LMHT: Tổng quan về Rell - Nữ kị sĩ thép, tướng hỗ trợ cực mạnh

Vị tướng thứ 153 của Liên minh huyền thoại - Rell đã chính thức xuất hiện trong giai đoạn tiền mùa giải 2021. Hãy cùng tìm hiểu tổng quan về tiểu sử cũng như bộ kỹ năng của Rell trong bài viết sau đây.

Tải Liên minh huyền thoại 

LMHT: Tổng quan về Rell - Nữ kị sĩ thép, tướng hỗ trợ cực mạnh

Tiểu sử của Rell

Sinh ra từ một thành viên của hội Hoa hồng đen, thời thơ ấu của Rell là một khoảng thời gian khốn khổ và kinh hoàng, phải chịu đựng những đau đớn về thể xác và linh hồn không thể diễn tả được để vũ khí hóa quyền kiểm soát ma thuật của mình đối với kim loại. Rell đã chịu đựng tất cả, cho đến khi cô vượt khỏi ngục tối và những xiềng xích của Noxus. Bị coi là tội phạm, Rell tấn công những người lính Noxus trong khi cô tìm kiếm những người sống sót trong “học viện” cũ của mình, bảo vệ người hiền lành trong khi gây ra cái chết không thương tiếc cho những kẻ đã tra tấn cô.

Rell

Là người sở hữu sức mạnh ma thuật thao túng kim loại cực kỳ khủng khiếp mang tên: Hắc Kim Thuật, bản thân Rell là một thứ vũ khí tối thượng mà Noxus đã đào tạo nên. Nhưng giờ đây, thứ vũ khí ấy lại quay lưng chống lại những kẻ độc tài, những kẻ đã thao túng và sử dụng cô với mục đích xấu xa. Với sức mạnh điều khiển kim loại, Rell có thể điều khiển và xé nát bất cứ mảnh giáp nào của kẻ thù, sau đó kết liễu chúng với cây thương do cô tạo ra.

Bộ kỹ năng của Rell

Nội tại: Phá vỡ khuôn phép 

Đòn đánh của Rell sẽ bị chậm đi, tuy nhiên bù vào đó nó sẽ đánh cắp chỉ số Giáp và Kháng phép của mục tiêu trong một khoảng thời gian. Thêm vào đó, kẻ địch cũng sẽ nhận sát thương dựa trên chỉ số phòng ngự mà Rell cướp được. Cô nàng cũng có thể cướp giáp và kháng phép của nhiều kẻ địch.

Chiêu Q: Xuyên tâm kích

Rell đâm cây thương của mình về phía trước, phá vỡ lá chắn ngay lập tức, đồng thời gây sát thương lên tất cả kẻ địch trúng phải (sát thương giảm sau mục tiêu đầu tiên). Nếu có tướng địch bị trói bằng E:Liên kết từ trường, hồi lại máu cho Rell và đồng đội.

Chiêu W: Hắc kim thuật

Chiêu W có 2 phần.

Dạng 1: Chỉ có thể sử dụng khi đang cưỡi ngựa. Rell nhảy lên trời và biến thú cưỡi của mình thành áo giáp, kẻ địch tại vị trí nhảy sẽ bị hất tung tăng mạnh sức chống chịu cho bản thân nhưng bị giảm tốc độ di chuyển.

Dạng 2: Chỉ có thể sử dụng khi đang được bọc giáp. Rell biến lá chắn thành thú cưỡi, tăng mạnh tốc độ di chuyển trong chốc lát, đồng thời đòn đánh kế tiếp sẽ hất kẻ thù về phía sau lưng.

Chiêu E: Liên kết từ trường

Rell tạo một liên kết ma thuật với một đồng minh, tăng giáp và kháng phép cho họ.Khi tái kích hoạt, liên kết sẽ bị phá vỡ, đồng thời làm choáng kẻ địch xung quanh cũng như ở giữa cô và đồng minh.

Chiêu cuối: Sức hút kinh hoàng

Rell sử dụng sức mạnh của từ trường, tạo ra một vùng trường lực kéo tất cả các kẻ địch xung quanh đi theo Rell trong một khoảng thời gian. Kỹ năng này không vô hiệu hóa các hành động của kẻ địch.

Vậy là các bạn đã xem qua về tiểu sử cũng như bộ kỹ năng của Rell - Nữ kị sĩ thép. Hãy cùng đón chờ và trải nghiệm cô nàng tanker "siêu trâu bò" này nhé!

  • 384 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 25/11/2020
Xem thêm: LMHT Liên Minh Huyền Thoại LOL
Sắp xếp theo