Lịch chiếu phim Hoa sữa về trong gió

Hoa sữa về trong gió là phim tâm lý tình cảm gia đình của Việt Nam. Phim Hoa sữa về trong gió mở ra những câu chuyện mẹ chồng nàng dâu đầy dung dị và tràn ngập tình yêu thương, thay vì vô số mâu thuẫn và xung đột như mọi người vẫn tưởng tượng.

Lịch phát sóng phim Hoa sữa về trong gió

Hoa sữa về trong gió sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1, bắt đầu từ 28/08/2024.

Phim Hoa sữa về trong gió
Phim Hoa sữa về trong gió

Nội dung phim Hoa sữa về trong gió

Phim Hoa sữa về trong gió là câu chuyện của bà Trúc - một người bà và người mẹ hết mực yêu thương con cháu, chồng mất sớm nên một mình tần tảo nuôi 2 con trưởng thành. Vì tình yêu thương quá lớn của bà Trúc đôi khi trở thành phiền toái, khiến xung đột trong gia đình chực chờ bùng nổ. Tuy nhiên, khác với nhiều gia đình, bà Trúc đặc biệt hòa hợp với con dâu và con rể, trong khi đó lại thường xuyên mâu thuẫn với 2 người con ruột, khiến mối quan hệ giữa 3 người trở nên xa cách.

Bộ phim khai thác các mối quan hệ trong gia đình theo cách hoàn toàn mới, đầy tích cực, nhằm thể hiện sự gắn bó, chia sẻ và cảm thông giữa mẹ chồng - nàng dâu, hay tình yêu thương của mẹ kế với con chồng. Hoa sữa về trong gió hứa hẹn sẽ mang tới những cảm xúc và suy nghĩ sâu sắc về giá trị gia đình cho khán giả.

Thông tin phim Hoa sữa về trong gió

  • Đạo diễn: Bùi Tiến Huy
  • Diễn viên: NSƯT Thanh Quý, Thanh Hương, Ngọc Quỳnh, Huyền Sâm, Chu Diệp Anh,...
  • Thời lượng: 30 tập
  • Ngày phát sóng: 28/08/2024

Trailer phim Hoa sữa về trong gió

  • 2 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 03/09/2024
Xem thêm: Hoa sữa về trong gió
Sắp xếp theo
👨