Black Clover: Những sự thật thú vị có thể bạn chưa biết

Black Clover hay Thế giới phép thuật là bộ phim hoạt hình rất được yêu thích của Nhật Bản. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu những sự thật thú vị có thể bạn chưa biết về Black Clover nhé!

Asta trong Black Clover
Asta trong Black Clover

Ra mắt vào 7/2019, Black Clover kết hợp giữa Harry Potter, Fairy Tail và Naruto. Seri anime nhanh chóng trở nên nổi tiếng bởi được chuyển thể từ một siêu phẩm manga cùng tên do Yūki Tabata sáng tác.

Black Clover cân bằng tốt giữa các nhân tố hài hước, hành động và nghệ thuật tương tự như những anime thuộc top đầu trước đó. Black Clover đã xuất hiện trong top anime hay nhất và được xem nhiều nhất trong năm 2010 trên Crunchyroll. Seri anime này bao gồm 4 phần.

Black Clover kể về câu chuyện của Asta - một cậu bé sinh ra trong thế giới phép thuật nhưng lại không có khả năng làm phép. Tuy nhiên, Asta luôn chăm chỉ tự rèn luyện bản thân để có được khả năng đó. Asta và những người bạn mới cùng nhau cạnh tranh ngôi vị Ma pháp vương đời tiếp theo trong thế giới này. Hiện tại bạn có thể xem trọn bộ Black Clover trên Netflix.

Tên ban đầu của Asta là Staria

Asta trong Black Clover được đặt tên theo một loài hoa
Asta trong Black Clover được đặt tên theo một loài hoa

Nguồn gốc của cả Asta và Yuni ở các chương đầu tiên trong manga vẫn là một ẩn số. Người xem chỉ biết Asta bị bỏ rơi tại làng Haga khi vừa mới chào đời. Cậu bé lớn lên như mọi đứa trẻ khác tại trại trẻ mồ côi. Gần như không có bất kỳ thông tin nào về gia đình thật sự của Asta, ngoài tên gọi. Thế nhưng mọi chuyện đã được tóm tắt trong một tập mở đầu, tiết lộ Yuno và Asta có tên họ khác nhau. Tập phim cho biết tên của Asta là Staria, được đặt theo tên một loài hoa. Theo tiếng Hy Lạp, nó có nghĩa là ngôi sao.

Yuno là con của Light chuyển kiếp

Yuno trong Black Clover
Yuno trong Black Clover

Điều này đã được hé lộ ở phần sau của seri anime Black Clover. Litch muốn đưa linh hồn của tất cả người đã mất dưới bàn tay con người trở lại. Trong số những linh hồn này, có một đứa trẻ do vợ của Litch sinh ra. Chẳng bao lâu sau, linh hồn của đứa trẻ đã cư ngụ trong cơ thể của Yuno và cho anh ấy nguồn sức mạnh lớn để chống lại lũ yêu tinh.

Yuno là bậc thầy Manazone trẻ tuổi nhất

Yuno là pháp sư trẻ tuổi nhất dùng được Manazone trong Black Clover
Yuno là pháp sư trẻ tuổi nhất dùng được Manazone trong Black Clover

Dùng Manazone trong thế giới của Black Clover được đánh giá là một quyền năng lớn và chỉ có thể thực hiện bởi các pháp sư tài giỏi. Và Yuno đã giải cứu hoàng tử bằng kỹ năng này. Điều đó cho thấy Yuno là pháp sư trẻ tuổi nhất có thể sử dụng Manazone ở Black Clover.

Asta có thể cất giữ phép thuật trong thanh kiếm

Asta sử dụng kiếm để thi triển phép thuật trong Black Clover
Asta sử dụng kiếm để thi triển phép thuật trong Black Clover

Nếu là một người tinh ý, có thể bạn sẽ nhớ thanh kiếm thứ hai mà Asta đã dùng để đấu lại Mars - Lính của Diamond King. Thanh kiếm này cho phép Asta đánh cắp phép thuật của đối thủ để sử dụng khi cần. Dù không dùng kiếm nhiều nhưng nó vẫn được xem là một trong số vũ khí mạnh giúp Asta tiến xa hơn khi không hề có khả năng làm phép.

Ngoài Grimirore, Asta đã cố gắng tạo ra một loạt thanh kiếm khác để đấu lại những người có thể sử dụng phép thuật dễ dàng trong Black Clover.

Ở thế giới phép thuật là mọi thứ, thật không công bằng với Asta khi chỉ là một người bình thường. Tuy nhiên, tác giả muốn cho người xem thấy quá trình tập luyện chăm chỉ và ý chí mạnh mẽ của nhân vật chính tưởng chừng như vô dụng này. Và khả năng dùng kiếm cất trữ bùa phép của người khác là một minh chứng cho điều đó.

Boss cuối cùng của Black Clover đã được tiết lộ ở các tập đầu tiên

Trùm cuối trong Black Clover đã được tiết lộ ngay từ đầu
Trùm cuối trong Black Clover đã được tiết lộ ngay từ đầu

Đúng như vậy. Black Clover đã cho người xem biết trùm cuối ngay từ những tập đầu. Dù điều đó khiến nhiều người thất vọng nhưng làm thế nào để có thể đánh bại trùm cuối vẫn làm họ tò mò và tiếp tục theo dõi tới tập cuối của Black Clover.

Trên đây là một số sự thật thú vị về Black Clover. Hãy chia sẻ cùng Download.vn những điều bạn thích về Thế giới phép thuật Black Clover nhé!

  • 508 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 22/04/2022
Xem thêm: Black Clover
Sắp xếp theo