Những điểm mới của chế độ URF trên Liên Minh Huyền Thoại

Chế độ URF đã xuất hiện trở lại trên game MOBA Liên Minh Huyền Thoại sau 1 thời gian dài và có thể trở thành một trong những chế độ chơi chính thức trên LMHT 9.21 cùng chế độ ARURF trong tương lai. Hiện tại chế độ URF sẽ hoạt động trong khoảng thời gian từ 29/10 đến ngày 9/11/2019 nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 10 năm của LMHT.

DD
Điểm mới cần chú ý trên chế độ URF của Liên Minh Huyền Thoại

Thông tin này đã khiến các game thủ trên toàn thế giới vui mừng, so với việc xuất hiện ở Tết Nguyên Đán 2019 vừa qua thì chế độ này có một số thay đổi mà các game thủ cần nắm kỹ khi tham gia để không mắc phải sai lầm đáng tiếc. Có thể nói mode URF 2019 đang là điểm sáng chói lóa của Liên Minh Huyền Thoại mà ngay đối thủ số 1 là Liên Quân Mobile cũng “thèm khát” và đã đưa vào thử nghiệm ở phiên bản Liên Quân Mobile 1.32 cùng chế độ Vô tận hỏa lực. Dưới đây sẽ là những thay đổi và điểm mới của chế độ URF trên Leagues Of Legends mời các bạn tham khảo.

Chế độ URF trên Liên Minh Huyền Thoại
Chế độ URF trên Liên Minh Huyền Thoại

Chế độ chơi URF thu hút được đông đảo khán giả bởi chính những quy tắc bị phá vỡ của LOL khi giảm 80% hồi chiêu cho toàn bộ các tướng cũng như cho phép các vị tướng sử dụng vô hội năng lượng - nội năng khác hoàn toàn với chế độ truyền thống khiến nhà phát triển game có nhiều đắn đo. Chính vì lẽ đó sẽ có một chút thay đổi trong chế độ URF để khiến mọi thứ trở nên cân bằng hơn và đừng quên quan tâm đến 10 vị tướng mạnh nhất của chế độ URF này nhé.

Điểm mới của chế độ URF trên Liên Minh Huyền Thoại 9.21

  • Đầu tiên nhà phát triển thêm các lượt cấm vào quá trình chọn tướng, các đội sẽ chọn vị tướng mình muốn cấm trước khi tiến hành chọn tướng ẩn, có thể cấm trùng nhau.
  • Chỉnh sửa cân bằng ở 140 tướng của game giống với cách đã cân bằng tướng trong ARAM. Cho phép nhà phát triển theo dõi và lập tức can thiệp khi có người chơi vượt qua tầm kiểm soát để mọi thứ trong một khuôn khổ nhất định.
  • Các yếu tố điều chỉnh nhịp độ trận đấu từ Summoner’s Rift và chỉnh sửa sức mạnh của Rồng nghìn tuổi để giúp một vài vị tướng có khoảng trống để tỏa sáng.

Trên đây là một số thay đổi lớn nhất mà của chế độ URF trong lần trở lại này. Bên cạnh đó còn có những thay đổi đánh kể để giúp game LMHT trở nên hay ho và cuốn hút hơn chắc chắn sẽ khiến bạn “phát cuồng”.

  • 364 lượt xem
Cập nhật: 27/08/2020
Xem thêm: Leagues Of Legends LMHT Liên Minh Huyền Thoại LOL
Sắp xếp theo