Sắp có phiên bản game Liên Minh Huyền Thoại Mobile ra mắt 2020

Những ngày qua thông tin Liên Minh Huyền Thoại sắp có phiên bản mobile thông qua sự hợp tác của 2 ông lớn ngành game là Riot Games và Tencent. Trước đó Tencent đã có đề nghị về việc phát triển này tuy nhiên không thành công, tuy nhiên sau đó là sự thành công ngoài mong đợi của bom tấn Liên Quân Mobile - Honor of Kings và trở thành game MOBA có doanh thu cao nhất thế giới.

Tải game Liên Minh Huyền Thoại

Giao diện chơi game Liên Minh Huyền Thoại

Các chỉ số hiện nay đều đang hướng đến sự có mặt của LMHT Mobile. Theo như Newzoo vào năm 2018, trò chơi trên di động chiếm đến 57% doanh thu của ngành công nghiệp game tại Trung Quốc nhưng chỉ chiếm 36% tại Mỹ. Tuy nhiên LOL có đến 24,7% game thủ trên toàn thế giới chơi vào tháng 4. Điều đó có thể thấy được sức hút to lớn của Liên Minh Huyền Thoại với thị trường game như thế nào.

Liên Minh Huyền Thoại Mobile ra mắt 2020

LMHT là tựa game duy nhất của Riot và dĩ nhiên độ hot của nó vẫn luôn được khẳng định thông qua các giải đấu eSport lên đến hàng chục tỷ đồng. Tuy nhiên điều mà ai cũng nhận thấy là doanh thu của LMHT đang dần suy giảm và Riot Games sẽ phải tìm mọi cách để nuôi dưỡng đứa con đẻ trứng vàng này.

Sắp có phiên bản game Liên Minh Huyền Thoại Mobile ra mắt 2020

Theo như nhận xét của các chuyên gia thì "Nếu như Honor of Kings là giải bóng đá châu Á, thì League of Legends phải tầm cỡ World Cup", điều này hoàn toàn chính xác. Bởi lẽ đó nếu thực sự có phiên bản game Liên Minh Huyền Thoại Mobile thì nó sẽ thống trị toàn cầu và trở thành cái tên số 1 trong ngành game, bỏ xa những đối thủ như Minecraft, GTA, PUBG, vv và có thể chiếm lĩnh ngôi đầu của Liên Quân Mobile đang nắm giữ trên di động.

  • 335 lượt xem
Cập nhật: 23/06/2019
Xem thêm: League of Legends Liên minh huyền thoại LOL LMHT
Sắp xếp theo