TOP trang xem phim hoạt hình cũ mà hay trên TV

Bạn đang tìm cách xem phim hoạt hình cũ trên web? Vậy thì mời bạn tham khảo những trang xem phim hoạt hình cũ mà hay dưới đây.

  • 0 1

    Boomerang

    Boomerang

    Boomerang là một kênh truyền hình của Mỹ, do Warner Bros sở hữu. Nó cung cấp một gói giải trí trả phí, cho người dùng quyền truy cập hàng chục phim hoạt hình kinh điển.

    Bạn sẽ tìm thấy những bộ phim hay vượt thời gian như Scooby-Doo, The Jetsons, Looney Tunes, Tom and Jerry, Bugs Bunny, Yogi Bear, Popeye, Garfield… Hiện tổng tất cả có hơn 4.000 tập phim cho bạn thưởng thức.

    Gói dịch vụ giá 5USD/tháng hoặc 40USD/năm. App Boomerang có sẵn trên tất cả thiết bị nghe nhìn và hệ điều hành phổ biến hiện nay, bao gồm Android, iOS, Apple TV, Roku, Amazon Fire TV. App mobile có tương thích với Chromecast.

    Đáng tiếc, nền tảng này hiện chỉ hỗ trợ người xem ở Mỹ.

  • 0 2

    WB Kids

    WB Kids

    WB Kids cho phép bạn xem các bộ phim hoạt hình cũ online, miễn phí. Tuy nhiên, lựa chọn chương trình hạn chế hơn Boomerang.

    WB Kids cung cấp 4 bộ phim hoạt hình: Scooby-Doo, Looney Tunes, Tom and Jerry và The Flintstones. Các seri phim thỉnh thoảng có thể thay đổi theo thời gian.

    Trang này cũng bao gồm game theo chủ đề hoạt hình, truyện tranh và download.

  • 0 3

    DC Kids

    DC Kids

    DC Kids là “chị” của WB Kids. Nó cung cấp quyền truy cập tới các bản spinoff hoạt hình của DC Comics. Ở thời điểm hiện tại, DC Kids có sẵn 4 phim: Batman, Teen Titans Go, Superhero Girls, và Justice League. Tương tự như WB Kids, số lượng phim có sẵn có thể thay đổi và cũng bao gồm game, truyện và file tải cho người dùng.

  • 0 4

    Toonami Aftermath

    Toonami Aftermath

    Thật không dễ tìm thấy một nơi có thể xem lại các phim hoạt hình cũ trên Cartoon Network. Loạt phim như Dexter's Laboratory, Ed, Edd n Eddy, The Powerpuff Girls, Johnny Bravo, và Courage the Cowardly Dog đã có vị trí nhất định trong thế giới phim hoạt hình. Thực tế, hiện có nhiều người rất muốn con cái được xem lại những bộ phim đã từng là một phần tuổi thơ của họ. Và Toonami Aftermath sẽ giúp họ làm điều đó.

    Toonami Aftermath cho bạn xem lại những phim hoạt hình kinh điển trên Cartoon Network. Tuy nhiên. Nó chạy theo lịch trình giống như TV truyền thống nên bạn không thể chọn phim Cartoon Network muốn xem. Ngoài ra, trên Toonami Aftermath, bạn còn có thể thưởng thác các phim hoạt hình hay khác như Dragon Ball Z, ThunderCats, X-Men và Pokémon.

  • 0 5

    DisneyNow

    DisneyNow

    Một số phim hoạt hình cũ trên Disney Now miễn phí, một số cần bạn xác thực thông tin và đăng nhập truyền hình cáp. Các gói dịch vụ cáp từ AT&T, Spectrum, Cox, DirecTV, Dish, Optimum, Verizon và Xfinity đều được hỗ trợ.

    Phim hoạt hình kinh điển trên nền tảng này bao gồm Mickey Mouse, Marvel Superhero Adventures, Ant-Man, Duck Tales, Marvel Rising, Black Panther, Spider-Man, Pokémon và Star Wars Galaxy of Adventures.

    Bạn cũng sẽ tìm thấy những nội dung mới trên Disney gần đây như Big City Greens và Fancy Nancy.

  • Trên đây là những trang xem phim hoạt hình cũ mà hay chất lượng nhất. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 330 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 24/05/2022
Sắp xếp theo