Hướng dẫn cài đặt game Marvel Super War

Tựa game siêu anh hùng Marvel Super War đang gây náo loạn thị trường game mobile bởi những ấn tượng mà nó đem lại. Những ngày này tuy chưa có đường dẫn tải game Marvel Super War chính thức nhưng nhà phát hành đã cho phép các game thủ file cài đặt game Marvel Super War apk trên Android và link TestFlight trên iOS để có thể trải nghiệm cuộc chiến của các siêu anh hùng nhà Marvel sớm nhất.

Tải game Marvel Super War cho iOS

Ở thời điểm hiện tại bạn chưa thể tiến hành cài đặt game MOBA Marvel Super War trực tiếp từ Google Play hay App Store. Nhưng chúng ta hoàn toàn có thể chơi game Marvel Super War phiên bản thử nghiệm trên thiết bị theo đường dẫn tải game chúng tôi cung cấp được cung cấp bởi nhà phát hành chính thức. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách cài game Marvel Super War thông qua file apk chi tiết.

Cách cài đặt game Marvel Super War qua file APK

Tải game Marvel Super War cho Android

Bước 1:

Truy cập Cài đặt sau đó lựa chọn đến Bảo mật để bật cho phép cài đặt ứng dụng không phải từ kho ứng dụng Google Play.

Tại cửa sổ Bảo mật hãy tích chọn mục Không rõ nguồn gốc - Cho phép cài đặt ứng dụng từ những nguồn không xác định ở mục Quản lý thiết bị.

Tiếp đó sẽ có Cảnh báo các cài đặt đó sẽ thể khiến điện thoại bị tấn công hãy nhấn OK.

Hướng dẫn tắt bảo mậtQuản lý thiết bịCho phép cài đặt các ứng dụng bên ngoài kho ứng dụng lên thiết bị
Cho phép cài đặt các ứng dụng bên ngoài kho ứng dụng lên thiết bị

Bước 2:

Tải file APK game Marvel Super War theo đường dẫn tải phía trên sau đó nhấn nút Tải về ở giao diện giới thiệu game Marvel Super War của Download.vn và tiếp tục nhấn nút Tải xuống để tải file cài đặt game.

Tải file apk từ trang web Download.com.vnTải file apk từ trang web Download.com.vn
Tải file apk từ trang web Download.com.vn

Ngay sau đó sẽ xuất hiện cửa sổ thông báo loại tệp có thể gây hại cho thiết bị, tuy nhiên đây là đường dẫn cho nhà phát hành cung cấp nên có thể tin tưởng. Nhấn OK để tải file MARVEL-Super-War-1-6-0.apk.

Bước 3:

Ngay sau khi tải xong hãy nhấn Mở file vừa tải về, tiếp đó cửa sổ Bạn có muốn cài đặt ứng dụng này? Cùng các thông báo về bảo mật, nhấn Cài đặt để bắt đầu cài đặt game Marvel Super War.

Tiến hành cài đặt game Marvel Super War
Tiến hành cài đặt game Marvel Super War

Cửa sổ cài đặt game Marvel Super War sẽ bắt đầu chạy, chúng ta sẽ phải chờ 1 khoảng thời gian để quá trình cài đặt game được hoàn thành. Khi cài đặt xong bạn sẽ nhận được thông báo Ứng dụng đã được cài đặt, nhấn Mở để bắt đầu chơi game.

Quá trình cài đặt game Marvel Super War Hoàn tất cài đặt game
Quá trình cài đặt game Marvel Super War

Bước 4:

Game Marvel Super War sẽ mất một chút thời gian để để game khởi động và bắt đầu tham gia cuộc chiến của các siêu anh hùng vô cùng hấp dẫn này.

Khởi động game Marvel Super War
Khởi động game Marvel Super War

Bắt đầu chơi game Marvel Super War
Bắt đầu chơi game Marvel Super War

  • 1.337 lượt xem
Cập nhật: 04/07/2019
Xem thêm: Marvel Super War
Sắp xếp theo