LMHT: Top 5 thần Rừng đang thống trị Đấu Trường Công Lý

Tựa game MOBA - Liên Minh Huyền Thoại vẫn là 1 trong những siêu phẩm khó có thể thay thế trong làng game Việt hiện nay. Game Liên Minh Huyền Thoại dù đã ra mắt khá lâu nhưng vẫn luôn giữ được chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ dù cho đã có rất nhiều bom tấn mới xuất hiện như PUBG, Fortnite, vv.

Tải game Liên Minh Huyền Thoại

Ở mỗi mùa giải sẽ có những vị tướng mới nổi lên và đặc biệt sau mỗi bản cập nhật rất nhiều tướng mới, hay tướng làm lại, cập nhật trở nên rất đáng sợ. Ở phiên bản 9.8 của LMHT mọi người sẽ thấy sự thống trị của Hecarim trên Đấu trường công lý khiến đối thủ nào cũng “ngại” đối đầu. Dưới đây sẽ là 5 cái tên đang làm mưa làm gió trên Đấu trường công lý mà bạn nên cân nhắc bổ sung vào đội hình tướng của mình ngay khi chơi League of Legends.

Top 5 tướng đi rừng mạnh nhất trong Đấu Trường Công Lý

Hecarim

Tướng Hecarim trong Liên Minh Huyền Thoại

Bóng ma chiến tranh Hecarim đang thể hiện mình là 1 vị tướng rất mạnh và thống trị meta không chỉ ở đường trên mà còn với vai trò đi rừng. Tỉ lệ thắng của Hecarim khi đi rừng là 54% và tỉ lệ người chơi cũng với mức rất cao 11%. Chính vì vậy Hecarim được đánh giá cao như vậy cũng không có gì ngạc nhiên ở mùa 9.

Hecarim gây sát thương ma thuật lên kẻ thù xung quanh trong một khoảng thời gian ngắn, hắn cũng được hồi máu dựa trên phần trăm lượng sát thương mà đối phương phải gánh chịu. Hecarim nhận thêm tốc độ di chuyển và có thể đi xuyên vật thể trong một khoảng thời gian ngắn. Đòn tấn công tiếp theo của hắn đẩy lùi mục tiêu đồng thời gây thêm sát thương vật lí dựa trên quãng đường di chuyển được từ khi kích hoạt kĩ năng Vó ngựa hủy diệt.

Rek’Sai

Tướng Rek’Sai trong Liên Minh Huyền Thoại

Chiêu thức Nữ hoàng phẫn nộ của của Rek'Sai sẽ bắn ra một nắm đất chứa đầy sức mạnh hư không, gây sát thương vật lý và làm lộ diện các kẻ địch trúng phải. Tỉ lệ thắng của Rek'Sai ở mùa này là cực kỳ cao và tỉ lệ người chơi cũng đạt con số rất đáng để bạn thử.

Khi đang Độn Thổ, Rek'Sai có thể sử dụng Trồi Lên để hất văng và sát thương những kẻ địch cạnh bên. Ở khoảng đầu trận đấu Rek’Sai là mối đe dọa vô cùng khủng khiếp, nếu bạn tận dụng tốt khoảng thời gian này sẽ có thể kết thúc trận đấu sớm với chiến thắng mỹ mãn.

Jarvan IV

Tướng Jarvan IV trong Liên Minh Huyền Thoại

Hoàng tử Jarvan IV đến từ dòng dõi hoàng đế, và được tín nhiệm là người sẽ lãnh đạo Demacia trong tương lai. Với giao thức Địa địa chấn, Jarvan IV anh dũng lao vào một mục tiêu mạnh đến mức địa hình xung quanh anh bị biến thành một vùng đấu trường.

Kích hoạt Hoàng Kì Demacia cho phép Jarvan IV phóng đi lá cờ của Demacia gây sát thương tại điểm tiếp xúc, đồng thời tăng cho tướng đồng minh cạnh bên Tốc độ Đánh. Ngoài ra chiêu Hoàng Kim Giáp cũng sẽ mang đến cho Jarvan IV khả năng viện cầu sức mạnh từ những vị vua cổ đại của Demacia giúp bảo vệ anh khỏi sát thương và làm chậm kẻ địch xung quanh. Ở cuối game Jarvan có thể tác động lớn và dồn sát thương hạ ngục đối thủ mạnh meẽ nếu đã đầy đủ sát lực.

Master Yi

Tướng Master Yi trong Liên Minh Huyền Thoại

Kiếm sư Wuju Master Yi chính là môn đồ giỏi nhất của võ phái Wuju xứ Ionia. Với tuyệt chiêu Alpha Master Yi có thể bay xuyên qua chiến trường với tốc độ lóa mắt, gây sát thương vật lí lên những đơn vị trên đường bay đồng thời trở nên không thể bị định vị. Khi bị thương Master Yi chỉ cần Thiền để phục hồi và giảm sát thương rất nhanh chóng.

Master Yi nhuần nhuyễn thuật Wuju giúp tăng Sát thương vật lí. Kích hoạt Võ Thuật Wuju giúp gây thêm sát thương chuẩn với các đòn đánh thường, nhưng lượng cộng thêm nội tại sẽ bị loại bỏ tạm thời sau khi hiệu ứng kết thúc. Khởi đầu trận chiến bạn có thể sử dụng Bùa thợ săn và bình máu để phát huy hết khả năng của Master Yi. Khả năng gank của Master Yi cũng rất ổn, ở giai đoạn từ giữa đến cuối game, Master Yi hoàn toàn đủ sức 1vs2 thậm chí 1vs3 nếu canh thời gian các chiêu thức chuẩn xác.

Lee Sin

Tướng Lee Sin trong Liên Minh Huyền Thoại

Thầy tù mù Lee Sin tuy hiện tại không có tỉ lệ chiến thắng quá cao nhưng mức độ yêu thích của người chơi dành cho vị tướng này chưa bao giờ giảm sút. Kể từ phiên bản đầu tiên của mùa 9 Lee Sin đã rất có được chỗ đứng rất vững chắc và luôn nằm trong top những vị tướng đi rừng xuất sắc nhất với bộ chiêu thức vô cùng toàn diện.

Nếu luồng sóng âm nghịch mà Lee Sin ra trúng mục tiêu thì Lee Sin có thể sử dụng Vô Ảnh Cước trong 3 giây kế tiếp. Lúc này Vô Ảnh Cước sẽ gây sát thương lên đối thủ đúng bằng lượng máu đã mất trước đó. Ngoài ra Lee Sin còn sử dụng chiêu Hộ Thể để có thể niệm Kiên Định trong 3 giây kế tiếp và Lee Sin được tăng Hút Máu, Hút Máu Phép. Ở giai đoạn đầu Lee Sin có thể làm được rất nhiều thứ như cướp rừng, gank và phản gank tốt. Dường như đây là vị tướng không có điểm yếu nếu người chơi sử dụng đúng cách.

Trên đây là 5 vị tướng đang đứng đầu trong danh sách đi rừng của Liên Minh Huyền Thoại mùa 9. Hi vọng rằng bạn sẽ cân nhắc để có được vị tướng đi rừng phù hợp khi tham gia đấu trường công lý.

  • 1.837 lượt xem
Cập nhật: 25/06/2019
Xem thêm: league of legends LOL LMHT
Sắp xếp theo