Các mod The Sims 4 giúp bạn chụp ảnh đẹp trong game

Chụp ảnh trong The Sims 4 là một quá trình đơn giản nhưng không cho người chơi nhiều lựa chọn. Thế nhưng điều đó sẽ thay đổi khi cài một trong số mod The Sims 4 dưới đây.

Chụp ảnh đẹp trong game The Sims 4
Chụp ảnh đẹp trong game The Sims 4

Chụp ảnh không phải hoạt động mới trong The Sims 4. Game cho phép người chơi làm việc này ngay từ đầu. Về cơ bản, bạn chỉ cần nhấn điện thoại, rồi chọn Take a Photo. Sau ảnh chụp đầu tiên, kỹ năng chụp ảnh sẽ được thêm vào danh sách Sim’s Skill của bạn.

Mặc dù dễ dùng, camera của The Sims 4 không cho bạn nhiều lựa chọn và thuộc tính thú vị. Tuy nhiên, nhờ Custom Content Creators (CC), nhiều mod The Sims 4 đã cải thiện đáng kể chất lượng của ảnh chụp.

Top mod The Sims 4 cần thiết để chụp ảnh đẹp trong game

  • 0 1

    Don’t Lose Focus

    Mod Don’t Lose Focus giúp bạn không mất trọng tâm khi chụp ảnh
    Mod Don’t Lose Focus giúp bạn không mất trọng tâm khi chụp ảnh

    Mod này hoàn hảo cho người chơi muốn có ảnh chất lượng cao và thích chụp hình ban đêm. Mod Don’t Lose Focus Cameras của RAVASHEEN đi kèm với 3 máy ảnh và một chân máy. Dù tất cả có vai trò giống nhau nhưng mỗi camera đều có một phong cách riêng biệt.

  • 0 2

    Ctrl+Alt+Greenscreen

    Mod Ctrl+Alt+Greenscreen
    Mod Ctrl+Alt+Greenscreen

    Mod The Sims 4 này có 3 kích thước backdrop tùy chỉnh khác nhau: Short - Thấp, Medium - Trung bình, Tall - Cao. Simmer cần chọn kích cỡ phông nền dựa trên chiều cao của tường nhà nơi họ ở. Nếu chụp ảnh ngoài trời, kích thước không phải vấn đề.

    Bạn có thể tìm thấy Ctrl+Alt+Greenscreen của RAVASHEEN ở Buy Mode. Người chơi cần nhập “green” vào trường tìm kiếm và Backdrop sẽ hiện ở tất cả kích thước có sẵn. Màn hình màu xanh lá cho phép người chơi thêm ảnh bất kỳ và tùy biến nó như ý muốn. Nhớ rằng, bạn cần đặt ảnh mong muốn vào kho đã chọn. Sau khi chọn ảnh, nó sẽ tự động hiện trên Backdrop.

  • 0 3

    Iso Love Photos Camera

    Mod The Sims 4 Iso Love Photos Camera
    Mod The Sims 4 Iso Love Photos Camera

    Bạn cũng có thể tìm thấy mod The Sims 4 này trong Buy Mode. Camera này cực kỳ hữu ích khi bạn muốn chụp ảnh toàn bộ Sim. Iso Love Photos Camera có thể đặt ở bất cứ nơi đâu và sẽ chụp nhanh một bức ảnh phụ thuộc vào góc bạn đặt camera: trên mặt đất, bàn hay chân máy… Tất nhiên, camera sẽ không hoạt động nếu bạn đặt nó trong Inventory.

  • Trên đây là một số mod The Sims 4 giúp bạn chụp ảnh đẹp trong game. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 299 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 08/02/2022
Sắp xếp theo