Jujutsu Kaisen 0: Những điều bạn cần biết về Chú Thuật Hồi Chiến

Jujutsu Kaisen 0 đã chính thức ra rạp Việt Nam với nội dung vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu những điều bạn cần biết về Jujutsu Kaisen 0.

 Jujutsu Kaisen 0 đã chính thức ra rạp trên toàn quốc
Jujutsu Kaisen 0 đã chính thức ra rạp trên toàn quốc

Jujutsu Kaisen 0 có tên Việt hóa là Chú thuật hồi chiến, được sản xuất dựa trên manga cùng tên nổi tiếng của Nhật Bản trên toàn thế giới. Theo chân học sinh trung học Yuta Okkotsu đăng ký vào trường Tokyo Jujutsu bí ẩn, dưới sự hướng dẫn của Satoru Gojo để học cách kiểm soát sức mạnh sau khi chịu lời nguyền của người bạn thời thơ ấu đã qua đời vì tai nạn giao thông.

Jujutsu Kaisen 0 được đánh giá cao về nội dung lẫn hiệu ứng hình ảnh, mang tới cho người hâm mộ manga gốc những giây phút giải trí thật sự tuyệt vời. Và dưới đây là những điều bạn cần biết về Jujutsu Kaisen 0.

Jujutsu Kaisen 0 là tiền truyện

Poster phim Chú thuật hồi chiến
Poster phim Chú thuật hồi chiến

Jujutsu Kaisen 0 là phần tiền truyện riêng biệt với các seri trước. Bối cảnh phim diễn ra ở thời điểm khoảng 1 năm trước lúc bắt đầu anime này. Vì thế, Satoru Gojo sẽ trẻ hơn một tuổi nhưng không có nhiều khác biệt về cấp độ và ngoại hình của anh ấy trong truyện.

Ngoài ra, phim Chú Thuật Hồi Chiến cũng xuất hiện một số gương mặt mới. Một năm trước những gì xảy ra trong anime, các sự kiện ngày càng lan rộng và thảm khốc hơn. Thực tế, đó là một cuộc chiến đang phát triển mạnh ở thành thị.

Bao gồm phần đứa trẻ bị nguyền rủa trong manga

Phần truyện Đứa trẻ bị nguyền rủa trong manga Jujutsu Kaisen
Phần truyện Đứa trẻ bị nguyền rủa trong manga Jujutsu Kaisen

Jujutsu Kaisen 0 là phiên bản chuyển thể trực tiếp phần Cursed Child Arc ở truyện gốc. Nó cũng bao gồm một phần hồi tưởng hoặc loạt phim tiền truyện kể về câu chuyện của một trong những pháp sư giỏi và tài năng nhất trong số các Phù thủy Jujutsu.

Tác giả của manga - Gege Akutami đã phân loại tập Jujutsu Kaisen 0: Jujutsu High là Chapter 0, bao gồm 4 phần, trong đó từ 0-1 là phần đầu tiên, 0-2 là phần thứ hai, cứ liên tục như vậy. Phần truyện này mô tả các sự kiện xảy ra ở Kyoto. Chúng liên tục được nhắc đến trong anime, và liên quan đến một số phù thủy Jujutsu ở một trận chiến lịch sử.

Okkotsu là nhân vật chính

Yuta Okkotsu
Yuta Okkotsu

Người giỏi và tài năng nhất trong số các phù thủy Jujutsu đáng sợ ở Jujutsu Kaisen 0 chính là Yuta Okkotsu. Một lần nữa, anh ấy sẽ là nhân vật chính của bộ phim hoạt hình này. Thực tế, một số pháp sư trong trường đã bị sốc khi Satoru Gojo chọn Yuji Itadori thay cho Yuta Okkotsu.

Yuta là một thiếu niên tóc đen, đang gặp rắc rối, giống Megumi Fushiguro trong anime. Jujutsu Kaisen 0 kể về câu chuyện của Yuta và cuộc đấu tranh để kiểm soát linh hồn ma quỷ được bảo vệ quá mức của người bạn thời thơ ấu Rika, người luôn đeo bám cậu sau khi chết vài năm trước.

Nhìn chung, hoàn cảnh của Yuta và Yuji không khác nhau là mấy, vì cả hai đều mang trong mình một lời nguyền cực mạnh.

Satoru Gojo là người chọn Yuta

Người hướng dẫn Yuta trong Jujutsu Kaisen 0
Người hướng dẫn Yuta trong Jujutsu Kaisen 0

Gojo có một thói quen là luôn chọn pháp sư Jujutsu tiềm năng nhất và và hướng dẫn họ trở nên mạnh mẽ, ngay cả khi điều đó đi ngược lại với truyền thống hay quy tắc của trường học.
Yuta là một lựa chọn hàng đầu cho Gojo. Ban đầu, Yuta muốn ở một nơi càng xa càng tốt sau khi Rika bắt đầu tấn công và làm hại một số người vô tội. Thế nhưng, Gojo đã cố gắng thuyết phục và đưa Yuta vào trường học, nhằm giúp Yuta kiểm soát Rika, thậm chí vũ khí hóa linh hồn ác quỷ của cô ấy, giữ cho mọi người an toàn.

Suguru Geto là nhân vật phản diện chính

Nhân vật phản diện trong Jujutsu Kaisen 0
Nhân vật phản diện trong Jujutsu Kaisen 0

Suguru Geto cũng là một pháp sư Jujutsu, bạn cùng lớp của Satoru Gojo. Cả hai gần bằng tuổi nhau, Gojo chỉ hơn hai tuổi. Mối quan hệ giữa họ là đối thủ thân thiện khi ở trường học.

Nhưng sau đó, Suguru dần trở nên độc ác do trải nghiệm tiêu cực với những người không phải phù thủy. Anh ta đã thảm sát hơn một trăm thường dân nên bị đuổi khỏi trường và bị tuyên án là kẻ dính lời nguyền tồi tệ nhất. Anh ta khinh thường bất kỳ ai không phải là phù thủy. Việc Suguru sống khỏe mạnh trong anime cho thấy bằng cách nào đó anh ta đã vượt qua cả Gojo và Yuta Okkotsu trong Jujutsu Kaisen 0.

Trên đây là những điều bạn cần hoặc có thể chưa biết về Jujutsu Kaisen 0. Hi vọng bài viết giúp bạn hiểu rõ hơn về bộ phim hoạt hình Chú thuật hồi chiến này. Hiện tại bạn đã có thể xem phim Jujutsu Kaisen 0 tại các rạp chiếu trên toàn quốc.

  • 2.865 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 16/04/2022
Xem thêm: Jujutsu Kaisen 0 Jujutsu Kaisen Chú thuật hồi chiến
Sắp xếp theo