TOP ứng dụng hình nền động tuyệt nhất cho iPhone

Hình nền động cho điện thoại iPhone miễn phí có rất nhiều trên Internet và App Store. Vì thế, bài viết sẽ tổng hợp cho bạn những app hình nền động cho iPhone chất lượng nhất hiện nay.

Bạn đang tìm kiếm một ảnh động cho iPhone thật đẹp và ấn tượng? Bạn đã tìm trên Internet nhưng chưa thấy lựa chọn ưng ý. Vậy thì mời bạn tham khảo những gợi ý app ảnh nền động IP dưới đây.

  • 0 1

    Live Wallpapers Forever

    Ứng dụng hình nền động Live Wallpapers Forever

    Live Wallpapers Forever cung cấp một kho hình nền đa phong cách từ cổ điển tới hiện đại. Ứng dụng này được lập trình tốt và bao gồm rất nhiều danh mục khác nhau nhằm giúp bạn tìm thấy hình nền động yêu thích nhanh chóng. Danh mục này bao gồm phần For You - Cho bạn, Most Popular - Phổ biến nhất, Free - Miễn phí, Trending - Xu hướng, Abstract - Trừu tượng, Animals - Động vật... Lựa chọn hình nền ở đây khá tuyệt. Nhược điểm duy nhất ở ứng dụng này là mức phí mở khóa phiên bản Pro khá đắt.

    Download Live Wallpapers Forever

  • 0 2

    Black Lite – Live Wallpapers

    App hình nền động Black Lite – Live Wallpapers cho iOS

    Nếu sở hữu iPhone X, iPhone XS hay iPhone XS Max mới nhất thì đây có lẽ là lựa chọn hình nền tốt nhất dành cho bạn. Do toàn bộ smartphone này đều có màn hình AMOLED với các điểm sáng riêng, một hình nền màu đen sẽ tiết kiệm pin và đẹp mắt hơn. Black Lite - Live Wallpapers mang tới bộ sưu tập hình nền màu đen với một viên ngọc biến hình ở giữa. Hình nền này đẹp tuyệt trên màn hình AMOLED. Bạn có một số hình nền động miễn phí, phần còn lại sẽ được mở khóa khi bạn đăng ký phiên bản Pro.

    Download Black Lite – Live Wallpapers

  • 0 3

    WOW Pixel

    App hình nền động WOW Pixel

    Nếu thích ảnh phong cách retro thì ứng dụng hình nền động này chắc chắn dành cho bạn. WOW Pixel bao gồm các tác phẩm pixel 8-bit lạ mắt. Bạn có một vài lựa chọn anh hùng với câu chuyện riêng được hiển thị dưới dạng hình nền động. App này tập trung vào việc thể hiện cảm xúc. Dù đang tức giận, buồn hay vui, bạn luôn có lựa chọn phù hợp trong WOW Pixel. Kho hình nền này không chỉ tuyệt trên dòng iPhone X mà còn cả iPhone 6S cũ hơn và các mẫu bao gồm iPhone 7, iPhone 8...

    Download WOW Pixel

  • 0 4

    intoLive

    Kho hình nền động intoLive

    Nếu muốn nhiều kiểm soát hình nền trên iPhone hơn, hãy thử app intoLive. Nó cho phép người dùng tạo hình nền riêng từ ảnh GIF và video. Bạn có thể dùng video hay GIF bất kỳ và chuyển đổi chúng thành hình nền động chỉ sau vài giây. Thật tuyệt phải không? Sử dụng hình nền của intoLive tuyệt nhất trên iPhone 6S trở lên và bạn sẽ không phải thất vọng đâu.

    Download intoLive

  • 0 5

    Live Wallpaper HD for iPhone

    Tất cả app hình nền trên đều tuyệt, tuy nhiên, chúng có một nhược điểm đó là quá nhiều quảng cáo và yêu cầu bạn mua gói Premium để xóa chúng và mở khóa các tính năng đặc biệt. Nếu bạn đang tìm kiếm một app hình nền động miễn phí thực sự cho iPhone thì đừng ngại ngần thử Live Wallpaper HD for iPhone. Nó không có quảng cáo, cũng không chứa gói mua hàng.

    Phần tuyệt nhất của Live Wallpaper HD for iPhone là cung cấp lựa chọn hình nền phong phú, được phân chia theo danh mục cực dễ tìm kiếm.

    Download Live Wallpaper HD for iPhone

  • 0 6

    Zedge

    App tải hình nền cho iPhone Zedge

    Zedge là một app tải hình nền cho iPhone rất được yêu thích trên App Store. Ứng dụng này cung cấp cho điện thoại Apple rất nhiều ảnh nền miễn phí, bao gồm cả hình động. Tuy nhiên, chỉ một số ít trong số chúng miễn phí, hầu hết đều phải trả phí nếu bạn muốn tải về. Bạn cần 10 credit Zedge để download chúng.

    Hiện Zedge tặng cho người dùng miễn phí 10 credit nên bạn có thể tải một hình nền động mà không tốn một xu. Nếu thích hiệu ứng động mà app hình nền iPhone này cung cấp, bạn có thể cân nhắc bỏ tiền mua chúng.

    Hình nền động của Zedge được thiết kế bởi những nhà sáng tạo đáng tin cậy và nó mang tới tới người dùng một kho hình nền iPhone “khổng lồ” để thoải mái lựa chọn. Vì thế, dù sở thích hay tâm trạng đang như thế nào, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy ảnh nền iPhone đẹp như ý trong Zedge.

    Download Zedge cho iPhone

  • 0 7

    Live Wallpaper Maker

    App ảnh động iPhone

    Đúng như tên gọi, Live Wallpaper Maker cung cấp cho người dùng một kho ảnh động iPhone tuyệt vời. Nó mang tới bộ sưu tập ảnh tự nhiên tuyệt đẹp cho iPhone. Ngoài ra, app còn có hình nền về động vật hoang dã, tranh ảnh trừu tượng và nhiều hơn thế nữa.

    Điểm nổi bật của Live Wallpaper Maker ở chỗ ứng dụng cung cấp một bộ sưu tập hình ảnh chất lượng, được tuyển chọn kỹ lưỡng. Hơn nữa, nó còn mang tới một bộ sưu tập các câu trích dẫn truyền cảm hứng.

    Bên cạnh bản miễn phí, Live Wallpaper Maker còn có bản trả phí với giá 24,99USD/năm. Hơi đắt một chút nhưng nó mang tới nhiều lựa chọn ảnh động chất lượng, sắc nét, tuyệt đẹp hơn cho iPhone.

  • 8.154 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 02/11/2022
Sắp xếp theo