LMHT: Top những vị tướng mạnh nhất trong chế độ URF

chế độ URF trong Liên minh huyền thoại bạn sẽ có một lượng lớn giảm thời gian hồi chiêu tối đa và các thể loại buff cũng như tốc độ đánh. Dưới đây là top những vị tướng mạnh mẽ nhất trong chế độ URF của LMHT để bạn đọc tham khảo.

Tải Liên minh huyền thoại

VEX - Pháp sư làm "U Sầu" team địch

Là vị tướng mới ra mắt ở phiên bản 11.19, Vex - Pháp sư u sầu đã chứng tỏ được sức mạnh bá đạo của mình cả ở đấu trường công lý lẫn trong URF. Bộ chiêu thức khống chế các tướng bay nhảy, vốn rất mạnh ở chế độ URF kết hợp với sát thương cực khủng đã khiến Vex trở thành ác mộng. Nếu không cấm Vex thì hãy nhanh tay pick vị tướng này ngay nhé, các bạn sẽ không phải hối hận đâu.

Vex

Zed - Sát thủ shock dame

Vốn là vị tướng có khả năng gây sát thương rất mạnh ở chế độ thường, Zed trong URF như hổ mọc thêm cánh khi được bay nhảy liên tục. Bộ kỹ năng shock dame của Zed kết hợp với khả năng tráo đổi bóng khiến cho vị tướng này vô cùng khó chịu và gần như bất tử nếu rơi vào tay các cao thủ. Bạn chắc chắn phải cấm vị tướng này nếu đang pick 1 tướng AD hay pháp sư mỏng manh trong URF.

Zed

Ezreal

Meta Ezreal kết hợp với trang bị Búa rìu sát thần vẫn đang làm mưa làm gió trong Đấu trường công lý. Và ở chế độ URF, sức mạnh của bộ đôi này gần như là hoàn hảo khi nó giúp Ezreal hồi máu liên tục, cực kỳ trâu và khả năng gây sát thương cũng vô cùng lớn. Và dĩ nhiên, kỹ năng thả diều của Ezreal cũng sẽ khó chịu hơn nhiều lần trong URF vì E của anh chàng được hồi liên tục.

Ezreal

Cặp đôi Hecarim - Yuumi

Hecarim Yumi

Không cần bàn cãi, đây chính là bộ đôi "lỗi" nhất trong URF hiện tại. Với tỉ lệ cấm 1 trong 2 vị tướng này gần như là 100% đã chứng tỏ nỗi ác mộng mà chúng mang lại. Cặp đôi "ngựa - mèo" này đáng sợ ở khả năng kết liễu kẻ địch chỉ trong tích tắc. Chính xác là trong tích tắc! Khi bạn chưa kịp nhận ra điều gì, thì như một cơn gió thoảng qua - bạn đã lên bảng đếm số. Và đó chính xác là những gì mà người chơi phải trải qua khi đối mặt với cặp đôi này. Hecarim với khả năng bứt tốc vốn có cộng thêm ngọc thú săn mồi, nay lại được tăng cường thêm tốc độ và khả năng hồi máu, khống chế đến từ Yuumi. Gần như không một kẻ thù nào có thể thoát khỏi nếu đã vào tầm ngắm. Chính bởi sự "imba" của bộ đôi này mà người chơi bắt buộc phải ban hoặc pick nó nếu không muốn bị ăn no hành.

Chú cá tinh nghịch - Fizz

fIZZ

Sẽ là thật thiếu sót nếu không nhắc đến chú cá tinh nghịch này trong chế độ URF. Đúng như câu nói: "Như cá gặp nước" thì sẽ là "Fizz gặp URF". Với khả năng bay nhảy liên tục và miễn nhiễm sát thương với thời gian hồi chiêu cực ngắn, giết Fizz trong URF gần như là điều không thể. Thêm vào đó, sức mạnh kỹ năng đến từ chiêu Q và E của chú cá này cũng cực kỳ đáng sợ và đủ khả năng khiến bất cứ kẻ thù máu giấy nào bốc hơi trong 1 nốt nhạc!

Malphite - Những cú húc kinh hoàng

Malphite

Malphite luôn là nỗi ám ảnh với những cú húc kinh hoàng trong Summoner's Rift. Và trong URF, điều kinh khủng hơn là cục đá này có thể húc liên tục với hồi chiêu 80%! Nếu bạn cầm một AD và phải đối mặt với con quái vật này thì chúc bạn may mắn, vì nó sẽ không cho bạn một cơ hội sống nào. Thứ duy nhất người chơi có thể làm là nhanh tay nhấn Tốc biến và cầu mong cho Malphite húc trượt mà thôi.

Malzahar

Tướng Malzahar trong game Liên Minh Huyền Thoại

Tướng Malzahar - Tiên tri hư không. Malzahar có khả năng ếm lên tâm trí mục tiêu những ảo ảnh ghê rợn và tàn độc, gây sát thương theo thời gian. Bên cạnh đó Malzahar cũng có thể vận dụng sức mạnh của Hư Không, áp chế tướng địch trong một vùng năng lượng độc hại gây sát thương. Kỹ năng Tiếng gọi hư không sẽ giúp Malzahar mở ra hai cánh cổng đến hư không và chúng bắn ra những tia gây sát thương phép và làm câm lặng tướng địch.

Bạn có thể sử dụng Trượng hư vô, Mũ phù thủ Rabadon để công kích và Trương pha lê Rylai, Đồng hồ phương Zhonya, Dây truyền chữ thập để phòng thủ.

