Liên Minh Huyền Thoại ra mắt vị tướng 143 mang tên Sylas - Kẻ Phá Xiềng

Liên Minh Huyền Thoại chính thức ra mắt vị tướng 143 mang tên Sylas - Kẻ Phá Xiềng, với khả năng đánh cắp tuyệt chiêu của tất cả mọi tướng mang tới lối đánh vô cùng độc đáo.

Liên Minh Huyền Thoại League of Legends

Sylas vô cùng căm hận vương quốc Demacia, sau thời gian dài bị giam giữ trong xiềng xích, bóng tối khiến anh ta muốn đứng lên chống lại vương quốc Demacia. Chi tiết bộ kỹ năng của vị tướng 143 này ra sao? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé:

Sylas trong Liên Minh Huyền Thoại

Chi tiết bộ kỹ năng của Sylas trong Liên Minh Huyền Thoại

Kháng Ma Thuật (Nội tại)

Sau khi dùng kỹ năng, đòn đánh thường tiếp theo của Sylas sẽ xoay xích xung quanh hắn, gây sát thương cho tất cả kẻ thù xung quanh.

Quật Xích (Q)

Quật xích theo hướng chỉ định, gây sát thương và làm chậm kẻ thù. Sau một thời gian ngắn, phần giữa của dấu xích quất xuống đất sẽ phát nổ, gây thêm làm chậm và sát thương cho kẻ thù đứng trên đó.

Đồ Vương (W)

Lao vào mục tiêu, gây sát thương và tự hồi máu. Nếu kẻ thù còn ít máu thì tăng sát thương đòn đánh, nếu Sylas còn ít máu thì tăng lượng hồi máu.

Trốn/Bắt (E)

Lướt một khoảng nhỏ về phía trước và tự tạo khiên cho mình. Trong thời gian ngắn, Sylas có thể tái kích hoạt để vung xích, làm choáng, gây sát thương và kéo mình tới kẻ địch đầu tiên trúng phải.

Tước Đoạt (R)

Cướp chiêu cuối của kẻ thù để chuẩn bị sử dụng trong thời gian ngắn sau đó. Tướng địch vẫn có thể dùng chiêu cuối bình thường dù Sylas đã lấy nó. Sylas có thể đánh cắp chiêu cuối của kẻ địch bất cứ khi nào Tước Đoạt hồi xong, nhưng sẽ không thể lấy của cùng một kẻ địch trong một khoảng thời gian nhất định.

Với hàng loạt kỹ năng hấp dẫn kèm hiệu ứng hất tung, vị tướng thứ 143 này sẽ mang lại cho game thủ Liên Minh Huyền Thoại những trận chiến vô cùng kịch tính, thú vị!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 328 lượt xem
Cập nhật: 22/01/2019
Xem thêm: Liên Minh Huyền Thoại
Sắp xếp theo