Top 5 tướng gây sát thương mạnh nhất trong Liên Minh Huyền Thoại

Danh sách các tướng có khả năng gây sát thương mạnh mẽ nhất trong game MOBA LMHT chúng tôi cung cấp ở đây dựa theo mùa giải 2018 vừa qua và đang hoạt động vô cùng ổn định ở thời điểm hiện tại. Trong suốt năm vừa qua Liên Minh Huyền Thoại đã giữ vững vị trí của mình là tựa game được chơi nhiều nhất trên thế giới vượt qua những đối thủ hot khác như Playerunknown’s Battlegrounds, Fortnite đầy ngoạn mục. Chắc chắn sức hút của những vị tướng mới liên tục được cập nhật hàng tháng cùng rất nhiều thay đổi đã giúp cho LOL rất được lòng các game thủ.

Mức độ sát thương là 1 trong những yếu tố rất quan trọng quyết định rất lớn đến việc người chơi có sử dụng tướng đó trong cuộc chiến hay không. Có những vị tướng rất ổn định, nhưng có trong đó vẫn có 1 số ít sau khi được làm lại đã gây nên nhiều thất vọng. Chính vì vậy ở danh sách này chúng tôi chỉ nói đến những tướng có sức mạnh ổn định và duy trì được mức sát thương trong toàn trận đấu của mùa 8 vừa qua để mọi người tham khảo và có sự được lựa chọn riêng cho mình khi chơi League of Legends.

Tướng gây sát thương mạnh nhất game Liên Minh Huyền Thoại

Twitch

Tướng Twitch trong Liên Minh Huyền Thoại

Chuột thành tinh chính là tướng số 1 trong danh sách này có DPS nhiều nhất. Twitch là 1 xạ thủ rất được yêu thích trong LMHT, nó hoàn toàn có khả năng gánh đội vào cuối trận đấu bởi sự ổn định và tàng hình xuyên suốt cuộc chiến. Chính vì khả năng tàng hình đó đã giúp cho Twitch có thể dồn hết sức mạnh để sẵn sàng giải phóng sát thương của chính mình.

Hiệu ứng tàng hình từ Đột kích ngay lập tức tăng tốc độ đánh và sử dụng các cộng dồn của nội tại Độc chết người cho mục tiêu gây sát thương chuẩn theo thời gian. Thậm chí chúng ta có thể kết hợp Đột kích và E - Nhiễm khuẩn để đối phương bị nhiễm độc đau đớn. Mức độ sát thương của Twitch đảm bảo mạnh mẽ đáng kinh ngạc nhất khi trải đều đội hình đủ 5 người của đối phương. Chắc chắn lượng DPS mà Twitch tạo ra là vô cùng khủng khiếp và không có đối thủ trong LOL.

Jinx

Tướng Jinx trong Liên Minh Huyền Thoại

Cô nàng tội phạm có tính khí thất thường và không sợ bất cứ điều gì với khả năng chuyển đổi giữa 2 loại vũ khí. Jinx chính là tướng vô cùng hoàn hảo để bạn lựa chọn khi tham gia. Jinx chuyển hóa các đòn đánh thường bằng cách hoán đổi giữa Bằng Chíu, khẩu súng nhỏ với Xương Cá, khẩu súng phóng lựu. Jinx sử dụng Giật Bắn, khẩu súng phóng điện, bắn một luồng sáng làm chậm, gây sát thương và làm lộ diện kẻ địch đầu tiên trúng phải.

Jinx ném ra một hàng lựu đạn sẽ phát nổ sau 5 giây và đốt cháy những kẻ địch. Lựu Đạn Ma Hỏa sẽ táp vào các tướng địch bước lên chúng, trói chân các nạn nhân đó. Chưa dừng ở đó Tên Lửa Đạn Đạo siêu khủng khiếp một quả siêu tên lửa bay toàn bản đồ, thứ vũ khí sẽ được gia tăng sát thương gây ra dựa trên khoảng cách nó đã bay.

