TOP ứng dụng chăm sóc sức khỏe và thể chất tốt nhất cho trẻ em

Khuyến khích các thói quen lành mạnh và theo dõi tình trạng sức khỏe của con luôn là ưu tiên hàng đầu của cha mẹ. Những app dành cho cả bạn và trẻ nhỏ dưới đây có thể hữu ích.

Giúp trẻ duy trì lối sống lành mạnh quan trọng với sự thành công trong tương lai của chúng. Vì còn nhỏ nên thật khó cho trẻ có thể tự làm việc đó. Do đó, trẻ cần cha mẹ hay người lớn trợ giúp.

Hiện tại, bạn có thể tận dụng sức mạnh của công nghệ để làm việc này. Hoạt động thể chất, dinh dưỡng, tinh thần và sức khỏe tổng quát đều quan trọng. Dùng những app mobile này để giám sát, quản lý và cải thiện sức khỏe của trẻ, bạn sẽ thấy mọi việc đơn giản hơn nhiều.

  • 0 1

    Fitness for Kids

    Fitness for Kids

    Một cách giúp trẻ yêu thích thể dục hơn là khiến nó trở nên thú vị. Trẻ có thể bắt đầu quá trình tập thể dục vui vẻ với sự hướng dẫn từ Lisa và Tom bằng app Fitness for Kids.

    App Fitness for Kids phù hợp với trẻ từ 2 tuổi trở lên. Nó có cả những lớp học phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình. Trẻ có thể mở khóa hàng loạt loài động vật dễ thương khi lên cấp, đây là cách tuyệt vời để duy trì động lực cho trẻ. Ngoài ra, bé có thể khám phá những thông tin hấp dẫn về từng loài động vật bằng cách chạm vào chúng.

    Download: Fitness for Kids cho Android (Miễn phí, có gói đăng ký)

  • 0 2

    Yoga for Kids and Family Fitness

    Yoga for Kids and Family Fitness

    Yoga có thể tác động tích cực tới sự tập trung và ghi nhớ của trẻ. Yoga for Kids and Family Fitness là một app vui nhộn và đầy màu sắc cho trẻ vận động, đồng thời biến chúng trở thành những nhà yoga nhỏ tuổi nhanh chóng.

    Chọn một cấp độ dựa trên kinh nghiệm yoga và bài yoga đôi để bắt đầu. Yoga đôi là lựa chọn hay dành cho trẻ muốn tập yoga cùng anh/chị/em hoặc bạn bè. Khi trẻ hoàn thành bài tập yoga trong ngày, chúng sẽ nhận được những đồng xu vàng. Trẻ có thể dùng xu kiếm được để cá nhân hóa phòng tập yoga bằng các phụ kiện như thú cưng, thảm và cây trồng.

    Download: Yoga for Kids and Family Fitness cho Android (Miễn phí, có IAP)

  • 0 3

    Aumio

    Aumio

    Bước vào vũ trụ Aumioverse, tại đây, bạn có thể giúp bé yêu thay đổi tích cực thói quen đi ngủ hoặc hoạt động hàng ngày. App Aumio bao gồm hàng trăm câu chuyện nhẹ nhàng, thiền định, không gian âm thanh và hành trình.

    Bạn và thiên thần nhỏ có thể cùng nhau lắng nghe một câu chuyện thư giãn phù hợp hoàn toàn với lứa tuổi. Ngoài ra, cho phép chúng dùng app này trong ngày để hiểu rõ hơn về những trạng thái cảm xúc phổ biến như căng thẳng, lo lắng và tức giận. Bên cạnh đó, bạn có thể thêm bất kỳ phiên vào danh sách yêu thích để truy cập nó dễ hơn vào lần sau.

    Download: Aumio cho iOS | Android (Miễn phí, có sẵn đăng ký)

  • 0 4

    Piku

    Piku

    Một ứng dụng thiền định tuyệt vời khác dành cho trẻ nhỏ. Để bắt đầu, app này cho phép bạn chọn một số bài tập thiền có hướng dẫn, bao gồm thời gian ngủ, thiền định, cảm xúc, tập trung, tình yêu, sự tử tế, và cuối cùng là cuộc hành trình diệu kỳ. Mỗi phương pháp thiền hướng tới từng trường hợp khác nhau.

    Ví dụ, phần giờ đi ngủ phù hợp nhất với trẻ khó ngủ, còn phần cảm xúc phù hợp với trẻ cần nhận biết và kiểm soát cảm xúc của bản thân. Đáng tiếc, lựa chọn chỉ bao gồm một phiên thiền định miễn nên bạn cần đăng ký để mở khóa những nội dung khác. Nếu nghĩ trẻ có thể nhận được lợi ích từ việc nghe nhạc nhẹ, du dương hay nghe kể truyện nhẹ nhàng, app này chắc chắn dành cho bạn.

    Download: Piku cho iOS | Android (Miễn phí, có sẵn đăng ký)

  • 0 5

    Huckleberry

    Dù app Huckleberry thường được dùng làm công cụ theo dõi trẻ sơ sinh nhưng bạn vẫn có thể dùng nó cho trẻ lớn hơn. App này cho bạn lựa chọn thêm nhiều trẻ em với thông tin sức khỏe riêng. Danh mục theo dõi cho từng trẻ có thể được tùy biến trên app theo độ tuổi.

    Ví dụ, theo dõi các lần thay tã, đi vệ sinh và bú bình là không cần thiết đối với trẻ lớn hơn. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng Huckleberry để ghi chép chuyên sâu về giấc ngủ, thuốc men, sự phát triển, nhiệt độ hoặc thời gian sử dụng thiết bị của chúng.

    Download: Huckleberry cho iOS | Android (Miễn phí, có đăng ký)

  • Trên đây là những app thể dục và theo dõi sức khỏe trẻ em tốt nhất. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 129 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 03/11/2022
Sắp xếp theo