LMHT: Chi tiết bộ kỹ năng Lillia - Nụ hoa bẽn lẽn

Lillia - Vị tướng mới nhất sắp xuất hiện trong Liên minh huyền thoại với ngoại hình của một cô nàng hươu vô cùng dễ thương. Nhưng cô nàng này lại không hề yếu đuối như vẻ bề ngoài của mình. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu bộ kỹ năng điều khiển giấc mơ cực kỳ bá đạo của Lillia trong bài viết sau đây.

Lillia

Tải Liên minh huyền thoại

LMHT: Chi tiết bộ kỹ năng Lillia - Nụ hoa bẽn lẽn

Là một tinh linh được sinh ra từ Cây mẹ vĩ đại, Lillia là một người Vastaya có khả năng chuyển hóa những giấc mơ trở thành nguồn năng lượng thuần khiết. Vì vậy, bộ kỹ năng của vị tướng mới này xoay quanh việc điều khiển năng lượng của những giấc mơ.

Nội tại - Quyền trượng mộng mị

Nội tại của Lillia sẽ đánh dấu kẻ địch trúng chiêu thức của cô nàng bằng Phấn hoa mộng mị. Nội tại này sẽ giúp cô nàng gây sát thương phép theo % máu tối đa của mục tiêu. Với nội tại này, Lillia hoàn toàn có khả năng khắc chế những vị tướng với lượng máu cao và sức chống chịu ở cuối game.

Q - Trượng hoa xoay tròn

Trượng hoa xoay tròn

Lillia xoay quyền trượng gây sát thương phép lên những kẻ thù bên trong vòng tròn và gây sát thương chuẩn cho kẻ thù ở rìa ngoài. Nếu kỹ năng trúng mục tiêu, Lillia sẽ nhận thêm được tốc độ di chuyển.

W - Nện cái nè!

Nện cái nè!

Đây là kỹ năng gây sát thương chính của Lillia. Cô nàng đập mạnh chiếc trượng của mình xuống đất gây sát thương phép thuật. Kẻ địch ở gần tâm đòn đánh sẽ nhận nhiều sát thương hơn phần ngoài.

E - Hạt lăn lóc

Hạt lăn lóc

Lillia sẽ ném ra một hạt cây, gây sát thương phép và làm chậm kẻ thù khi ném trúng. Nếu không trúng mục tiêu, nó sẽ tiếp tục lăn cho đến khi chạm vào kẻ địch khác hoặc địa hình trên bản đồ.

R - Khúc ru rừng thẳm

Khúc ru rừng thẳm

Khúc ru rừng thẳm sẽ làm chậm kẻ địch xung quanh trước khi khiến chúng rơi vào giấc ngủ trong một khoảng thời gian. Khi chúng được đánh thức vì nhận sát thương, chúng sẽ nhận thêm sát thương phép.

Dù sở hữu ngoại hình đáng yêu, dễ thương nhưng đừng vì thế mà coi thường Lillia. Sức mạnh của cô nàng có thể khiến cả những đấu sĩ hạng siêu trâu bò như Orn, Maokai cũng phải e sợ.

Chúc các bạn thành công với Lillia!

  • 120 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 09/07/2020
Xem thêm: LMHT LOL Liên Minh Huyền Thoại
Sắp xếp theo