Love, Death and Robots 3: Có gì hấp dẫn?

Love, Death and Robots 3 đã trở lại với những câu chuyện mới. Gần như mọi tinh hoa của hoạt hình thế giới đều hội tụ trong Love, Death and Robots 3.

Love, Death and Robots 3 có gì hay?

Love, Death and Robots đã tạo nên một “cơn sốt” vào năm 2019, rồi tiếp tục một lần nữa vào năm 2021 với hàng loạt khám phá tài tình về công nghệ tương lai, y học, tiến hóa và nhiều hơn thế nữa qua các câu chuyện về người ngoài hành tinh, quái vật, người máy. Đội ngũ sáng tạo của Love, Death and Robots thật sự ấn tượng, do David Fincher (Se7en, Fight Club, Zodiac) và Tim Miller (Deadpool, Terminator: Dark Fate) điều hành sản xuất. Và giờ phần mới của loạt phim hoạt hình Love, Death and Robots một lần nữa lại “bùng nổ" trên Netflix.

Love, Death and Robots 3 là những câu chuyện hướng tới người lớn, mô tả mọi thứ từ những con cua đá khổng lồ và phi hành gia ảo giác tới gấu cyborg Grizzly hung hãn, thậm chí cả người ngoài hành tinh giống như côn trùng, tất cả đều được tạo thành từ rất nhiều phong cách và sắc thái hoạt hình khác nhau.

Đặc biệt, Fincher thực sự đã tự tay đạo diễn phần Bad Travelling - bộ phim hoạt hình đầu tay sau sự nghiệp Hollywood lẫy lừng hơn 30 năm của ông. Dưới đây là những điều bạn cần biết về Love, Death and Robots 3.

Ngày phát hành Love, Death and Robots 3

Love, Death and Robots 3 phát sóng độc quyền trên Netflix, bắt đầu từ thứ 6, ngày 20/5/2022.

Số tập phim Love, Death and Robots 3

Phần 3 của Love, Death and Robots bao gồm 9 câu chuyện được ra mắt cùng lúc.

Trailer Love, Death and Robots 3

Trailer cuối cùng của Love, Death and Robots 3 được được Netflix công bố vào 9/5/2022. Đó là một giấc mơ hấp dẫn, chứa nhiều ảo ảnh về khoa học giả tưởng, viễn tưởng và kinh dị.

Đạo diễn từng phần trong Love, Death and Robots 3

Ngoài bước đột phá được mong đợi của Fincher trong lĩnh vực hoạt hình, các đạo diễn cho từng tập trong Love, Death and Robots 3, bao gồm đồng điều hành sản xuất Tim Miller, đạo diễn từng đoạt giải Oscar Alberto Mielgo (The Windshield Wiper), Jennifer Yuh Nelson (Kung Fu Panda 2), Carlos Stevens (The Alchemist's Letter), Jerome Chen (Stuart Little), Patrick Osborne (Feast) và Emily Dean (The Lego Batman Movie).

Nội dung chính của từng tập phim trong Love, Death and Robots 3

Love, Death and Robots 3 là một tuyển tập phim nên không có cốt truyện thống nhất.

THREE ROBOTS: EXIT STRATEGIES

Hậu bản đầu tiên trong lịch sử Love, Death + Robots - từ tâm trí của tiểu thuyết gia khoa học viễn tưởng nổi tiếng John Scalzi. Bộ ba người máy kỳ lạ quay trở lại để thực hiện một chuyến du hành nhanh, nhằm nghiên cứu các chiến lược sinh tồn của con người thời hậu khải huyền trước khi người cuối cùng bị đánh bại.

Người máy đáng yêu trong Love, Death and Robots 3

BAD TRAVELLING

Một chiếc thuyền buồm săn cá mập bị một loài giáp xác khổng lồ tấn công với kích thước và trí thông minh ngang ngửa cơn thèm ăn của nó. Nổi loạn, phản bội và nói tiếng bụng với một xác chết… Đây là bộ phim hoạt hình đầu tay của David Fincher.

THE VERY PULSE OF THE MACHINE

Khi một chuyến thám hiểm khám phá bề mặt của mặt trăng kết thúc trong thảm họa, một phi hành gia phải đi đến nơi an toàn trong khi kéo theo xác của người đồng hành. Nhân vật phải sử dụng loại thuốc có khả năng làm biến đổi tâm trí để giảm cơn đau.

NIGHT OF THE MINI DEAD

Ngày tận thế thực sự đã tới - Tại một nghĩa địa trong tác phẩm châm biếm lấy zombie làm trọng tâm, bạn sẽ chứng kiến cuộc xâm lược của xác sống ở khắp mọi nơi - từ trung tâm thành phố LA đến Vatican.

KILL TEAM KILL

Trẻ tuổi, ngu ngốc và đầy… máu, một lực lượng lính Mỹ tinh nhuệ, được trang bị đầy đủ phải đối mặt với một kẻ thù chưa từng chạm trán trước đây. Chúng là kết quả của một cuộc thử nghiệm điên rồ từ CIA. Đó là một bầy gấu được trang bị vũ khí nguy hiểm.

SWARM

Một câu chuyện về nỗi sợ hãi, tình dục và triết học ở biên giới xa nhất, khi hai nhà khoa học nghiên cứu một chủng tộc côn trùng dường như không có trí óc, hứa hẹn mang tới những hình ảnh đầy ám ảnh.

MASON’S RATS

Hệ thống kiểm soát dịch hạch gặp vấn đề khi loài gặm nhấm bắt đầu tấn công. Đại dịch từ chuột đến với Scotland, khi một người nông dân quyết định tuyên chiến quyết liệt để diệt tận gốc cuộc xâm lược của loài gặm nhấm siêu tiến hóa.

IN VAULTED HALLS ENTOMBED

Sâu bên trong các ngọn núi của Afghanistan, một đội lính đặc biệt (Joe Manganiello, Christian Serratos, Jai Courtney) đảm nhận một công việc nguy hiểm là giải cứu con tin bị bọn khủng bố bắt giữ. Nhưng ác quỷ thực sự mà họ phải đối đầu là một vị thần có sức mạnh cổ xưa vô cùng đáng sợ.

JIBARO

Một cảnh trong Love, Death and Robots 3

Ảo tưởng và tham lam kết hợp trong câu chuyện dân gian được tái hiện lại về một người phụ nữ quyến rũ với những bài ca thu hút đàn ông tới cái chết. Thế nhưng, ma thuật của cô không có tác dụng với hiệp sĩ điếc, Jibaro, và Golden Woman bị anh ta mê hoặc. Từ đây, bắt đầu một vũ điệu chết người của hai kẻ săn mồi.

Trên đây là những điều bạn cần biết về Love, Death and Robots 3. Hiện tại bạn đã có thể xem Love, Death and Robots 3 trên Netflix.

  • 349 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 24/05/2022
Xem thêm: Love Death and Robots
Sắp xếp theo