Galio

Tướng Galio trong game Liên Minh Huyền Thoại

Galio - Vệ thần khổng lồ trong Liên Minh Huyền Thoại, có thể nói Galio là vị tướng tanker mạnh nhất của URF hiện tại với khả năng di chuyển nhanh, bộ giáp dày nên Galio được đánh giá rất cao. Kỹ năng Cú nện khổng lồ của Galio sẽ đưa ra những đòn đánh liên tiếp gây thêm sát thương phép trong một vùng. Ngoài ra Galio phóng ra hai luồng gió hội tụ lại thành lốc xoáy gây ra sát thương phép thông qua kỹ năng Đôi cánh thiên thần.

Morgana

Tướng Morgana trong game Liên Minh Huyền Thoại

Thiên thần sa gã Morgana là bậc thầy thống khổ và nghệ thuật hắc ám. Lực hút tâm linh của Morgana sẽ hồi máu mỗi khi chiêu thức của cô gây sát thương lên tướng, lính to và quái to. Morgana phóng ra một quả cầu năng lượng đen, khi chạm phải kẻ địch, quả cầu gây sát thương phép và trói nạn nhân lại trong thời gian ngắn. Đặc biệt kỹ năng Vùng đất chết sẽ khiến vùng đất bị ám, kẻ địch đứng trong đó nhận sát thương liên tục.

Fiora

Fiora

Nữ kiếm sư xinh đẹp Fiora với chiêu Vũ điệu kiếm sư sẽ gây cho đối thủ vô vàn khó khăn, Fiora lao tới trước và chém một kẻ địch gần kề, gây sát thương vật lí và các hiệu ứng trên đòn đánh. Kỹ năng Phản đòn của Fiora chặn lại toàn bộ sát thương và các hiệu ứng khống chế nhận vào trong một khoảng thời gian ngắn, rồi đâm về một hướng. Cú đấm làm chậm tướng địch đầu tiên trúng chiêu hoặc làm choáng chúng.

Zed

Tướng Zed trong game Liên Minh Huyền Thoại

Chúa tể bóng đêm Zed là 1 xạ thủ tầm trung trong URF nhưng vô cùng nguy hiểm, đúng như cái tên, Zed có khả năng mạnh mẽ khi ở trong bóng tối. Zed có thể phân thân bóng tối xoáy kiếm về phía trước, gây sát thương lên các đơn vị bị kĩ năng bay xuyên qua. Chiêu Dấu ấn tử thần sẽ để lại một cái bóng sau lưng rồi lướt tới tướng mục tiêu, khắc dấu ấn tử thần lên nạn nhân.

Jax

Tướng Jax trong game Liên Minh Huyền Thoại

Kỹ năng Nhảy và nện của Jax khá hiệu quả, Jax nhảy bổ vào một mục tiêu, nếu đó là kẻ địch, hắn tấn công nạn nhân bằng vũ khí của mình. Ngoài ra Jax có thể kích hoạt kĩ năng này để phóng thích sức mạnh ẩn giấu bên trong, giúp gia tăng giáp và kháng phép trong một thời gian ngắn.

Zyra

Tướng Zyra trong game Liên Minh Huyền Thoại

Cô nàng gai góc Zyra vô cùng lợi hại, đúng với tên gọi Zyra rất gai góc, Zyra ném một bó gai vào vị trí đã chọn thì chỉ một lúc sau nó sẽ phát nổ và bắn gai lên tất cả kẻ địch bên cạnh. Ngoài ra kỹ năng Rễ cây trói buộc, Xum xuê hay Khu vườn gai góc cũng vô cùng nguy hiểm có thể gây sát thương mạnh mẽ cho đối thủ. Zyra đã đủ trang bị để rỉa máu và hỗ trợ đồng đội chiến đấu từ xa cực kì an toàn.

Wukong

Tướng Wukong trong game Liên Minh Huyền Thoại

Ngộ không Wukong trong Liên Minh Huyền Thoại với kỹ năng Mình đồng da sắt, việc tăng giáp và kháng phép của ngộ không dựa trên số tướng địch ở quanh hắn. Kỹ năng Vô hình sẽ giúp Wukong tàng hình trong chốc lát, để lại sau một phân thân gây sát thương phép lên kẻ địch khi ngộ không hết tàng hình.

Nami

Tướng Nami trong game Liên Minh Huyền Thoại

Kỹ năng Thủy lục của Nami sẽ bắn một cái bong bóng khổng lồ vào điểm đã chọn, gây sát thương và làm choáng tất cả nạn nhân trúng phải. Đặc biệt với chiêu Thủy chiều sẽ tung ra một luồng nước nảy giữa đồng minh và kẻ địch, hồi máu cho đồng minh và sát thương kẻ địch. Thậm chí những cơn sóng thần khổng lồ cũng có thể diễn ra gây sát thương vô cùng đáng sợ.

Karthus

Tướng Karthus trong game Liên Minh Huyền Thoại

Karthus sở hữu tiếng ru tử thần, ngay cả khi chết rồi vẫn có thể chiến đấu tiếp với kỹ năng đó trong vòng 7 ngày. Karthus làm bùng phát một vụ nổ tại điểm đã chọn, gây sát thương lên những nạn nhân trúng chiêu. Thậm chí bức tường xuyên thấu của Karthus tạo ra một bức tường trong suốt khiến kẻ địch nào bước qua đó đều sẽ bị giảm tốc độ di chuyển và kháng phép trong một thời gian cố định.

Trên đây là 10 vị tướng rất mạnh trong chế độ chơi URF của Liên Minh Huyền Thoại. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được những thành viên xứng đáng cho đội quân của mình khi tham gia LOL.

  • 28.431 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 05/10/2021
Xem thêm: Leagues of Legends Liên Minh Huyền Thoại LOL LMHT URF
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • 貧しい神 Yato
    貧しい神 Yato

    :v thiếu poppy

    Thích Phản hồi 21/11/21