TOP ứng dụng hình nền động đẹp nhất cho Android

Hình nền động luôn là một trong số những lựa chọn “làm đẹp” màn hình smartphone được nhiều người yêu thích. Nếu đang tìm một app hình nền động đẹp cho Android thì dưới đây là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Wave Live Wallpapers

Hình nền động Wave Live Wallpapers

Wave Live Wallpapers chứa rất nhiều hình nền động cho Android với thiết kế và chủ đề hấp dẫn. Bạn có thể tìm thấy nhiều hình nền động đẹp về động vật như cá heo, mèo, cá mập làm vỡ màn hình… Wave Live Wallpapers bổ sung các hình nền mới theo định kỳ và không gây hao pin.

Bên cạnh đó, Wave Live Wallpapers cũng cung cấp hình nền bàn phím phù hợp với ảnh động. Nhược điểm duy nhất của app này theo người dùng báo cáo là có một số hình nền động lỗi và làm màn hình bị đen. Tải Wave Live Wallpapers miễn phí trên CH Play.

Forest Live Wallpaper

Forest Live Wallpaper

Đây là một trong số app hình nền động thư giãn và nhẹ nhàng nhất. Forest Live Wallpaper cung cấp cho bạn một loạt các lựa chọn tùy biến, bao gồm hình nền đẹp và động cho Android.

Forest Live Wallpaper cũng có một cài đặt độc đáo, mang tên Night time multiplier - khiến cây cối và các ngọn đồi trong hình nền sáng hơn vào ban đêm. Bổ sung này khiến hình nền động trông giống thật hơn.

Muzei Live Wallpaper

Muzei Live Wallpaper

Muzei Live Wallpaper là một app hình nền động cho Android, giúp bạn “refresh” màn hình khóa mỗi ngày bằng những tác phẩm nghệ thuật mới nhất. App này thay ảnh nền trong bộ sưu tập yêu thích của người dùng vài tiếng một lần.

Muzei Live Wallpaper cực kỳ thân thiện với người dùng. Mã nguồn của ứng dụng có sẵn tại https://github.com/romannurik/muzei/. Nếu biết lập trình, bạn có thể dùng code này để tự phát triển hình nền mang đậm dấu ấn cá nhân. Muzei Live Wallpaper hỗ trợ cả đồng hồ thông minh.

Paperland Live Wallpaper

Paperland Live Wallpaper

Nó trông giống như một bức tranh phong cảnh được cắt ra từ giấy và dán vào màn hình smartphone của bạn. Người dùng Paperland Live Wallpaper có thể thiết lập thời gian mặt trời mọc/lặn, thay đổi hình nền động theo thời tiết do AccuWeather cung cấp. Ở phiên bản miễn phí, người dùng có thể chọn 3 hình nền bao gồm đêm yên tĩnh, cánh đồng cỏ hoặc di cư ở sa mạc.

ZENTALED Live Wallpaper

ZENTALED Live Wallpaper

ZENTALED Live Wallpaper được đánh giá là một trong số app hình nền động độc đáo nhất cho Android trên Google Play Store. Người dùng còn có cả lựa chọn hình nền 3D động.

ZENTALED Live Wallpaper có bộ sưu tập ảnh nền đẹp kết hợp màu sắc ấn tượng, hỗ trợ cả nền tối nhằm tiết kiệm pin. Ứng dụng tương thích với hầu hết smartphone có màn hình OLED.

  • 5.379 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 02/11/2020
Xem thêm: Hình nền Ảnh nền Hình nền động
Sắp xếp theo