Kog’Maw

Tướng Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw là tướng có lượng DPS vô cùng mạnh mẽ nhờ khả năng giảm giáp và kháng phép của đối thủ trong thời gian ngắn và Kog'Maw cũng được tăng thêm tốc độ đánh với kỹ năng phun Axit. Kog'Maw có thể bắn ra đạn sinh học với khoảng cách rất xa gây sát thương phép (tăng mạnh trên kẻ địch còn ít máu) và làm lộ diện các mục tiêu không tàng hình. Bắn Pháo Sinh Học liên tục trong khoảng thời gian ngắn sẽ tiêu hao thêm Năng lượng. Bên cạnh đó với Ca xạ ma pháp và Dung dịch hư không còn giúp Kog'Maw phun một luồng chất độc gây sát thương tất cả kẻ địch trúng phải và để lại một vệt dài làm chậm các kẻ địch đứng trên đó.

Để sử dụng Kog’Maw hiệu quả bạn có thể sử dụng các trang bị tấn công như: Vô cực kiếm, Ma vũ song kiếm, Cung xanh, Cuồng cung Runaan và các món đồ phòng ngự như: Giáp thiên thần, Đao thủy ngân.

Vayne

Tướng Vayne trong Liên Minh Huyền Thoại

Vayne gắn vào đầu mũi tên một thứ kim loại quý hiếm có đặc tính trừ tà cực mạnh. Đòn đánh hoặc kĩ năng thứ 3 liên tiếp lên cùng một mục tiêu sẽ gây sát thương chuẩn theo phần trăm máu tối đa của đối thủ. (Tối đa: 200 sát thương lên quái). Ngay cả kỹ năng nhào lộn của Vayne cũng sẽ mang đến những sát thương vô cùng đáng sợ theo thời gian. Với đòn Kết án - Vayne rút ra chiếc nỏ to bản từ sau lưng, bắn một mũi tên cực đại vào mục tiêu, gây sát thương và đẩy lùi đối thủ. Nếu mục tiêu bị va phải địa hình, đối thủ sẽ bị choáng và chịu thêm sát thương.

Để sử dụng Vayne hiệu quả bạn có thể sử dụng các trang bị tấn công như: Vô cực kiếm, Cung xanh, Huyết kiếm và các món đồ phòng ngự như: Giáp thiên thần, Đao thủy ngân, Dây chuyền chữ thập.

Karthus

Tướng Karthus trong Liên Minh Huyền Thoại

Karthus có khả năng tàn phá vô cùng khủng khiếp, Karthus có thể làm bùng phát một vụ nổ tại điểm đã chọn, gây sát thương lên những nạn nhân trúng chiêu. Đòn Bức tường đau đớn tạo ra một bức tường xuyên thấu, kẻ địch nào bước qua đó đều sẽ bị giảm Tốc độ Di chuyển và Kháng Phép trong một thời gian cố định. Karthus có thể bao phủ lấy bản thân bằng những cơn sóng linh hồn các nạn nhân của hắn để gây sát thương lên những kẻ địch cạnh bên, nhưng bù lại phải tiêu hao Năng lượng liên tục. Đặc biệt với Khúc cầu hồn sau khi niệm chú 3 giây sẽ tạo nên sát thương cho tất cả các tướng của đối thủ.

Để sử dụng Karthus hiệu quả bạn có thể sử dụng các trang bị tấn công như: Mũ phù thủy Rabado, Quyền trượng thiên thần, Trượng vô hư và các món đồ phòng ngự như: Đồng hồ cát Zhonya, Gậy đầu lâu, Trượng pha lê Rylai.

Trên đây là 5 tướng có khả năng sát thương mạnh mẽ nhất trong mùa giải 2018 của Liên Minh Huyền thoại vừa qua. Hi vọng với những thông tin trên bạn sẽ có lựa chọn phù hợp cho chiến thuật của mình qua từng ván đấu khi chơi LMHT.

  • 6.713 lượt xem
Cập nhật: 23/01/2019
Xem thêm: Liên Minh Huyền Thoại LMHT LOL League of Legends
Sắp xếp theo