TOP công cụ nén ảnh online tốt nhất

Nén ảnh là cách hay để bạn có thể chia sẻ chúng nhanh chóng qua Internet. Vì thế, Download.vn sẽ tổng hợp cho bạn những công cụ nén ảnh online chất lượng nhất hiện nay.

  • 0 1

    ImageRecycle

    ImageRecycle

    Nếu đang tìm cách giảm kích thước ảnh nhanh chóng, ImageRecycle là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Sử dụng ImageRecycle dễ dàng với tất cả mọi người. Toàn bộ việc bạn cần làm là kéo & thả ảnh vào trang web, ImageRecycle sẽ xử lý phần còn lại.

    Quá trình tối ưu hóa diễn ra nhanh chóng với đầy đủ thông tin về file vừa nén để bạn biết hiệu quả đạt được. ImageRecycle cung cấp thông tin nén ảnh online theo cả phần trăm và con số cụ thể. Từ đó, bạn sẽ biết chính xác đã tiết kiệm được bao nhiêu dung lượng.

    Điểm nổi bật của ImageRecycle là cung cấp công cụ tối ưu hóa ảnh toàn diện. Tại đây, bạn có thể truy cập các lựa chọn bổ sung như chỉnh lại kích thước để giảm dung lượng cũng như xóa metadata và nhiều hơn thế nữa.

  • 0 2

    Compressor

    Compressor

    Nếu muốn nhiều quyền kiểm soát quá trình nén file ảnh hơn, hãy thử Compressor. Công cụ này khác các web nén ảnh khác ở điểm cho phép bạn chọn chính xác cách muốn giảm kích thước file. Bạn có thể chọn giữa chế độ nén lossy và lossless.

    Nếu chưa biết nên chọn chế độ nào, Compressor cung cấp bản so sánh giữa ảnh gốc và đã nén để bạn dễ đưa ra lựa chọn thích hợp.

  • 0 3

    TinyPNG

    TinyPNG

    Nếu đang tìm cách nén file PNG lớn, TinyPNG là lựa chọn tốt nhất trong danh sách này. Tất nhiên, trang web cũng hỗ trợ giảm kích thước tệp JPEG và một số định dạng ảnh phổ biến khác.

    TinyPNG hoạt động đúng như tên gọi. Tuy nhiên, không chỉ PNG, nó còn xử lý tốt cả file JPG, WebP. Toàn bộ việc bạn cần làm là kéo và thả tập tin hoặc click để tải hình từ trên máy tính. Bạn có thể chọn tới 20 ảnh cùng lúc. Giới hạn kích thước file tải lên cũng khá cao, tới 5MB/file.

  • 0 4

    Optimizilla

    Optimizilla

    Nếu đang tìm một web nén ảnh online đơn giản với nhiều tính năng hữu ích, hãy chọn Optimizilla ngay.

    Thoạt nhìn, Optimizilla giống như các dịch vụ giảm kích thước ảnh trực tuyến khác. Bạn có thể kéo & thả file để tải chúng lên web này hoặc chỉ cần click nút Upload Files. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả.

    Điểm nổi bật ở Optimizilla là bao gồm các ảnh đại diện nhỏ cho từng ảnh bạn muốn giảm. Tính năng này nghe có vẻ không quan trọng nhưng cực hữu ích khi tải ảnh hàng loạt bởi nó giúp bạn xác định file trùng lặp.

    Ngoài ra, Optimizilla cho phép người dùng chọn chính xác cách muốn nén ảnh, hỗ trợ so sánh ảnh gốc và sau khi nén bằng một thanh trượt dễ điều kiển, thậm chí còn chỉnh được cả chất lượng hình mong muốn.

  • 0 5

    Kraken.io

    Kraken.io

    Kraken.io cho phép bạn tùy biến cách nén ảnh thoải mái. Nó hoạt động tương tự như các công cụ giảm kích thước file ảnh kể trên với các lựa chọn lossy và lossless. Nhưng Kraken.io tỏa sáng ở chế độ tối ưu hóa chuyên nghiệp của nó.

    Trong chế độ nén, bạn có thể chọn chính xác chất lượng ảnh, giữ nguyên metadata, hướng ảnh, mẫu sắc độ phụ. Điều này giúp bạn kiểm soát tốt kết quả nén ảnh.

  • Trên đây là những công cụ nén ảnh online tốt và chất lượng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 36 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 18/05/2022
Xem thêm: Nén ảnh
Sắp xếp theo