cho mobile chắc chắn sẽ nhanh chóng chiếm được cảm tình của các game thủ. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 tựa game thực sự chất lượng chơi trên mobile thì đừng quên chờ đợi sự đột phá của những game mobile nói trên trong năm 2019.

  • 950 lượt xem
Cập nhật: 22/02/2019
Xem thêm: game mobile Game Mobile Game Nông trại
Sắp xếp theo