Liên Minh Huyền Thoại: Top 7 vị tướng ấn tượng sẽ thống trị CKTG 2018

Lịch thi đấu chính thức của CKTG 2018 game Liên Minh Huyền Thoại đã bắt đầu và ngay trong tuần đầu của chung kết thế giới chúng ta đã nhanh chóng thấy được sự nổi bật ấn tượng của một số danh tướng. Dưới đây sẽ là những cái tên hứa hẹn sẽ thống trị cả mùa giải năm nay được cộng đồng game thủ LMHT thế giới công nhận.

Top tướng mạnh nhất của Liên Minh Huyền Thoại tại CKTG 2018

Urgot

Urgot

Ở phiên bản game Liên Minh Huyền Thoại 8.19 tướng Urgot đã được làm lại và nhanh chóng trở thành 1 trong những vị tướng không thể thiếu của meta. Tuy nhiên khả năng của Urgot chỉ thực sự được công nhận khi giải đấu CKTG 2018 diễn ra với sức mạnh rất đáng kinh ngạc. Cùng với Aatrox, Urgot đang được Cấm và chọn với tỉ lệ 100% sau 26 trận đấu, trong đó được Chọn 12 trận và bị Cấm 14 trận. Chỉ được chơi 12 trận nhưng Urgot đã kịp tạo dấu ấn với tỉ lệ thắng lên đến 66,7%, khả năng gây sát thương mạnh, trụ khỏe cùng hiệu ứng khống chế cao nên Urgot chính là lựa chọn số 1 tại CKTG 2018.

Alistar

Alistar

Với sự biến mất của meta Lư Hương Sôi Sục thì Alista đã trở thành vị tướng hỗ trợ mạnh nhất trong LMHT. Tại CKTG 2018 ở cấp độ 2 Alista chắc chắn là tướng tuyệt vời nhất với lượng CC lớn và không thể bị hạ gục kể cả vị tướng này chưa sử dụng trang bị. Alista đang sở hữu điểm số ấn tượng với 84,6% tỉ lệ Cấm và Chọn, cùng tỉ lệ thắng lên đến 66,7%.

Kai’Sa

Kai’Sa

Kai’Sa cái tên đã quá quen thuộc với các game thủ chơi LMHT nên sự nổi bật của Kai’Sa ở CKTG 2018 không gây nhiều bất ngờ. Kai’Sa chính là xạ thủ mạnh nhất cho đến thời điểm này và được tham gia 15 trận với các nhà vô địch, tỉ lệ thắng trận khi sử dụng Kai’Sa cũng là 66,7%. Kai’Sa rất mạnh trong khoảng thời gian đầu, đặc biệt khi được trang bị đầy đủ Kai’Sa sẽ trở nên vô cùng đáng sợ.

Rakan

Rakan

Rakan tuy đến thời điểm này mới tham gia trong 7 trận đấu nhưng tỉ lệ thắng lại rất cao với 6 chiến thắng cho 7 lần được chọn. Tỉ lệ Cấm và Chọn của Rakan là 73,1%. Vị tướng này được đánh giá cao bởi khả năng kiến tạo và mức độ cơ động cho giúp người chơi hỗ trợ có thể tạo ra những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng.

Nocturne

Nocturne

Nocturne hiện đã xuất hiện trong 6 trận đấu của CKTG, khả năng hòa nhập vào đội hình của Nocturne là rất khó nên việc lựa chọn Nocturne cho đội hình chiến đấu là không nhiều. Tuy nhiên với 6 trận xuất hiện với 5 trận thắng và luôn là tâm điểm của mỗi trận đấu khiến cho Nocturne nhận được sự quan tâm đặc biệt. Nocturne là lựa chọn tuyệt vời trong các trận đấu solo bởi khi bạn bật chiêu cuối lao vào ám sát tạo sát thương chủ lực chúng trong vòng 1 nốt nhạc chúng sẽ không thể chống đỡ.

Aatrox

Aatrox

Aatrox vị tướng có tỉ lệ Cấm lên đến 100% tương đương Urgot. Tuy nhiên tỉ lệ chiến thắng lại vô cùng thấp và tệ hại với con số 28,6%. Các đội tuyển LOL chuyên nghiệp thường rất e ngại tướng này nhưng nếu sử dụng khôn ngoan Aatrox sẽ phát huy khả năng rất tốt.

Akali

Akali

Akali thực sự là vị tướng gây ám ảnh rất lớn bởi hoạt động không tốt tại CKTG đang diễn ra, tỉ lệ Cấm và Chọn lên đến 88,5% nhưng mới chỉ tham gia 5 trận đấu và có đến 3 trận thua. Tuy nhiên với những người đã từng sử dụng Akali sẽ biết sử dụng tay thuận và có thể thống trị mọi trận đấu.

Trên đây là những vị tướng được đánh giá là nổi bật nhất tại CKTG 2018. Đây mới chỉ là giai đoạn đầu nên chúng ta chưa thể khẳng định gì nhiều. Hi vọng rằng những vị tướng kể trên sẽ nhanh chóng đạt được phong độ ổn định ở phần tiếp theo của mùa giải Chung kết thế giới 2018.

  • 381 lượt xem
Cập nhật: 28/12/2018
Sắp xếp theo